5 lý do giới thượng lưu chọn Sunshine Center để an cư

2018-09-04 09:27:47 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Khi tiêu chuẩn sống ngày càng cao thì một căn hộ không còn chỉ là nơi để ở mà nó còn trở thành một không gian mang lại cho chủ nhân những trải nghiệm mới và cuộc sống hưởng thụ đẳng cấp. Hội tụ đầy đủ bốn yếu tố: đẳng cấp, thuận tiện, tối ưu và tiện ích - Sunshine Center trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng cho giới thượng lưu khi tìm chỗ an cư.

Đẳng cấp căn hộ dát vàng, nội thất 5 sao tại phía Tây Hà Nội


Lấy cảm  hứng từ tòa Trump Tower (NewYork, Mỹ), Sunshine Center tráng lệ với mặt kính tinh xảo Low - E bên ngoài cùng với những đường nét kiến trúc tinh tế. Về tổng thể, tòa nhà mang dấu ấn của phong cách thiết kế Âu Mỹ hiện đại với những nét chấm phá hoàng gia, quý tộc. Không gian nghệ thuật cách tân của Sunshine Center mang đến một khái niệm hoàn toàn khác biệt cho một cuộc sống danh giá, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp.


Sunshine Center kỳ vọng trở thành tòa nhà Sang, Sáng nhất phía Tây Hà Nội.


Sunshine Center đáp ứng đa dạng nhu cầu căn hộ từ diện tích 110 tới 160m2. Đặc biệt, các căn hộ Penthouse được thiết kế riêng biệt cho mỗi chủ nhân theo đúng phong cách thời thượng mà họ lựa chọn. Các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế tinh xảo với những chi tiết dát vàng toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho gia chủ. Sự giao thoa giữa các phong cách kiến trúc, sự hòa trộn từ đường nét trẻ trung hiện đại của vật liệu mới, với những hoa văn đá, dát vàng theo phong cách cổ điển châu Âu, căn hộ Sunshine Center trở nên đắt giá khi mỗi gia chủ đều cảm nhận được cuộc sống bình yên, đẳng cấp.

Những căn hộ mang hơi hướng “nguyên thủ quốc gia” đều được thiết kế với những chi tiết dát vàng tinh xảo.


Vị trí vàng của trung tâm hành chính quốc gia mới

Giữa dòng chảy của đô thị hối hả, Sunshine Center đang trở nên cuốn hút hơn bởi vị trí đắc địa và những giá trị sống đích thực mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống xa hoa, thời thượng.

Ngay từ khi mới ra mắt, Sunshine Center đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của thị trường nhờ sở hữu vị trí đắt giá tại số 16 Phạm Hùng, tâm điểm huyết mạch phía Tây Thủ đô. Hướng tới tiêu chuẩn sống sang, không quan tâm đến lượng mà chú trọng về Chất. Bởi vậy, mỗi mặt sàn Sunshine Center chỉ có 6-7 căn hộ, được bố trí tới 3 cửa thang máy, tách bạch giữa 2 hệ thống thang riêng dành cho khối cư dân và thang riêng cho khối văn phòng, thang riêng cho TTTM cao cấp.

Mật độ cư dân thấp, hệ thống thang máy riêng giúp tiêu chuẩn an ninh tại Sunshine Center được nâng cao tuyệt đối. Theo một số nguồn tin nội bộ, đây sẽ là toà nhà sử dụng hệ thống bảo vệ 5 lớp, bao gồm: Cổng an ninh ra vào, An ninh xuống tầng hầm (bãi gửi xe), Check in home, Check in service, Check in ở cầu thang máy đảm bảo an toàn, an ninh hoàn hảo cho cư dân.

Tòa nhà Sunshine Center được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết đầu tư công nghệ 4.0 hiện đại, tân tiến.


Thiết kế cao, rộng chuẩn mực sống sang

Tối ưu giá trị của không gian sống, các căn hộ tại Sunshine Center được thiết kế rộng rãi, trên 100 m2, đều là căn hộ 3-4 phòng ngủ, thích hợp cho những người thành đạt mong muốn một cuộc sống rộng rãi, thảnh thơi trong không gian thoáng đãng, đa công năng, đa tiện ích.

