Bông hồng Quyền lực, Ca sĩ Đinh Hiền Anh làm Trưởng ban giám khảo Queen of the spa 2019

2019-04-11 14:56:21 0 Bình luận
HOANHAP.VN – Ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ đảm nhiệm vai trò Trưởng Ban giám khảo tại cuộc thi Queen of the Spa 2019 tại Hàn Quốc do Trung tâm Văn hoa Việt Nam tại Hàn Quốc, Magic Life, Tổ chức First International, đơn vị tổ chức các cuộc thi sắc đẹp quốc tế: Miss Intercontinental, Hoa Hậu Hàn Quốc phối hợp tổ chức.
Nữ ca sĩ cho biết “Khi nhận lời đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo một cuộc thi tài sắc tầm cỡ quốc tế, Queen of the Spa, là tôi hiểu đang gánh trên vai một trọng trách khá nặng nề và áp lực”. Nhưng với sự công tâm cũng như kinh nghiệm lâu năm hoạt động nghệ thuật của mình, phối hợp cùng những giám khảo thành viên, tôi chắc chắn danh hiệu Queen of the spa cao quý sẽ thuộc về người xuất sắc nhất, xứng đáng nhất, Đinh Hiền Anh cho tự tin khẳng định.

Vẻ đẹp đằm thắm của Ca sĩ Đinh Hiền Anh 

Ca sĩ Đinh Hiền Anh, từng tham dự các cuộc thi nhan sắc và nỗ lực giành được ngôi vị cao nhất tại hai cuộc thi quốc tế là Hoa hậu Quý bà thế giới và Nữ hoàng Kim cương nên Đinh Hiền Anh hiểu cảm giác hồi hộp từ các thí sinh. Vì thế, người đẹp mong muốn truyền những kinh nghiệm, niềm cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực cho các thí sinh tham gia để họ có thể hoàn thiện kỹ năng, thể hiện được năng lực của bản thân và biết cách tỏa sáng.

Trở lại với nghệ thuật, Đinh Hiền Anh vẫn giữ được giọng ca trữ tình, ngọt ngào của mình

Khi nói về các dự định và kế hoạch trong thời gian tới, Đinh Hiền Anh cho biết sẽ gắn liền với các hoạt động âm nhạc, kinh doanh và thiện nguyện. Mới đây, Đinh Hiền Anh chính thức quay trở lại với ca hát khi cô xuất hiện trong một số đêm nhạc của Vũ Thành An, Bằng Kiều, Tú Dưa... Tháng 8/2018 vừa qua, nữ ca sĩ đã ra mắt thành công dự án âm nhạc mang tên “Thương” với 3 ca khúc và nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên, khích lệ của những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... Bên cạnh đó, cô còn là một người bạn khá thân thiết với Bằng Kiều. Đó là lý do tại sao dù chọn một dòng nhạc khá kén người nghe nhưng sự kiện âm nhạc nào của Đinh Hiền Anh cũng có xuất hiện của các nghệ sĩ đình đám đến từ các dòng nhạc, lĩnh vực khác nhau và là tiền đề thuận lợi cho sự trở lại với nghệ thuật của chất giọng ngọt ngào trữ tình Đinh Hiền Anh.

Đinh Hiền Anh chính thức giữ ghế nóng cuộc thi Queen of the Spa tại Hàn Quốc năm 2019

Ngoài ra, cuộc thi Queen of the Spa 2019 còn có sự tham gia của các chuyên gia, cố vấn cấp cao của các cuộc thi hoa hậu quốc tế, Ông Prasert Joemjutithum với hơn 30 năm kinh nghiệm cố vấn cho các cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu, Thế Giới, Hoa hậu Quốc Tế, Hoa hậu Chuyến Giới, Siêu mẫu châu Á, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Yoshi Rinrada, nghệ sĩ quốc tế, cộng đồng doanh nhân và các thí sinh.

Liên quan đến cuộc thi Queen of the Spa, đại diện ban tổ chức cho biết, hiện vẫn đang tiếp tục nhân hồ sơ tham dự, sau khi nhận hồ sơ, Ban giám khảo phải lựa chọn các thí sinh tiềm năng nhất bước vào Vòng chung kết tại Hàn Quốc, dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 6/2019 tại Hàn Quốc. Để đăng ký và tìm hiểu thông tin về cuộc thi này thí sinh có thể gọi điện số hotline +84 090.562.6626

Vòng chung kết Cuộc thi Queen of the Spa diễn ra vào cuối tháng 6.2019 tại Hàn Quốc

Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ phải tham gia các vòng trình diễn dạ hội, trang phục truyền thống, sau đó chọn Top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá. Bên cạnh ngôi vị Nữ hoàng, Queen of the spa 2019 còn trao Giải Á Hoàng 1, Á Hoàng 2 và Á Hoàng 3, Giải thưởng Phụ đặc biệt cũng được trao tặng cho thí sinh xuất sắc. Phần thưởng của những giải thưởng này là chuyến đi du lịch tới các địa điểm nổi tiếng trên thế giới và quà tặng vật phẩm giá trị từ Ban tổ chức và nhà tài trợ.

Theo tìm hiểu được biết Vương miện cho Queen of Spa trị giá 50,000 USD do Công ty Hoàng Gia Pearl chế tác và tài trợ cho chương trình.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng tại Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh

Sau một ngày (19/4) làm việc khoa học, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 18 theo quy định tại Luật Tổ chức chính quyền địa phương và các quy định pháp luật hiện hành.
2024-04-20 13:28:10

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Cựu chiến binh xã Quảng Hải tổ chức nhiều mô hình phát triển kinh tế

Chiều 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 16:20:00

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44
Đang tải...