Villa Park - Sự lựa chọn tối ưu để “mua nhà đón Tết”

2016-12-21 14:52:17 0 Bình luận
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân lại tăng mạnh mẽ. Mua bất động sản để kịp “tân gia đón Tết” cũng là một trong những nhu cầu được nhiều khách hàng thực hiện. Dĩ nhiên, vì giáp Tết nên tiêu chí đặt ra bất động sản đó phải là những căn hộ, căn nhà hoàn thiện, có thể dọn về ở ngay.
Phân khúc nhà hoàn thiện “khan hiếm” dịp cuối năm

Theo tâm lý người Việt, thời điểm cuối năm là thời điểm thích hợp để mua nhà an cư đón Tết. Lí do là dòng tiền trong dân những tháng giáp Tết tăng mạnh nên quyết định xuống tiền mua nhà cũng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cuối năm, chủ đầu tư thường hay tung ra các chương trình kích cầu lớn nên khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi khi mua nhà. Vì vậy, theo các đơn vị nghiên cứu thị trường, lượng giao dịch thành công các dự án bất động sản vào tháng cuối năm luôn tăng cao rõ rệt. Đặc biệt ở phân khúc nhà hoàn thiện.

Villa Park - Sự lựa chọn tối ưu để “mua nhà đón Tết”
Những dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón cư dân luôn được khách hàng “săn đón” mỗi dịp cuối năm.

Ông Nguyễn Mạnh Quân, một Việt kiều tại quận 2 (TP.HCM) cho biết: Gia đình ông đã đi tìm mua nhà cả tháng nay nhưng vẫn chưa chọn được căn phù hợp. Phân khúc ông hướng tới là biệt thự, liền kề đã xây dựng xong, chỉ việc sắm đồ là có thể vào ở được. Tuy nhiên, thị trường không có nhiều sản phẩm như vậy để lựa chọn.

Cùng chung tâm trạng như ông Quân, chị Vũ Thùy Minh ở quận 1 chia sẻ: Chị đã đi khá nhiều dự án để tìm mua nhà kịp cuối năm chuyển về ở luôn. Nhưng những dự án ngay trung tâm thì vẫn đang xây dựng, còn những dự án đã xây dựng xong thì lại cách thành phố khá xa, đi lại không thuận tiện. Vì vậy, chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết nhưng gia đình vẫn chưa tìm mua được căn nhà ưng ý.

Có thể thấy, trên địa bàn TP.HCM, thị trường bất động sản năm 2016 lượng cung rất nhiều, nhưng hầu hết các dự án đều đang trong giai đoạn triển khai. Để tìm được một dự án đã hoàn thiện, môi trường sống trong lành, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng không đơn giản. Bởi lẽ đó, những căn nhà đã hoàn thành, có thể vào ở luôn thường hay “sốt” vào dịp cuối năm.

Villa Park – Thỏa “cơn khát” mua nhà hoàn thiện

Chỉ cách trung tâm thành phố hơn 10 phút lái xe, Villa Park đang là dự án được đông đảo khách hàng hướng tới bởi đáp ứng được rất nhiều tiêu chí: Môi trường sống trong lành, dịch vụ tiện ích cao cấp, cơ sở hạ tầng xung quanh đồng bộ. Và đặc biệt là dự án đã xây dựng xong, hơn một trăm gia đình đã chuyển về đây sinh sống. Số lượng căn còn lại cũng khá nhiều, khách hàng được thoải mái chọn sản phẩm phù hợp với mình. Vì lẽ đó, mua nhà tại Villa Park để an cư đón Tết là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Villa Park - Sự lựa chọn tối ưu để “mua nhà đón Tết”
Không gian sống an lành, sang trọng và đẳng cấp tại Villa Park.

Tọa lạc ở cửa ngõ kinh tế phía Đông của thành phố, kế cận cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong, Villa Park là dự án biệt thự nổi bật với môi trường sống lý tưởng khi có tới 8 công viên cây xanh trong một dự án. Dịch vụ tiện ích trong nội khu đạt tiêu chuẩn Quốc tế, không gian riêng tư, biệt lập và tuyệt đối an toàn. Căn nhà hiện đại, thông minh với thiết bị “smart villa”. Và quan trọng hơn cả, dự án luôn sẵn sàng chào đón cư dân mới.

Theo các chuyên gia bất động sản: “Nếu bạn đang đi tìm kiếm một sản phẩm nhà ở cao cấp, môi trường sống hoàn hảo, có thể chuyển vào ở luôn đón Tết thì hiện tại Villa Park là sự lựa chọn số 1 tại quận 9 nói riêng và TP.HCM nói chung”. Nhất là trong giai đoạn từ nay đến hết 31/12, chủ đầu tư đang thực hiện chương trình ưu đãi vô cùng lớn dành cho khách hàng mua nhà tại Villa Park. Cụ thể: Tất cả khách hàng đặt cọc mua nhà thành công trong thời gian trên sẽ được tặng voucher nghỉ dưỡng trị giá 1.000USD, tặng gói thiết kế nội thất lên tới 100.000.000 đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn đơn lập có diện tích trên 300m2 (đã hoàn thiện xong) gói nội thất trị giá 450.000.000 đồng. Khách hàng mua căn thuộc lô A của dự án cũng được tặng quà tặng có giá trị 350.000.000 đồng và tặng chuyến du lịch châu Âu 100.000.000 đồng cho bất cứ khách hàng mua những căn còn lại.

Theo đại diện chủ đầu tư, sở dĩ đơn vị thực hiện chương trình ưu đãi lớn bởi mong muốn được gửi lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của mình để làm chốn an cư, lạc nghiệp, là nơi sum họp gia đình trong Tết đoàn viên 2017. Hiện tại, dự án đang được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần bất động sản UniHomes.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Văn phòng bán hàng dự án Villa Park

Đường Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, quận 9, TP.HCM

Hotline: 0963 138 499

Website: Villapark.com.vn

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...