Top 5 bộ phim đáng xem nhất của Marvel

2016-06-20 15:31:29 0 Bình luận
Ngày càng nhiều bộ phim của Marvel xuất hiện và càng tuyệt vời hơn, trong thời gian chờ đợi những siêu phẩm trong tương lai cùng nhìn lại những phần đã qua một chút nhé! Sau đây là 5 bộ phim đáng xem nhất của Marvel, danh sách này dựa trên tổng hòa các yếu tố như: kịch bản, diễn xuất, hình ảnh, doanh thu của phim.
1. The Avengers (2012)



The Avengers đã mất rất nhiều năm để hoàn thành, công chiếu tới những người hâm mộ phim ảnh nói chung và hâm mộ phim siêu anh hùng nói riêng. Còn lý do gì để không yêu mến một biệt đội siêu anh hùng, với sự kết hợp của điện ảnh bom tấn, dàn sao khủng trong vai các siêu anh hùng biểu tượng cùng những câu thoại vui nhộn của các nhân vật. The Avengers đã mang về 1,5 tỷ USD và thiết lập nhiều kỷ lục phòng vé (phim có doanh thu mở màn ấn tượng nhất tại Bắc Mỹ, phim cán mốc 1 tỷ đô la Mỹ nhanh nhất thế giới và đứng thứ 5 phim ăn khách nhất lịch sử Hollywood).

2. Captain America: The Winter Soldier (2014)




Là phần 2 trong loạt phim Captain America, bộ phim vẫn là một trong những phim siêu anh hùng hay nhất. Trong phần phim này, Steve Rogers phải đối mặt với những biến cố vô cùng phức tạp, SHIELD bị lật đổ bởi nội gián của Hydra, Nick Fury bị truy sát và một sát thủ với cánh tay sắt vô cùng nguy hiểm xuất hiện. Điểm nhấn của bộ phim chính là sự trở lại của anh chàng Bucky cùng tình bạn giữa anh và Captain America, tuy nhiên Bucky đã trở thành sát thủ Winter Soldier đầy máu lạnh.

3. Spider-Man 2 (2004)



Người Nhện 2 là bộ phim siêu anh hùng của đạo diễn Sam Raimi. Bối cảnh sau 2 năm sau các sự kiện của phần đầu, bộ phim này tập trung vào chuyện Peter Parker xoay sở giải quyết cả 2 việc, cuộc sống đời tư của mình và việc làm Người Nhện. Nhân vật phản diện của phim là tiếc sĩ Octopus, doanh thu của phần 2 là 784 triệu USD và đoạt giải Oscar cho hình ảnh xuất sắc nhất.

4. X-men: Days Of Future Past (2014)



Được coi là nút Refresh cho loạt phim X-men, bộ phim được mở màn với bối cảnh tương lai khi các dị nhân bị tàn sát một cách không thương tiếc. Không còn lựa chọn nào khác, Kitty Pryde phải đưa Wolverine trở về những năm 1970 để ngăn chặn sự khởi nguồn cho tương lai đen tối của nhân loại. Cùng với X-men: First Class, bộ phim đã lấy lại danh tiếng sau thất bại của những phần phim trước đó, bộ phim được đánh giá là có kịch bản xuất sắc nhất trong loạt phim X-men, không chỉ vậy, đây là bước đệm hoàn hảo cho sự phát triển các phần phim tiếp theo.
 
5. Captain America: Cilvil War (2016)


 
Một cuộc nội chiến sảy ra giữa cách siêu anh hùng, cốt chuyện của bộ phim đã thay đổi hoàn toàn cục diện của vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim hoàn toàn khác với những bộ phim trước đây khi mà những thành viên của biệt đội Avengers bị chia rẽ thành 2 phe với quan điểm đối lập về cách thức hành động của mình. Với sự xuất hiện của Black Panther, sự tái xuất của Spider-Man, bộ phim còn được gọi với cái tên là Avengers 2.5. Sau khi ra mắt ngày 6 tháng 5 vừa rồi, bộ phim đã nhanh chóng đạt mốc doanh thu 1 tỷ USD và vẫn đang tiếp tục tăng thêm, rõ ràng đây là bộ phim rất tuyệt vời nếu xét về các yếu tố tổng hòa.

 
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...