Bỏ ra cả chục triệu đồng để bị “bầm rập, thâm tím” khi giảm béo tại TMV Nevada

2019-04-09 10:54:25 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Chịu đau như hành hung, thâm tím khắp người khi giảm béo Max Burn Lipo tại Thẩm mỹ viện Nevada (TMV Nevada) dù đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để thực hiện giảm béo, nhưng số đo các vòng của chị P.T.H (22 tuổi, trú Hà Nội) không hề giảm.
Hiệu quả giảm béo Max Burn Lipo bằng không

Theo phản ánh của chị P.T.H (22 tuổi, trú Hà Nội) tố cáo chất lượng dịch vụ giảm béo tại chi nhánh TMV Nevada (địa chỉ 432 Xã Đàn, Hà Nội) không có hiệu quả như quảng cáo, cam kết của cơ sở này với khách hàng.

Hồ sơ của khách hàng tại Thẩm mỹ viện Nevada. 

Theo đó dù thu của khách hàng bỏ ra chục triệu đồng cho dịch vụ giảm béo có tên Max Burn Lipo đã và đang quảng cáo rầm rộ nhưng tất cả những gì chị nhận được khi hoàn tất liệu trình chỉ là con số 0, cơn đau đớn, thâm tím khắp cơ thể.

Theo lời chị H, do bị cuốn hút bởi những lời quảng cáo, tung hô trên trời của TMV Nevada, thông qua lời người mẫu, diễn viên về hiệu quả kinh ngạc của phương pháp giảm béo Max Burn Lipo được giới thiệu là dịch vụ hàng đầu, nên ngày 25/2/2019, chị đến chi nhánh TMV Nevada tại 432 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội đăng ký thực hiện mong tìm lại thân hình thon gọn.

Bước vào thực hiện gói liệu trình 25 triệu đồng cho 10 buổi, chị H ban đầu rất hào hứng bởi cơ sở “tung chiêu” đánh trúng tâm lý khách hàng khi cam kết sẽ giảm từ 5-12cm vùng bụng; 3-7cm đối với bắp tay, chân, đùi.

Vết thâm tím sau lưng của khách hàng khi sử dụng phương pháp Max Burn Lipo tại TMV Nevada

Ngoài ra phía Nevada còn khẳng định không gây đau trong quá trình thực hiện dịch vụ. Tuy nhiên ngay khi trải nghiệm buổi đầu tiên, chị H đã phải chịu những cơn đau đớn như tra tấn do tác động bằng tay và máy, mức độ đau đớn tăng lên ở các buổi tiếp theo. Chị H cho hay đã có không ít khách hàng do không chịu nổi đau đớn trong quá trình làm dịch vụ đến mức phải bỏ ngang giữa chừng, chấp nhận mất tiền oan.

Thậm chí có những buổi chị H phải “cắn răng” khóc nén chịu đau vì khao khát giảm số đo, cho cơ thể thon gọn đẹp hơn. Kết quả là nhiều bộ phận trên cơ thể bị bầm dập, thâm tím như bị hành hung, tra tấn thậm tệ, nhưng “ác nỗi” các chỉ số của chị H không hề suy chuyển dù chỉ là 1cm. Chị H cho biết đêm về thường bị tỉnh giấc do quá đau đớn toàn thân.

Tiền mất, thâm tím mang

Lý giải việc giảm số đo, các chuyên viên của Nevada trả lời chị H rằng phải 6-7 buổi mới có hiệu quả. Vậy nhưng khi kết thúc 10 buổi của dịch vụ Max Burn Lipo thì sự thật phũ phàng là số đo 3 vòng của khách hàng này vẫn giữ nguyên như ban đầu.

Theo lời tố của chị H, nhân viên Nevada đã cố ý đo sai số đo các vòng từ đầu vì chiếc quần mặc thường ngày đã “vạch mặt” chiêu trò này bởi nó vẫn chật như trước kia, giả sử chỉ giảm 1-2 cm cũng sẽ biết ngay.


Vết thâm tím như bị hành hung, tra tấn của khách hàng tại TMV Nevada

Vẫn theo chị H, trang fanpage của TMV Nevada luôn trong tình trạng ẩn nhiều comment phản ánh chất lượng dịch vụ, cũng như phần đánh giá từ khách hàng khi họ bóc phốt. Chưa hết sau khi đăng tải bài phản ánh thể hiện sự bức xúc, tố TMV Nevada có dấu hiệu lừa dối trên facebook cá nhân thì nick của chị H đã bị hack.

Chi H lên tiếng kêu gọi người thân bạn bè, tẩy chay TMV Nevada tránh rơi vào tình trạng như bản thân.

Qua tìm hiểu được biết, thẩm mỹ viện Nevada đã phát triển hệ thống tới 13 cơ sở tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Hòa Nhập sẽ tiếp tục thông tin!

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...