Chủ tịch Lê Mã Lương thăm Trung tâm nuôi dưỡng người khuyết tật tại Thái Bình

2017-12-23 10:29:35 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng ngày 23/12, tại Thái Bình, Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Nguồn nhân lực 27/7 (thành viên Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao Quyết định công nhận thành viên và tặng quà cho Trung tâm Tâm Phúc Đức.
Đến dự có AHLL VTND, Thiếu tướng Lê Mã Lương - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam; ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội, ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng biên tập Tạp chí Hòa nhập, ông Trần Thanh Bình - Chánh văn phòng Hiệp hội, ông Lều Văn Thái - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Nguồn nhân lực 27/7 cùng các cán bộ trong các đơn vị trực thuộc Hiệp hội. 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đức Cơ - Phó giám đốc Trung tâm Tâm Phúc Đức cho biết, được sự cho phép của các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Bình, từ 2006, Trung tâm đã được triển khai xây dựng. Kể từ đó các nạn nhân chất độc da cam đã được các địa phương trong tỉnh Thái Bình đưa về trung tâm nuôi dưỡng.

Mỗi năm, trung tâm nuôi dưỡng từ 60 đến 70 nạn nhân chất độc da cam, nhằm góp phần chia sẻ nỗi đau với những hoàn cảnh khó khăn. Để có kinh phí để ổn định hoạt động trung tâm, chăm lo tốt nhất cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam, các cán bộ trung tâm đã đoàn kết thống nhất cao, các phương án mở rộng chăm sóc các đối tượng người có công, tích cực kêu gọi sự hảo tâm của các cá nhân tổ chức để hỗ trợ chăm sóc nạn nhân chất độc da cam.


Chủ tịch Hiệp hội, Thiếu tướng Lê Mã Lương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng Lê Mã Lương, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, trong dịp kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, tôi rất vui mừng khi gặp lại những người lính đã tham gia kháng chiến lại tiếp tục phát huy phẩm chất Anh bộ đội Cụ Hồ tại đây, đặc biệt là sự cố gắng của cán bộ Trung tâm chăm sóc nuôi dưỡng thương bệnh binh, các cháu nạn nhân chất độc da cam. Thay mặt lãnh đạo Hiệp hội, chúng tôi mang đến món quà tặng trung tâm, mong muốn động viên các nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn để hòa nhập cộng đồng.




Chủ tịch Lê Mã Lương và Ban lãnh đạo Hiệp hội đã trao các phần quà với tổng trị giá hơn 40 triệu đến tay những người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam tại Trung tâm Phúc Đức

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...