TMV Mailisa có dễ dàng vượt mặt cơ quan chức năng để “lừa dối” khách hàng?

2019-01-10 13:46:30 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngoài việc “thần thánh hóa” bộ sản phẩm “Doctor Magic” đánh bay được 100% nám cho chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Mailisa ngang nhiên thực quảng cáo, tư vấn, thực hiện phẫu thuật cho khách hàng các dịch vụ tiểu phẫu nhưng không được Sở Y tế cấp phép.
Trước đó, Hoanhap.vn đã có bài phản ánh về TMV Mailisa có nhẫn tâm lừa dối khách hàng liên quan sản phẩm mỹ phẩm Doctor Magic. Sản phẩm không thể trị nám nhưng TMV Mailisa đã thổi phồng quảng cáo nó như “thuốc” đặc trị nám, trị khỏi 100% nám trên da, đây chính là đang lừa dối các khách hàng, khiến các khách hàng lầm tin về công dụng sản phẩm không.

Mới đây, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã khai trương cơ sở mới tại số 6 Nguyễn Khánh Toàn. Và bộ sản phẩm này lại tiếp tục được quảng cáo, tư vấn tại cơ sở Mailisa số 6 Nguyễn Khánh Toàn. Không những thế, trên fanpage của TMV Mailisa cũng quảng cáo rầm rộ những dịch vụ cắt mắt, nâng mũi, tiêm filler…được thực hiện trên tất cả các cơ sở trong hệ thống TMV Mailisa.

Truy cập vào trang web mailisa.com, trong phần danh mục các dịch vụ làm đẹp có mục phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm: Nâng mũi Hàn Quốc, cắt mí mắt, nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc, bấm mí mắt Bồ Câu, tạo má lúm đồng tiền duyên dáng, nâng mũi filler Hàn Quốc.
Để xác minh thông tin liệu cơ sở mới tại số 6 Nguyễn Khánh Toàn có thực hiện các dịch vụ quá phép hay không, ông Đinh Trọng, phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết: Cơ sở TMV Mailisa tại số 6 Nguyễn Khánh Toàn được cấp giấy đăng ký kinh doanh theo hình thức Công ty TNHH TM & DV MTV Mailisa. Công ty được Sở Kế hoạch & Đầu tư cấp giấy thay đổi đăng ký doanh nghiệp vào ngày 17/10/2018.

Ông Đinh Trọng cũng cho biết cơ sở TMV Mailisa số 6 Nguyễn Khánh Toàn chưa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nên cơ sở này chỉ được thực hiện các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da, không phẫu thuật, không gây chảy máu…Khi trao đổi thông tin với cơ quan chức năng, bà Đào Hồng Anh, quản lý tại cơ sở số 6 Nguyễn Khánh Toàn khẳng định rằng cơ sở không quảng cáo, tư vấn, thực hiện bất kì dịch vụ phẫu thuật nào. Nếu khách hàng đến hỏi về các dịch vụ trên, cơ sở từ chối làm và giới thiệu sang cơ sở khác.

Liệu TMV Mailisa có đang quá "dễ dàng" vượt mặt cơ quan chức năng? 

Khi người quản lý TMV Mailisa Hồng Anh “chối bỏ” sự liên quan đến hệ thống TMV Mailisa với lý do thật khó chấp nhận do hệ thống tự động làm chứ cơ sở không hề hay biết. Nếu xét kỹ có thể thấy mối liên hệ chặt chẽ giữa cơ sở số 6 Nguyễn Khánh Toàn với chuỗi TMV Mailisa trên toàn quốc, cụ thể:

Thứ nhất, chuỗi TMV Mailisa chỉ có một fanpage, một website duy nhất cho khách hàng truy cập.

Thứ hai, nội dung quảng cáo ghi tên cơ sở số 6 Nguyễn Khánh Toàn và bắt đầu khai trương cũng chỉ có trang facebook này quảng cáo.

Thứ ba, nhân viên tư vấn của TMV Mailisa tại số 6 Nguyễn Khánh Toàn cũng tư vấn rằng trang facebook TMV Mailisa cũng quảng cáo những sản phẩm, dịch vụ mà cơ sở TMV Mailisa tại Nguyễn Khánh Toàn bán và thực hiện.

Thứ tư, từ trang web mailisa.com cũng quảng cáo đến đường dẫn facebook cho khách hàng truy cập.

Vậy nên, việc phủ nhận để thản nhiên đứng ngoài cuộc của một cơ sở thuộc hệ thống để qua mắt cơ quan chức năng liệu có quá dễ dàng hay sự buông lỏng quản lý của cơ quan chức năng?

Ông Đinh Trọng cũng khẳng định cơ sở không được thực hiện bất kì dịch vụ nâng mũi, cắt mí nào, chỉ đơn thuần là một cơ sở spa chăm sóc, làm đẹp.

Liên quan đến hoạt động đào tạo của TMV Mailisa tại cơ sở này, ông Đinh Trọng cho biết, TMV Mailisa có Giấy mã ngành đào tạo nghề: trang điểm làm đẹp chăm sóc da trung cấp và sơ cấp. Liệu giấy mã ngành đào tạo nghề này có đúng tại địa chỉ này? Liệu Ông Phó chủ tịch phường Quan Hoa có “không đọc kỹ” giấy phép này hay không? Điều này lại không thấy ông Trọng cung cấp thông tin.

Hoanhap.vn sẽ tiếp tục thông tin!

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...