Chất lượng dự án – dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

2018-08-30 16:04:52 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Nổi danh trên thị trường với những dự án bất động sản cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, Tân Hoàng Minh là một trong số ít chủ đầu tư dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên những “công trình nghệ thuật” hội tụ đầy đủ 5 yếu tố: vị trí đắc địa, chất lượng công trình tiêu chuẩn quốc tế, độ bền công trình vĩnh viễn, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp. Trong đó, chất lượng và độ bền công trình chính là hai yêu tố luôn được Tân Hoàng Minh chú trọng tại tất cả các dự án.

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã từng chia sẻ việc sử dụng những nguyên vật liệu không thực sự cao cấp sẽ khiến các công trình của ông phải mất nhiều công sức, thời gian và chi phí để thay thế, tu sửa điều đó dẫn đến không đảm bảo được tính trường tồn. Với quan điểm như vậy, ngay từ khi bắt tay xây dựng các dự án tâm huyết, ông luôn là người chọn những nhà thầu thi công, các vật liệu xây dựng đắt tiền có chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các “ông lớn” về xây dựng tại mỗi dự án của Tân Hoàng Minh như Coteccons, Delta, Hòa Bình,… Đây chính là những tổng thầu đã xây dựng thành công rất nhiều các công trình nổi tiếng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các hạng mục hoàn thiện dự án như thang máy, trang thiết bị nội thất, hệ thống chiếu sáng, hệ thống cơ điện và PCCC,… cũng luôn được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng nước ngoài hoặc tinh lựa những vật liệu đắt giá nhất đến từ Việt Nam. Chính bởi lẽ đó mà chỉ trong vòng 4 năm kể từ 2014, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã 3 lần được Giải thưởng quốc tế BCI Asia Awards vinh danh ở hạng mục Top 10 Chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, trong năm 2018, vượt qua rất nhiều các công trình nhà ở cao cấp khác, D’. Le Pont D’or – dự án đầu tiên của Tân Hoàng Minh đi vào hoạt động đã được vinh danh là “khu nhà ở đáng sống nhất” Lễ trao giải - Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018.


D’. Le Roi Soleil chính là dự án tiếp theo của Tân Hoàng Minh sẽ chính thức được đưa vào sử dụng trong thời gian tới. Đây là dự án hiếm hoi trên bán đảo Quảng An được cấp sổ đỏ lâu dài và hội tụ đủ 5 yếu tố mà chủ đầu tư luôn đặt ra như đã nhắc đến ở trên. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại đầu tư một khoản tiền lớn để trang bị cho các căn hộ tại đây những nguyên vật liệu an toàn và cao cấp nhất. Toàn bộ phòng khách của các căn hộ tại dự án cũng như các dãy hành lang đều được ốp, lát đá marble 100% – loại đá thường được sử dụng trong những công trình đòi hỏi sự sang trọng và thẩm mỹ cao như khách sạn 5 sao hay văn phòng hạng A+. Ngoài ra, các trang thiết bị nội thất tại đây đều đến từ các hãng danh tiếng như: Kohler, Grohé,…


Đặc biệt, hạng mục sàn gỗ tại mỗi căn hộ cũng đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Tân Hoàng Minh khi Tập đoàn Bất động sản cao cấp này đã lựa chọn loại sàn gỗ tự nhiên kỹ thuật giúp loại bỏ các yếu tố cong vênh của gỗ tự nhiên cùng với đó là khả năng xử lý lại bề mặt như mới trong vòng 10 năm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho cư dân tại dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn Cửa gỗ chống cháy 3 lớp với giá thành đắt gấp đôi các loại cửa chống cháy thông thường tại mỗi căn hộ. Các cánh cửa tại đây đều có thể chịu được lửa cháy trong khoảng thời gian từ 60 – 70 phút, bên cạnh đó, 3 lớp chống cháy sẽ giúp cho cánh cửa không bị truyền nhiệt, đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.

Đặt sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm khi bàn giao căn hộ và biết lắng nghe, thay đổi theo những góp ý của khách hàng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại thay thế toàn bộ hệ thống cửa ban công, cửa sổ và vách kính của D’. Le Roi Soleil bằng kính hộp với tổng số tiền đầu tư lên đến hơn 30 tỷ đồng khi dự án đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn bàn giao. Kính hộp là loại kính được sử dụng cho các hạng mục phòng thu âm, phòng phát thanh hay phòng máy bởi khả năng cách âm gần như tuyệt đối. Hơn thế nữa, với khả năng phản xạ ánh sáng tốt hơn rất nhiều so với các loại kính thông thường, kể từ nay, các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil sẽ luôn ngập tràn ánh nắng mặt trời đúng như tên gọi của dự án. Với sự thay đổi lớn này, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã một lần nữa khẳng định được uy tín và cam kết về chất lượng của mình đến với toàn thể khách hàng – những người mong muốn có một cuộc sống thực sự đẳng cấp.

Trong thời gian này, những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại D’. Le Roi Soleil chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%.
Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí ân hạn nợ gốc.
Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (mỗi phiếu tương đương với một căn hộ) và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.
(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.
Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland và Đất xanh miền Bắc
Website: quangan.vn                   Hotline: 0906275359

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40

Lời chia buồn

Nhận được tin Cụ La Đức Đan là thân phụ ông La Đức Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã tạ thế vào hồi 23h20’ ngày 17/04/2024 (tức ngày 9/3 năm Giáp Thìn), tại Lào Cai. Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của Tạp chí điện tử Hoà nhập gửi tới ông La Đức Hùng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng và gia quyến lời chia buồn sâu sắc.
2024-04-18 11:29:00

Chủ tịch HĐND Hải Phòng thăm cựu thanh niên xung phong Điện Biên Phủ

Chiều 17/4, Chủ tịch HĐND TP Phạm Văn Lập đi thăm, tặng quà thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến - những người đã có nhiều cống hiến to lớn, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
2024-04-18 09:36:19

Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm chiến sĩ Điện Biên ở Hải An

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hiện đang sinh sống tại địa bàn quận Hải An.
2024-04-18 09:28:29

Nam Định: Thành lập Hội Thương binh nặng tỉnh

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Trưởng Ban vận động thành lập Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Thương binh nặng tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2024-2029.
2024-04-17 18:18:05

Khách hàng HDBank rộn ràng nhận thưởng “tiền tỷ”

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
2024-04-17 16:35:01
Đang tải...