Yêu Trấn Thành, mỹ nhân Hàn Quốc đau khổ ra sao?

2016-07-11 16:22:41 0 Bình luận
Yêu và được yêu là niềm hạnh phúc của mỗi người con gái nhưng với trường hợp của Hari Won, cô đang gặp chuyện gì khi hẹn hò với MC Trấn Thành?
Chuyện tình cảm của Hari Won và MC Trấn Thành đã khiến dư luận dậy sóng bởi cả hai kết đôi trong thời điểm nhạy cảm. Duyên do chính là vào giữa tháng 1/2016, người hâm mộ bị bất ngờ trước thông tin Hari Won chia tay rapper Đinh Tiến Đạt. Và ngay sau đó vào ngày 2/2, nữ chính trong vụ chia tay ồn ào này lại bị một trang tin chụp được cảnh cô hẹn hò vui vẻ với MC Trấn Thành. Bắt đầu từ đây, Hari Won trở thành "người mang tội" trong mắt công chúng. Cô gái Hàn Quốc này bị "gán ghép" với nhiều việc không hay:
 
Yêu Trấn Thành chỉ để PR cho sự nghiệp
 

Yêu Trấn Thành, Hari Won bị đồn thổi đu bám tên tuổi nam MC.
 
Giữa những lùm xùm yêu thật yêu giả giữa Hari Won và Trấn Thành, một cộng đồng người yêu phim cho rằng, nữ chính câu chuyện đang muốn dùng tên tuổi của nam MC để PR cho phim và sự nghiệp của cô gái xinh đẹp. Bởi trước đó, Trấn Thành cũng dính vào lùm xùm yêu hotgirl Mai Hồ để đánh bóng tên tuổi của cô.
 
Đứng trước câu chuyện dùng tình yêu để tên tuổi "lên như diều gặp gió", nữ diễn viên Chàng trai năm ấy vẫn im lặng và không có động tĩnh gì trước những ồn ào của câu chuyện thị phi. Cô ngó lơ trước những hoài nghi của khán giả cùng những câu hỏi của giới truyền thống.
 
Đặc biệt, một bộ phân không nhỏ trong cộng đồng fan của rapper Đinh Tiến Đạt cho rằng "Hari Won đang tham vàng bỏ ngãi". Những tin đồn được đẩy lên cao đến mức chính nam chính của cuộc chia tay ồn ào Tiến Đạt phải lên tiếng bênh vực bạn gái cũ.
 
Chưa hết, việc yêu Trấn Thành quá nhanh và bất ngờ càng khiến cho dư luận gắn mác tội bạc tình cho cô gái Hàn Quốc. Chính sự việc này đã khiến cho Hari Won cảm thấy mệt mỏi một thời gian dài, tuy nhiên sau những lùm xùm PR tên tuổi, khán giả cũng phần nào nguôi ngoai và chấp nhận cô.
 
Bị ghét lây khi khán giả không ưa Trấn Thành
 
Từ lúc yêu Trấn Thành, danh xưng bạn gái đã giúp tên tuổi của Hari Won nổi lên trông thấy tuy nhiên cuộc đời chẳng phải điều gì tốt cũng mang theo hoàn hảo vẹn trọn. Việc cái tên Hari Won được gắn với Trấn Thành tuy gặt hái được những trái ngọt nhưng đằng sau đó người đẹp này cũng gặp phải không ít điều phiền toái.
 

Yêu Trấn Thành, Hari Won bị ghét lây khi anh gặp hạn.

 
Đó chính là việc cô sẽ một bộ phận dư luận ném đá không thương tiếc khi Trấn Thành mắc lỗi. Đợt gần đây, tên tuổi của Trấn Thành bị gặp hạn. Anh thường bị khán giả quan sát từng cử chỉ, lời ăn tiếng nói hay hành động trên sân khấu. Việc lỡ lời trong nhiều gameshow truyền hình thực tế khiến nam MC danh tiếng cũng bị mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng kéo theo đó tên tuổi Hari Won cũng bị ảnh hưởng.
 
Theo đó, nhiều người ghét Trấn Thành đã ghét lây sang Hari Won và họ cho rằng, chính cô gái xinh đẹp này đã khiến nam MC tài ba bị mất phong độ. Nhiều người còn quyết định lên tiếng tẩy chay cặp đôi nếu họ vẫn còn gắn bó với nhau. Những tiếng chê bai chỉ chích không ngớt khiến cả hai gặp quá nhiều phiền toái thậm chí Trấn Thành còn bị gắn mác "gương mặt chán chẳng buồn xem" của làng giải trí cũng khiến tên tuổi của anh bớt nóng đi trông thấy.
 
Hari Won bị ghét vì sống phụ thuộc bạn trai
 
Đây là việc khiến dư luận xôn xao một phen vì chính độ "nóng hổi" của cặp đôi này. Nguyên nhân là trong clip ghi hình Hari Won tại một show diễn ở hải ngoại. Trong clip này, Hari Won chia sẻ với khán giả ở hải ngoại hoàn cảnh của cô khi không có Trấn Thành ở bên.
 
Giọng ca Anh cứ đi cho biết: Trấn Thành khuyên cô chỉ cần chuẩn bị 3 bộ đồ diễn cho những ngày đầu và mang 300 USD để tiêu xài. Ở Mỹ đang là mùa sale nên chàng MC hứa sẽ lo hết đồ mặc cho cô. Thế nhưng, vì sự cố visa của Trấn Thành mà Hari rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc checkin tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành lý của cô để dưới tên của nam MC. Vì vậy, Trấn Thành gặp phải sự cố visa phải bay về nước, hành lý của cô cũng bị chuyển về theo anh.
 

Nhiều người cho rằng Hari Won dường như đang phụ thuộc bạn trai hơi nhiều.
 
Hari Won buồn bã: "Lúc đó em hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình đi mượn mỗi người 50 -100 USD thì hèn quá. Em hỏi anh chị nghệ sĩ và họ nói có gì xin ứng tiền trước". Hari sau đó đã được bầu show ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân.
 
Sau khi clip được lan truyền, một luồng dư luận trái chiều đã lên tiếng, phần đa cho rằng Hari Won đang sống phụ thuộc vào Trấn Thành mà không tự lo cho bản thân. Một độc giả thẳng thắn: "Mới là bạn trai bạn gái thôi sao để phụ thuộc nhiều vậy? Tiền bạc cũng không mang theo tự tiêu dùng, quần áo cũng để chung. Thật sự không hay đâu Hari Won".
 
Sự thật nếu là một người bình thường thì sẽ chẳng ai soi xét vấn đề này nhưng với Hari Won thì mọi chuyện lại khác. Kể từ yêu Trấn Thành mới chỉ được một thời gian ngắn, cuộc sống của người đẹp đã thay đổi quá nhiều và cô đang mất dần những thiện cảm của một bộ phận công chúng trong câu chuyện tình cảm này.
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...