Biti’s - Đồng hành cùng chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam và người khuyết tật nghèo”

2018-08-11 11:53:04 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Không chỉ là thương hiệu gắn liền với sản phẩm chất lượng mà Biti’s còn được người tiêu dùng dành sự yêu thương thông qua các hoạt động xã hội do công ty tổ chức, tham gia.

Chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam và người khuyết tật nghèo”


Với tinh thần sống, làm việc vì xã hội và cộng đồng, vừa qua, Biti’s vinh dự nhận được lời mời đồng hành cùng chương trình “Đi bộ vì nạn nhân chất độc màu da cam và người khuyết tật nghèo - lần thứ XII" do Hội Chữ thập đỏ TP. HCM phối hợp cùng Đài Truyền Hình Việt Nam và Công ty CP Phát triển Truyền thông Việt Nam thực hiện và thật hân hạnh khi đây là lần thứ 6 (từ năm 2013 đến nay) Biti’s tham gia đồng hành cùng chương trình.


Biti’s chia sẻ, đồng cảm cùng anh chị em có hoàn cảnh khó khăn, không được may mắn trong cuộc sống tại chương trình


Vào sáng Chủ nhật ngày 5 tháng 8 năm 2018, hòa nhịp cùng với hơn 3000 người là Ban lãnh đạo trung ương, địa phương, các doanh nghiệp, ca sĩ, nghệ sĩ, các cựu chiến binh, sinh viên, khách mời quốc tế đang công tác và làm việc tại Việt Nam,… có mặt tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11), các anh chị em cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Biti’s mang tinh thần nhiệt huyết tham gia cùng đoàn đi bộ và thực hiện quyên góp nhằm góp phần động viên, khích lệ tinh thần, và xoa dịu phần nào nỗi đau của các nạn nhân đang gánh phải, để họ có thể vững tin vào cuộc sống có ích và tốt đẹp hơn.


Biti’s “Nâng niu bàn chân Việt”


Chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam và người khuyết tật nghèo” là một trong những hoạt động vì cộng đồng mà Biti’s tham gia. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, mang đậm tính nhân văn nhằm giúp đỡ các nạn nhân, người khuyết tật nghèo vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, qua đó thể hiện được tinh thần sống tích cực, làm việc và hoạt động vì xã hội của Biti’s. Tinh thần đó còn được thể hiện rõ nét thông qua slogan theo suốt thời gian hình thành và phát triển của Biti’s hơn 36 năm qua - Nâng niu bàn chân Việt.


Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Biti’s


Biti’s luôn mang trên mình tinh thần trách nhiệm là phấn đấu nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho anh chị em làm việc tại công ty. Không riêng điều đó, Biti’s cũng tích cực tham gia góp ích cho xã hội bằng những hoạt động cộng đồng được các cơ quan, đoàn thể tổ chức hoặc tạo ra ngày càng nhiều chương trình ý nghĩa nhằm góp phần hỗ trợ cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn, không được may mắn trong cuộc sống.

Là một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, Biti’s đặt ra mục tiêu hành động vì con người, nhằm giúp cho cuộc sống được vui vẻ và hạnh phúc hơn từng ngày theo sự phát triển mạnh mẽ của thời đại. Từ những sản phẩm chất lượng, Biti’s hy vọng sẽ tiếp tục nhận được niềm tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng khắp đất nước Việt Nam và toàn thế giới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...