Các chung cư liên tiếp tẩy chay nhân vật “cưỡng hôn 200k” Đỗ Mạnh Hùng

2019-04-21 22:19:12 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Đỗ Mạnh Hùng (sinh năm 1982, Hà Nội)- người nổi tiếng sau vụ cưỡng hôn cô gái trong thang máy tại chung cư Golden Palm mà chị bị phạt 200.000 đồng – vừa bị cư dân chung cư Goldseason (số 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội) phản ứng gay gắt, yêu cầu Ban quản lý toà nhà tăng cường và thắt chặt an ninh.
Đỗ Mạnh Hùng, đối tượng có hành vi cưỡng hôn một cô gái trong thang máy chung cư nhưng chỉ bị phạt 200.000 đồng, khiến cộng đồng mạng lo lắng, sợ hãi, sau sự vụ này rất nhiều khu chung cư cũng đã yêu cầu ban quan trị lắp camera giám sát để đảm bảo cư dân của họ được an toàn trước những kẻ biến thái, giống như vụ Đỗ Mạnh Hùng cưỡng hôn cô gái ở chung cư Golden Palm và gần đây là xàm sỡ bé gái ở chung cư Galaxy quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

Chung cư Gold Season họp gấp

Trên các nhóm của cư dân chung cư lan truyền hình ảnh của đối tượng Đỗ Mạnh Hùng xuât hiện trong thang máy tại một toà của khu chung cư Gold Season khiến cư dân hoang mang, lo lắng và cảm giác bất ổn cho cộng đồng cư dân nơi đây. Trước những bất an đó, cư dân ở đây đã yêu cầu họp gấp với Ban quản trị toà nhà.

Đại diện cư dân đã yêu cầu Ban quản lý toà nhà tăng cường an ninh, lắp đặp camera tại nhiều khu vực trong tòa nhà sớm hơn dự kiến ban đầu, tức là lắp ngay trong tháng 5/2019 còn theo dự kiến là tháng 6/2019 mới lắp, gồm: tất cả hệ thống thang máy của 3 toà tháp (A, S2, Spring) đã hoạt động, cư dân về sinh sống.

Hình ảnh đối tượng Đỗ Mạnh Hùng được cư dân chia sẻ trong các nhóm của khu chung cư Gold Season

Sau khi nhận diện hình ảnh của đối tượng Đỗ Mạnh Hùng đã được cộng đồng cư dân Goldseason chia sẻ trong các nhóm và gửi tới ban quản lý, bộ phận an ninh để kịp thời kiểm tra, theo dõi qua hệ thống an ninh khi có dấu hiệu khả nghi hoặc cư dân phản ánh.

“Ban quản lý tăng cường bộ phận an ninh kiểm soát hơn nữa tại các hành lang căn hộ, tầm hầm trong toà nhà, nhân viên phòng camera phải tập trung quan sát hơn nữa, đồng thời cho dán ảnh đối tượng tại khu vực sảnh và tầng hầm để kiểm soát, nhận diện đối tượng”, cư dân kiến nghị Ban quản lý toà nhà.

Biên bản làm việc giữa cư dân và BQL chung cư yêu cầu tăng cường an ninh khi Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện

Phía ban quản lý cho biết, do xuất hiện đối tượng Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện gây ảnh hưởng tới tâm lý cư dân sinh sống tại toà nhà cũng như việc kiểm soát an ninh nên Ban quản lý sẽ trình xin lắp đặt camera sớm hơn dự kiến.

Trong thời gian này, bộ phận an ninh sẽ cử nhân viên an ninh đi cùng khi xuất hiện đối tượng Đỗ Mạnh Hùng để kịp thời ngăn chặn hành vi xấu xảy ra…

Ban quản lý cam kết sẽ siết chặt an ninh, đảm bảo an toàn cho cư dân, đặc biệt trong thời gian xuất hiện đối tượng Đỗ Mạnh Hùng, các người nước ngoài thuê nhà tại Goldseason.

Đỗ Mạnh Hùng bị nhiều chung cư tẩy chay

Được biết, sau khi bị tố quấy rối ở chung cư Golden Palm, Đỗ Mạnh Hùng đã nhiều lần chuyển chỗ ở, hầu hết là những chung cư có tiếng và đông dân ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi phát hiện ra Hùng chính là “người cưỡng hôn 200k” thì chủ căn hộ đều đã chấm dứt việc cho thuê, cộng đồng cư dân giận dữ “tẩy chay”.

Cư dân các chung cư khác thì lo lắng nếu Đỗ Mạnh Hùng đến thuê

Theo một cư dân đang sống trong khu chung cư IPG viết: “Trong một diễn biến khác: Kẻ sàm sỡ gái trong thang máy bị phạt 200k đang bị các chung cư đẩy đuổi. Sau khi chuyển khỏi Golden Palm, Hùng Hai Lít chuyển sang Royal, nhưng bị đuổi. Gần nhất, Hùng Hai Lít chuyển sang thuê nhà ở Golden Season, tức hàng xóm chúng ta. Dân GS đã phát hiện ra và cũng yêu cầu BQL đuổi Hùng đi chỗ khác. Biết đâu ngày mai, Hùng thuê nhà ở IPG?  Thậm chí cư dân này còn lo lắng về giá nhà ở đây khi viết "Nó mà về IPG ở thì nhà xuống giá phải biết". 

Còn một thành viên khác thì viết "Hi vọng ở chung cư mình không ai cho thằng này thuê". 

Những phản ứng mạnh mẽ và gay gắt của cộng đồng cư dân chung cư Hà Nội là “án phạt” nặng nề cho những đối tượng quấy rối phụ nữ, trẻ em, gây bất an cho cuộc sống và nguy hiểm cho cộng đồng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...