Ngoài không gian chính dành cho việc sinh hoạt như phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh, các căn hộ cao cấp ở nước ngoài thường được thiết kế thêm phòng đọc sách, phòng làm việc hay thậm chí là phòng riêng để quần áo, trang sức hay phòng tập thể thao tại nhà. Với lối thiết kế đặc trưng, tối ưu công năng này, Sunshine Center đã thu hút được đông đảo giới thượng lưu, đặc biệt là cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Bên cạnh các tiện ích hiếm có như bãi đậu trực thăng, khu trưng bày siêu xe,… giá trị thực của khu căn hộ cao cấp Sunshine Center còn thể hiện trong sự chỉn chu từ khâu thiết kế, chọn nguyên vật liệu đến khâu hoàn thiện, vận hành.

Tiện ích chuyên biệt

Cẩn thận kỹ lưỡng trong việc hoàn thiện căn hộ, Sunshine Group còn quan tâm tới quyền lợi cho cư dân bằng việc mang lại những tiện ích cao cấp. Từ thiết kế phòng, bố trí thang máy cũng như xây dựng hệ sinh thái đa dạng, phong phú mang lại cuộc sống hoàn toàn khác biệt và chỉ dành riêng cho cư dân.

Sau một ngày mệt mỏi, chỉ cần 2 phút bước là xuống tiệm spa, dịch vụ giải trí, muốn sửa sang nhà, có thể xuống showroom trưng bày nội thất, tận tay lựa chọn những thứ đồ ưng ý để đưa lên lắp đặt, muốn đưa đón con đi học thì có dịch vụ gọi xe sang Sunshine Cab (dịch vụ gọi xe sang chỉ dành riêng cho cư dân)… tất cả các tiện ích sinh hoạt chỉ cách thềm căn hộ Sunshine Center một bước chân.Thời buổi “tấc đất tấc vàng”, để tìm kiếm một căn hộ có diện tích rộng như Sunshine Center với chất lượng sống vượt trội là rất hiếm có.  

Tâm điểm dành cho người nước ngoài

Với 4 lý do kể trên, Sunshine Center xứng đáng trở thành tâm điểm dành cho người nước ngoài. Họ chọn mua căn hộ bởi các lý do vàng: đẳng cấp căn hộ dát vàng, vị trí vàng của trung tâm hành chính quốc gia mới, thiết kế vàng chuẩn mực sống sang và tiện ích vàng chuyên biệt. Hiện nay dự án đang trở thành điểm nóng của thị trường người nước ngoài trong nước và lan ra cả các thị trường khác. Đặc biệt, dự án mới được chào bán, suất sở hữu căn hộ dành cho người nước ngoài tại Sunshine Center hiện đang còn và sớm được sở hữu bởi những gia chủ thông thái cũng như những ai đang có nhu cầu sống sang, sống chất.

Bên cạnh đó, Sunshine Group cũng đang chuẩn bị mở văn phòng bán hàng ở các quốc gia như Singapore, Hàn Quốc, Đức, Mỹ theo như nhu cầu của đối tác và chiến lược của tập đoàn. Không ngoại trừ Sunshine Center đang là một trong những sản phẩm chính trong chiến lược lần này. Chắc chắn trong thời gian tới, Sunshine Center sẽ trở thành một tâm điểm vàng dành cho giới đầu tư và phân khúc thị trường nước ngoài.

Chính sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại với nguyên vật liệu cao cấp cùng với quá trình thi công hoàn thiện chỉn chu đã tạo nên một Sunshine Center như điểm giao thoa trong dòng chảy cuộc sống, nơi tìm đến để khám phá những giá trị mới mẻ, cũng là nơi trở về để an trú tâm hồn.

 Sunshine Center là dự án được phát triển bởi Sunshine Group - Tập đoàn hiện đang rất thành công với chuỗi dự án BĐS thuộc 4 dòng sản phẩm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Urban Retreat Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort). Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm cả Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine Center, xin vui lòng truy cập:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/

Hotline 24/24: 18006863


Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...