Top 10 nhân vật Marvel mạnh nhất từng xuất hiện trên màn ảnh (Phần 1)

2016-10-20 14:54:03 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Siêu anh hùng, chủ đề luôn làm cho người xem đầy thích thú và có nhiều cảm hứng. Trong thời gian gần đây, Marvel đã đưa khá nhiều nhân vật từ truyện tranh lên mảnh ảnh rộng, hãy cùng khám phá xem đâu là 10 nhân vật Marvel mạnh nhất đã từng xuất hiện trên màn ảnh (thứ tự sắp xếp không liên quan đến sức mạnh nhân vật).
1. Ironman



Không chỉ là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất, Iroman còn đứng trong hàng ngũ những siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ Marvel. Bằng trí thông minh và sức mạnh tài chính, Tony Stark đã chế tạo nên những bộ giáp sắt siêu việt, tích hợp nhiều loại vũ khí, có hỏa lực lớn, có thể bay lượn với tốc độ cao và cực kỳ bền bỉ. Ironman có một trợ lý ảo giúp quản lý các thông số của bộ giáp cũng như thực hiện các công việc liên quan đến máy tính. Iroman còn có khả năng đối đầu với Hulk bằng cách sử dụng siêu giáp Hulkbuster.

2. Thor



Thor là một vị thần chiến tranh, là một bậc thầy trong lĩnh vực cận chiến cũng như khả năng sử dụng các vũ khí khác như kiếm, búa. Sức mạnh của Thor thuộc đẳng cấp vũ trụ, có siêu sức mạnh, siêu sức bền, siêu tốc độ, miễn nhiễm với mọi loại bệnh tật, có khả năng chịu đựng những đòn tấn công vật lý hơn người, có thể tồn tại trong môi trường chân không và với cây búa Mjolnir, “thần sấm” Thor còn có thể bay và “nướng chín” kẻ thú bằng những tia sét.

3. Hulk



Được biết đến với sức mạnh cơ bắp gần như vô tận, có thể đập tan một tòa nhà lớn trong giây lát, thậm chí cả một thành phố. Với sức khỏe của mình, Hulk có thể nhảy xa cả ngàn dặm với mỗi bước nhảy. Phản xạ, tốc độ, sự nhanh nhẹn của Hulk vượt quá xa so với con người mặc dù cho cơ thể khá đồ sộ. Khả năng chịu đòn của Hulk cũng là “bá đạo”, những súng ống thông thường khó mà làm gì được anh, mà dù có bị tổn thương, cơ thể anh cũng nhanh chóng phục hồi.

4. Vision



Là một nhân vật mới của Avengers, nhưng Vison có mặt trong danh sách này vì khả năng gần như hoàn hảo. Vision mang trong mình một Mind Stone, nên không khó để hiểu nhân vật này lại mang nhiều năng lực không tưởng, từ bay xuyên đồ vật đến phóng tia năng lượng có sức sát thương cực lớn. Không chỉ có vậy, với một cơ thể bằng Vibranium, Vision gần như bất khả xâm phạm. Có nền tảng là một AI, một trí thông minh nhân tạo, Vision cũng có thể kết nối và hack vào một hệ thống máy tính.

5. Scarlet Witch



Scarlet Witch cũng là “lính mới” của Avengers, qua cuộc chiến với Ultron và cuộc nội chiến, cô được thể hiện hai khả năng chính là thô miên ngoại cảm và điều khiển được đồ vật. Tuy nhiên, trong tương lai, khả năng của nữ anh hùng xinh đẹp này còn được mở ra nhiều.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Đại hội MTTQ thành phố Hạ Long: Đoàn kết, kỷ cương, dân chủ, đổi mới, phát triển

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thành phố Hạ Long lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được tổ chức trong 2 ngày 19 và 20/4 đã thành công tốt đẹp. Đây là đại hội MTTQ Việt Nam cấp huyện đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh với khát vọng: Xây dựng thành phố Hạ Long kiểu mẫu, hiện đại, giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.
2024-04-20 19:27:03

Phong Nha-Kẻ Bàng sẽ thành kinh đô du lịch mạo hiểm châu Á

Trên 200 km chiều dài của hệ thống hơn 425 hang động lớn nhỏ và các dòng sông ngầm đã tạo cho Phong Nha – Kẻ Bàng trở thành một trong những hệ sinh thái Karst trên núi đá vôi nổi bật nhất trên thế giới.
2024-04-20 16:00:00

Quảng Ninh: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng tại Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh

Sau một ngày (19/4) làm việc khoa học, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 18 theo quy định tại Luật Tổ chức chính quyền địa phương và các quy định pháp luật hiện hành.
2024-04-20 13:28:10

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Khai mạc hoạt động Giữ nghề xưa giữa lòng Phố cổ

Ban Quàn lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp một số tổ chức, cá nhân vừa tổ chức Khai mạc hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
2024-04-20 08:01:45
Đang tải...