"Án phạt" với Hoa hậu Kỳ Duyên là rất nặng?

2016-08-06 10:34:33 0 Bình luận
Bị khiển trách, cấm xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2016- dù không tước vương miện song ‘án phạt’ này với Kỳ Duyên cũng được xem là rất nặng.
Từ đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc hôm 17/7, công chúng đã thấy sự xuất hiện của Á hậu Huyền My thay vì đương kiêm Hoa hậu Kỳ Duyên lên sân khấu phát biểu.
 
Ngay từ thời điểm đó, báo giới và công chúng đã thắc mắc, vì sao Kỳ Duyên vắng mặt. Và liệu cô có được đồng hành cùng cuộc thí HHVN 2016 hay không, có được lên sân khấu trao vương miện cho tân hoa hậu hay không?
 
Tuy nhiên, đem thắc mắc hỏi ban tổ chức, đại diện ekip truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tạm thời xin từ chối câu trả lời và chia sẻ, mọi thông tin liên quan đến Kỳ Duyên sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.
 

Kỳ Duyên bị tước quyền đồng hành Hoa hậu Việt Nam 2016.
 
Đến hôm qua (5/8), Báo Tiền Phong, đơn vị thường trực BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chính thức gửi thông cáo báo chí về việc xử lý thông tin, dư luận về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
 
Theo đó, hội đồng họp lần cuối và thống nhất nhận định: Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và bị dư luận xã hội phản ứng. Những dư luận khác về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa có cơ sở để kết luận.
 
Xét mức độ vi phạm cũng như thái độ thành khẩn nhận lỗi và xin lỗi trước công luận của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hội đồng quyết định: Khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam; Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng; Đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.
 

Trong lịch sử hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người đẹp đầu tiên bị ‘xử lý’ vì những ồn ào, thị phi mà cô gây ra hoặc vướng phải trong 2 năm đương nhiệm. Hậu quả nặng nhất của những sự bất cẩn này chính là việc Kỳ Duyên không được đồng hành trong các sự kiện tiếp theo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Đồng nghĩa với việc, cô sẽ không được xuất hiện trong đêm chung kết và trao vương miện cho tân hoa hậu năm nay.
 
Nhiều người bình luận, dù không bị tước vương miện nhưng án phạt ‘khiển trách- cấm xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2016’ được xem là rất nặng với Kỳ Duyên.
 
‘Hoa hậu thì cũng là người thôi mà. Cũng có hai mắt, một miệng, một mũi và hai tai như người bình thường. Vậy thì cũng phải có lúc mắc phải sai lầm chứ. Có ai dám tự vỗ ngực cho rằng mình không bao giờ mắc lỗi không. Ban tổ chức cấm Kỳ Duyên xuất hiện ở Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chẳng khác nào tước vương miện của cô ây. Tuy nhiên, qua sự việc này, hi vọng Kỳ Duyên sẽ nhận được bài học và tự đứng lên’- độc giả Dương Thùy chia sẻ với PV.
 
Có thể thấy, không chỉ Kỳ Duyên, mà nhiều người đẹp khác ở Việt Nam cũng nhận được bài học lớn thông qua sự việc lần này. Bởi làm người của công chúng vốn đã rất khó. Làm hoa hậu, người đại diện vẻ đẹp, văn hóa của một quốc gia còn khó hơn gấp nhiều lần. Không phải bởi công chúng Việt quá khắt khe, mà chỉ bởi họ có những đòi hỏi chính đáng với người đội trên đầu chiếc vương miện danh giá mà thôi./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40

Lời chia buồn

Nhận được tin Cụ La Đức Đan là thân phụ ông La Đức Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã tạ thế vào hồi 23h20’ ngày 17/04/2024 (tức ngày 9/3 năm Giáp Thìn), tại Lào Cai. Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của Tạp chí điện tử Hoà nhập gửi tới ông La Đức Hùng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng và gia quyến lời chia buồn sâu sắc.
2024-04-18 11:29:00

Chủ tịch HĐND Hải Phòng thăm cựu thanh niên xung phong Điện Biên Phủ

Chiều 17/4, Chủ tịch HĐND TP Phạm Văn Lập đi thăm, tặng quà thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến - những người đã có nhiều cống hiến to lớn, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
2024-04-18 09:36:19

Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm chiến sĩ Điện Biên ở Hải An

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hiện đang sinh sống tại địa bàn quận Hải An.
2024-04-18 09:28:29

Nam Định: Thành lập Hội Thương binh nặng tỉnh

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Trưởng Ban vận động thành lập Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Thương binh nặng tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2024-2029.
2024-04-17 18:18:05

Khách hàng HDBank rộn ràng nhận thưởng “tiền tỷ”

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
2024-04-17 16:35:01
Đang tải...