Thương hiệu GM WHITE họp báo kí kết hợp đồng tài trợ Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017 - 2021

2017-12-26 22:55:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Thương hiệu mỹ phẩm GM WHITE chính thức trở thành nhà đồng hành cùng Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết giai đoạn 2017 – 2021. Buổi lễ kí kết hợp đồng tài trợ sẽ diễn vào chiều ngày 28 tháng 12 tại Nhà hát Galaxy Star – 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết" đã trải qua được 2 mùa năm 2013 và 2015, liên hoan cho thấy vẻ đẹp đa dạng của người phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 – không chỉ nằm ở số đo nhân trắc học, mà còn là vẻ đẹp nội tâm toát lên từ ý chí, nghị lực và tài năng của mỗi con người.
Chương trình là sự cổ vũ, động viên đối với đối tượng nữ thanh niên khuyết tật, để họ tự tin, đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập ngày càng sâu rộng vào các hoạt động của toàn xã hội. Chương trình cũng nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề và quyền của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội, và thay đổi các quan niệm không bình đẳng về năng lực và quyền của người khuyết tật.
 

Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” 2015

Thấu hiểu được ý nghĩa nhân văn đó, thương hiệu mỹ phẩm GM WHITE chính thức trở thành nhà đồng hành cùng Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết giai đoạn 2017 – 2021. Buổi lễ kí kết hợp đồng tài trợ sẽ diễn vào chiều ngày 28 tháng 12 tại Nhà hát Galaxy Star – 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội (Bên cạnh rạp chiếu phim Quốc Gia) với sự chứng kiến của nhiều lãnh đạo Đảng Nhà nước, nhiều hoa khôi, hoa hậu, cùng toàn thể Ban lãnh đạo công ty cổ phần phát triển công nghệ GM White.
 

Nhà hát & Tổ chức Sự kiện Galaxy Star – 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
 
Tại buỗi lễ kí kết, GM WHITE cũng chính thức ra mắt 8 dòng sản phẩm mới được cải tiến nhiều công dụng, với kiểu dáng và bao bì sang trọng, sản xuất bằng công nghệ và công thức hiện đại, sử dụng các nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của GM WHITE như: Kem dưỡng ẩm – dưỡng trắng chống nẻ GM White Silky Touch, Gel tẩy tế bào da chết cao cấp GM White Radiant, Sữa rửa mặt siêu sạch sâu cao cấp đào thải đốc tố dưới da GM White Glowing, Kem chống nắng lót trang điểm và dưỡng trắng cao cấp GM White Spring, Serum trẻ hoá – xoá nhăn – chống lão hoá cao cấp GM White Vigor, Kem sạch nám siêu vượt trội GM White Superior, Kem tan mỡ giảm béo cao cấp GM White Curve, Chuyên gia ngừa mụn GM White Miracle,... tất cả đều được nghiên cứu và kiểm định lâm sàng bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài.



8 sản phẩm của GM White và cơ sở GM White Spa
 
Thương hiệu mỹ phẩm GM WHITE chính thức được ra mắt và có mặt tại thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến một dòng mỹ phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn chất lượng và hơn hết là hệ thống chăm sóc sắc đẹp GM White Spa hứa hẹn sẽ là một người bạn tin cậy dành cho tất cả mọi người.
 
Tất cả những sản phẩm của GM White được cung cấp ra thị trường đều được trích một phần ngân sách để đóng góp cho cộng đồng người khuyết tật Việt Nam. Với mong muốn góp một phần công sức xây dựng và tổ chức các chương trình hoạt động vì sự phát triển của người khuyết tật nói chung.

Liên hệ: 0243 915 6666

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...