Bích Nguyệt được vinh danh TOP 50 Women’s Leader International Network 2019

2019-04-10 14:28:29 0 Bình luận
HOANHAP.VN - WLIN Global Forum - chuỗi sự kiện thường niên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN vừa công bố danh sách Top 50 Women Leader International Network 2019 với nhiều gương mặt nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó gây chú ý nhất là doanh nhân Lưu Bích Nguyệt với nhiều đóng góp cho sự vững mạnh của Nữ lãnh đạo thời đại mới.

Mới đây, tạị khách sạn Daewoo (Hà Nội) đêm Gala Vinh danh “Top 50 Women Leader International Network 2019” nằm trong  chuỗi sự kiện WLIN Global Forum 2019 chính thức được diễn ra.  Với sự tham dự của nhiều chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cùng sự dự của hàng trăm nữ lãnh đạo đến từ Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu, với nhiều màn trình diễn đầy ấn tượng.

Bích Nguyệt được vinh danh TOP 50 Women’s Leader International Network 2019
Toàn cảnh Đêm Gala Top 50 Women Leader International Network 2019

WLIN Global Forum – chuỗi sự kiện thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN (Women’s Leader International Network) được tổ chức từ ngày  4-7/4 tại Hà Nội-  Đà Nẵng - Quảng Nam. Đây là sự kiện thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt nam VCCI, dưới sự đồng hành của Học viện Hình tượng chuyên nghiệp và được thực hiện bởi Nam Hương Media & Event.

Bích Nguyệt được vinh danh TOP 50 Women’s Leader International Network 2019
Các hoạt động của WLIN Global Forum 2019

Sau 4 năm diễn ra, WLIN Global Forum liên tục nhận được những đánh giá tích cực và sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo các nữ lãnh đạo đến khắp quốc gia trên thế giới cũng như các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… Nhờ đó từng vấn đề được đề cập trong từng diễn đàn ở mỗi năm đều được phân tích bàn luận dưới nhiều góc nhìn, quan điểm khác nhau, từ đó đem đến một bức tranh toàn diện ở nhiều chủ đề  thú vị như “Phụ nữ dấn thân lãnh đạo trong kinh doanh,; Nữ lãnh đạo trẻ,Lãnh đạo không biên giới, v.v.

Lần trở lại này, WLIN Global Forum 2019 các thành viên trong mạng lưới Nữ lạnh đạo Quốc tế sẽ được trải qua nhiều hoạt động thú vị với nhiều chủ đề khác nhau  như Diễn đàn với chủ đề “Nữ lãnh đạo vì sự phát triển bền vững cộng đồng”, Business Matching, Lễ vinh danh Top 50 Women Leader International Awards, Lễ ký kết và ra mắt WLIN Partner… với sự  góp mặt của nhiều khách mời đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và nhiều chuyên gia kinh tế đầu ngành tại Việt Nam như : Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc- Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); bà Nguyễn Thị Tuyến Minh- Chủ tịch Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam…. hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mới cho khách mời, thành viên tham dự chương trình.

Đêm Gala “TOP 50 Women Leader International” là một trong những sự kiện đặc biệt trong chuỗi  WLIN Global Forum 2019 nhằm vinh danh, tri ân các nữ lãnh đạo đã có nhiều đóng góp cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo Toàn cầu với sứ mệnh “Vì sự tiến bộ của phụ nữ”, mang đến những cơ hội giao lưu và mở rộng hợp tác phát triển kinh doanh đồng thời giúp các nữ doanh nhân có thêm những kỹ năng mềm để ngày càng “Khỏe hơn- Thành công hơn- Hạnh phúc hơn”. 

Để chọn ra những ứng viên cho hạng mục vinh danh này, hội đồng cố vấn của WLIN Global đã được thành lập  bao gồm những gương mặt uy tín trong xã hội, các nhà lãnh đạo, các tri thức… để lựa chọn những gương mặt “vàng” với nhiều sáng kiến về việc kết nối, làm việc không biên giới để đưa hình ảnh của phụ nữ phát triển lên một tầm mới, khẳng định hình ảnh- vị thế của nữ lãnh đạo trong thời đại mới.

Trong hạng mục vinh danh này, không thể bỏ qua “nữ tướng” ngành thẩm mỹ Lưu Bích Nguyệt -  Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group kiêm Chủ tịch sáng lập và điều hành WLIN Pearl. Trong suốt 2 năm gia nhập Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN , bà Lưu Bích Nguyệt liên tiếp có mặt trong danh sách “Top Women Leader International Network”  trong 2 năm liền là năm 2018 và năm 2019. Đây là nguồn động lực lớn lao để bà có thêm nhiều cống hiến cho sự phát triển của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu.

