Bale ghi bàn, Xứ Wales chiếm ngôi đầu bảng B của ĐT Anh

2016-06-21 08:49:59 0 Bình luận
Đánh bại Nga 3-0, Xứ Wales kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bởi ở trận đấu cùng giờ, Anh bị Slovakia cầm chân không bàn thắng.
Trước lượt trận thứ 3, cơ hội vẫn chia đều cho cả 4 đội bóng. Bất kỳ đội bóng nào giành chiến thắng ở lượt cuối cũng sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, Anh và Xứ Wales có lợi thế hơn cả. Ngoài chất lượng đội hình còn là điểm số.
Bale ghi bàn, Xứ Wales chiếm ngôi đầu bảng B của ĐT Anh
Ramsey mở tỷ số cho Xứ Wales. (Ảnh: Getty)
Cuộc chạm trán với Nga dễ dàng hơn dự kiến với các cầu thủ Xứ Wales. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bale và các đồng đội liên tục triển khai những miếng đánh về phía khung thành đối thủ.

Hệ thống phòng ngự của Nga chỉ đứng vững được 11 phút. Joe Allen nhận bóng từ giữa sân và tung ra đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Nga. Trong khi đó, Aaron Ramsey băng xuống rất nhanh trước khi đánh bại Akinfeev bằng cú lốp bóng kĩ thuật.
 
Chỉ 9 phút sau, thầy trò Chris Coleman có được bàn thắng thứ 2. Lần này người lập công là Taylor sau 2 pha dứt điểm liên tiếp. 
 
Trước khi nghỉ giữa hiệp, Xứ Wales còn tạo ra vài cơ hội khá rõ rệt, song Bale đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, Xứ Wales vẫn ép sân và không có bất kỳ tín hiệu tốt nào đến với ĐT Nga.
 
Sau nhiều tình huống bỏ lỡ, đến phút 67, Bale cũng có được bàn thắng cho riêng mình. Trước đó, Ramsey có đường chuyền “dọn cỗ” để đồng đội lập công.

Bale ấn định chiến thắng 3-0 cho Xứ Wales. (Ảnh: Getty)
Thời gian còn lại, Nga dâng cao đội hình nhưng những pha tấn công của đội bóng xứ Bạch Dương tỏ ra quá yếu ớt, không thể gây khó khăn cho khung thành Hennessey.
 
 
Chung cuộc, Xứ Wales giành chiến thắng 3-0 và dẫn đầu bảng B EURO 2016 với 6 điểm, bởi ở trận đấu cùng giờ Slovakia hòa Anh 0-0. Bale và đồng đội có lợi thế chọn đối thủ ở vòng 1/8.

Đội hình xuất phát:
Nga: Akinfeev, Smolnikov, Ignashevich, Berezutski, Kombarov, Glushakov, Mamaev, Smolov, Shirokov, Kokorin, Dzyuba.
Xứ Wales: Hennessey, Gunter, Chester, Williams, Taylor, Davies, Ledley, Ramsey, Allen, Vokes, Bale.
Ghi bàn: Ramsey 11'; Taylor 20'; Bale 67'.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...