9X Phạm Thanh Hà khởi nghiệp với chuỗi cung ứng dịch vụ lao động phổ thông

2018-04-04 16:33:02 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Lấy thông điệp “ Chắp cánh ước mơ” làm kim chỉ nam hoạt động, Phạm Thanh Hà - Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Xuyên Á đã và đang giúp những người lao động phổ thông, đặc biệt là những người có trình độ học vấn thấp có một công việc ổn định với mức thu nhập khá.

Chúng tôi gặp chị trong một buổi chiều cuối tháng 3, ấn tượng đầu tiên mà chúng tôi cảm nhận , chị không những trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình mà còn có một vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào với nụ cười luôn thường trực trên môi, tạo cảm giác gần gũi, thân quen cho người đối diện.

Nữ doanh nhân 9x Phạm Thanh Hà 

Phạm Thanh Hà tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh, khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại Học Mở Hà Nội. Ngay từ thời sinh viên, cô gái nhỏ nhắn Phạm Thanh Hà đã nuôi dưỡng niềm đam mê và ước mở một chuỗi dịch vụ kinh doanh cho riêng mình với nhiều mảng dịch vụ khác nhau.

Ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, 9X Phạm Thanh Hà được đi thực tế trải nghiệm nhiều tỉnh thành khác nhau , cô nhận thấy rằng có một số lượng rất lớn các bạn học sinh sau khi học xong trung học phổ thông đều không biết mình sẽ làm công việc gì, thiếu hoàn toàn định hướng nghề nghiệp trong tương lại, đặc biệt họ lại không có công ăn việc làm ổn định do đó cuộc sống rất khó khăn.

Với một khát khao cháy bỏng của thế hệ 9X, sau những trải nghiệm và tìm hiểu thực tế tại các thành phố lớn, hình thức dịch vụ lao động phổ thông tại các hộ gia đình, các công ty hay nhà máy còn thiếu rất nhiều, cô đã thai nghén và ấp ủ mở một chuỗi các dịch vụ cung ứng lao động phổ thông như giúp việc nhà, vệ sinh cơ quan xí nghiệp hay tư vấn xuất khẩu lao động đi các nước quanh khu vực...nhằm giúp họ thoát ly khỏi cái nghèo.

Hoạt động từ năm 2013 đến nay, công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Xuyên Á, tại địa số 11, ngõ 389 Trương Định, Hà Nội đã cung ứng hàng ngàn lao động phổ thông làm việc trên toàn quốc, điều này đã tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động nông thôn, giúp họ phát triển bản thân và hòa nhập môi trường sống năng động hơn. Ngoài ra, Hà còn là chủ một trung tâm game mang tên Igame Center đang rất có tiếng ở Hà Thành và trở thành một trong những địa điểm yêu thích để giải trí của giới trẻ.

Phạm Thanh Hà được Đại sứ Bulgaria trao tặng doanh hiệu Đại sứ Hữu Nghị 2018


Nhờ những thành tích đáng kể và những hoạt động tích cực vì cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ những phụ nữ không có điều kiện có công ăn việc làm, thu nhập ổn định. Phạm Thanh Hà đã được Đại sứ quán Bulgaria trao tặng danh hiệu Đại sứ Hữu Nghị 2018 trong khuôn khổ hoạt động của “Ngày Hội Hoa Hồng Bulgaria & Bạn bè 2018” diễn ra tại công viên nước Hồ Tây - đây là một trong những động lức lớn để Phạm Thanh Hà sẽ ngày càng tận tâm và cống hiến hơn nữa cho cộng đồng và giúp được nhiều người hơn nữa có công ăn việc làm ổn định. 

 

Các hoạt động cộng đồng của Phạm Thị Hà 

Với định hướng phát triển loại hình cung ứng dịch vụ lao động phổ thông và tư vấn xuất khẩu lao động cho người phổ thông, 9X Phạm Thanh Hà có dự định sẽ mở rộng thị trường phía Nam trong năm nay, hứa hẹn giúp những người có trình độ tay nghề thấp có thu nhập và việc làm ổn định hơn.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
2024-04-16 14:22:33

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Cựu chiến binh xã tổ chức lớp học giáo dục truyền thống cho thanh niên

Sáng 16/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Tân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
2024-04-16 10:40:00

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30
Đang tải...