Tổng giám đốc tập đoàn Eurowindow Holding làm Chủ tịch Câu lạc bộ Sao Đỏ

2018-11-14 08:05:11 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 10/11/2018, ông Vũ Văn TIền, Chủ tịch Câu lạc bộ Sao Đỏ đã bàn giao chức Chủ tịch Câu lạc bộ cho ông Nguyễn Cảnh Hồng. Ông Nguyễn Cảnh Hồng là Tổng giám đốc tập đoàn Eurowindow Holding, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa V, doanh nhân trẻ Sao Đỏ năm 2008.

Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch tập đoàn Geleximco, nguyên Chủ tịch Câu lạc bộ Sao Đỏ cho biết: Giải thưởng Sao Đỏ ra đời năm 1999. Ngay lần đầu tiên tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của xã hội, đặc biệt là sự hưởng ứng tích cực của giới doanh nhân, doanh nghiệp. Sự ra đời của Giải thưởng đã góp phần tạo chuyển biến lớn trong nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của Doanh nhân trẻ Việt Nam, đồng thời khích lệ, động viên giới Doanh nhân trẻ hăng hái thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần tích cực vào sự phát triển của đất nước. Đến nay, đã có 97 thành viên là các Doanh nhân trẻ tiêu biểu được trao tặng Giải thưởng Sao Đỏ qua các năm.

Ông Vũ Văn Tiền tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Cảnh Hồng

Để tạo sự kết nối, tăng cường quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động xã hội vì sự phát triển của các doanh nghiệp, nâng cao uy tín và hiệu quả của Giải thưởng trong cộng đồng, năm 2003, Câu lạc bộ Sao Đỏ đã được thành lập với các thành viên là những doanh nhân Sao đỏ thành đạt, tâm huyết, có nhiều đóng góp và cống hiến cho sự hình thành và phát triển của phong trào và tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong đó, Câu lạc bộ đã thống nhất và suy tôn ông Vũ Văn Tiền làm Chủ tịch Câu lạc bộ Sao đỏ.

Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, việc kết nối các thành viên trong Câu lạc bộ còn chưa được thực hiện đều đặn, các hoạt động của Câu lạc bộ chưa được triển khai thường xuyên và đạt được hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, từ năm 2015, Thường trực Đoàn chủ tịch UBTW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Thường trực Câu lạc bộ Sao Đỏ có bàn bạc và thống nhất xây dựng kế hoạch hoạt động của Câu lạc bộ Sao Đỏ với mong muốn để Câu lạc bộ Sao Đỏ trở thành một tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam về hình ảnh của các doanh nhân trẻ xuất sắc và thành đạt trong kinh doanh, là biểu tượng thành đạt để các thế hệ doanh nhân trẻ noi theo, đồng hành cùng các hoạt động phong trào của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

Ông Vũ Văn Tiền chia sẻ cùng các doanh nhân Sao Đỏ


Ông Vũ Văn Tiền mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được cống hiến, tư vấn, hợp tác cùng các thành viên Câu lạc bộ Sao Đỏ nói riêng và Doanh nhân trẻ nói chung.

Với vai trò là thành viên Ban nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân, ông Vũ Văn Tiền đề nghị Câu lạc bộ Sao Đỏ, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thường xuyên có kiến nghị về cơ chế chính sách cho Chính phủ để kịp thời điều chỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng cho biết: Trong thời gian tới Câu lạc bộ sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, thực hiện tốt tôn chỉ mục đích đề ra đồng thời mong muốn các doanh nhân Sao Đỏ sẽ gắn kết, tạo động lực, truyền lửa, truyền kinh nghiệp thực tế cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Giải thưởng Sao Đỏ năm 2008 khẳng định: Dưới sự dẫn dắt của ông Vũ Văn Tiền, Câu lạc bộ Sao Đỏ đã thực hiện tốt nhiệm vụ mục đích giúp doanh nhân trẻ tăng cường quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giúp đỡ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động xã hội vì sự phát triển của các doanh nghiệp, đồng thời nâng cao uy tín và hiệu quả của Giải thưởng Sao Đỏ trong cộng đồng, hỗ trợ doanh nhân trẻ và thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp.

“Năm 2018 là năm kỷ niệm 25 năm phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam, 15 năm Giải thưởng Sao Vàng đất Việt và cũng là năm kỷ niệm 15 năm Câu lạc bộ Sao Đỏ. Vì vậy, tôi rất mong trong thời gian tới, Câu lạc bộ sẽ xác định những kế hoạch trọng tâm từ nay đến cuối năm, cũng như kế hoạch trọng tâm năm 2019, để đưa Câu lạc bộ Sao Đỏ ngày càng phát triển, góp phần vào sự lớn mạnh của phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam.”- ông Đặng Hồng Anh chia sẻ.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...