Bích Nguyệt được vinh danh TOP 50 Women’s Leader International Network 2019
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt

Hơn 15 năm trên cương vị thuyền trưởng của con tàu Bích Nguyệt, người phụ nữ ấy đã gặt hái được nhiều thành công với sự lớn mạnh của Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bà cũng nguồn cảm hứng vô tận đối với các thế hệ nữ doanh nhân ngày nay với triết lý kinh doanh trách nhiệm, uy tín và bản lĩnh vượt qua những khó khăn trong khởi nghiệp. Trong những năm gần đây, chưa năm nào bà Bích Nguyệt thiếu tên trong danh sách các Nữ lãnh đạo, có tầm ảnh hưởng  trong nước cũng như Quốc tế.

Sau 15 năm điều hành, với tầm nhìn chiến lược của bà Lưu Bích Nguyệt đã đưa Bích Nguyệt Group xác lập nhiều kỉ lục mới, với doanh thu tăng 55%, lợi nhuận sau thuế đạt hàng trăm tỷ đồng.  

Xuất thân từ một cô gái ngành kế toán tại nhà máy gốm, song với niềm đam mê với làm đẹp đã nhanh chóng thúc đẩy người phụ nữ ấy quyết tâm vượt qua những rào cản từ gia đình để đến với nghề. Trải qua nhiều thử thách, biến động của thị trường để vươn lên vị trí đứng đầu của ngành thẩm mỹ với nhiều dịch vụ đóng đinh thương hiệu Bích Nguyệt như trị nám, trẻ hóa, chăm sóc da, giảm béo….  được nhiều phái đẹp tin tưởng và lựa chọn.

Thành quả của sự nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ ấy chính là cả một “đế chế” thẩm mỹ vững mạnh, với một Hệ sinh thái Thẩm mỹ bậc nhất Việt Nam bao gồm : 4 Viện thẩm mỹ, 01 Học viện đào tạo Thẩm mỹ, 01 Viện phẫu thuật, 01 Công ty mỹ phẩm và 1 Công ty máy thẩm mỹ. Đây là một mô hình hoàn toàn mới, vừa trực tiếp phục vụ các nhu cầu làm đẹp, vừa cung ứng nguồn nhân lực, mỹ phẩm và máy móc, đem đến cho hàng triệu phụ nữ có nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới.

Ngoài việc ứng dụng nhiều công nghệ điều trị da từ các nước phát triển, bà Lưu Bích Nguyệt luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu và hợp tác Quốc tế, khi cùng “bắt tay” cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hoa Kỳ, Châu ÂU nghiên cứu nhiều công trình điều trị da phù hợp với làn da phụ nữ Việt, trong đó phải kể đến Phác đồ trị nám toàn năng Melas Intense có khả năng loại bỏ nhiều loại nám khác nhau chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất. Công trình điều trị nám da Melas Intense đã thực sự đưa tên tuổi của bà Bích Nguyệt cũng như thương hiệu thẩm mỹ Bích Nguyệt xứng danh ở một tầm cao mới.

Không chỉ là một “nữ tướng” thành công trên con đường kinh doanh, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt còn là Nữ lãnh đạo có nhiều đóng góp cho sự phát triển, lớn mạnh của toàn cầu. Tháng 6/2018 Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Pearl chính thức được ra mắt Cộng đồng doanh nhân dưới sự điều hành dẫn dắt và của Chủ tịch Lưu Bích Nguyệt.

Bích Nguyệt được vinh danh TOP 50 Women’s Leader International Network 2019

Luôn tâm niệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” đã thôi thúc doanh nhân Bích Nguyệt tạo ra một sân chơi lành mạnh với những cơ hội kết nối kinh doanh để cùng nhau phát triển đúng với mục tiêu của WLIN Việt Nam đưa ra là  “Đẹp hơn- Thành công hơn- Hạnh phúc hơn”. Hơn thế, WLIN Pearl còn mang tâm huyết tuyệt vời chính là giúp các nữ lãnh đạo hoàn thiện những kĩ năng mềm để ngày càng tỏa sáng như “viên ngọc trai”.

Khi có mặt trong danh sách TOP 50 Women Leader International bà Lưu Bích Nguyệt chia sẻ: “Với tôi khi có mặt trong danh sách ấy không chỉ là niềm vui, niềm tự hào mà còn là trong trách của một nữ lãnh đạo đứng trước mục tiêu nâng tầm doanh nhân Việt”
Với giải thưởng danh giá ấy sẽ là động lực lớn lao giúp “nữ tướng” ngành thẩm mỹ  Lưu Bích Nguyệt có thêm nhiều cống hiến cho sự lớn mạnh của Mạng lưới nữ lãnh đạo trên toàn cầu.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40
Đang tải...