Chi hội Hải Phòng: Tiếp xúc đầu năm và triển khai công tác năm 2019

2019-03-05 11:50:04 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng ngày 4/3, tại Hải Phòng, Ban chấp hành mở rộng Chi hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Hải Phòng đã tổ chức hội nghị tiếp xúc đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

 

Toàn cảnh Hội nghị


Tới dự hội nghị có đại diện các cơ quan, Ban, Ngành Thành phố, UBND quận Dương Kinh, Phường Hải Thành cùng toàn thể Ban chấp hành, hội viên, các doanh nghiệp trong Chi hội.

Tại Hội nghị, ông Phạm Văn Tố - Phó Chủ tịch Chi hội đã điểm lại những nét chính về các kết quả đã đạt được trong năm qua và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Mặc dù là một Chi hội mới được thành lập, còn nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo tận tình của BCH Chi hội và sự nỗ lực của từng đơn vị hội viên, Chi hội đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ, thu hút nhiều tập thể, cá nhân là thương binh và người khuyết tật tham gia.

Ông Nguyễn Thanh Đoàn, Chủ tịch Chi hội cho biết vẫn còn nhiều thách thức khó khăn phía trước và cần sự quyết tâm, đồng lòng của các hội viên.


Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Chi hội Nguyễn Thanh Đoàn đánh giá cao kết quả đã đạt được, ghi nhận tinh thần trách nhiệm, cố gắng, đoàn kết của các đơn vị hội viên. Để phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế trong năm 2018, sang năm 2019 các đơn vị tiếp tục chủ động, chú trọng triển khai các nội dung công việc phù hợp với hoạt động của mỗi đơn vị, nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật cũng như điều lệ, quy chế và các nghị quyết của chi hội và Hiệp hội trung ương.

Ông Phạm Văn Tố phát biểu khai mạc


Cũng tại đây, Chi hội đã nhận được nhiều những ý kiến đóng góp, chia sẻ của các cá nhân, doanh nghiệp hội viên. Ông Cao xuân Luật, PCT Chi hội đã đưa ra ý kiến về hỗ trợ hội viên trong sản xuất kinh doanh bằng cách: để các hội viên chia sẻ, quảng bá các sản phẩm do chính các hội viên sản xuất, kinh doanh, mua, bán, trao đổi, dùng sản phẩm của đồng đội trong Chi hội. Tạo niềm tin đến khách hàng, giúp tiêu thụ sản phẩm kiếm thêm thu nhập. Đây là một trong những cách làm hiệu quả, giúp cho những sản phẩm của hội viên thâm nhập thị trường nhanh hơn, uy tín hơn, chất lượng hơn, chi phí quảng cáo cũng ít hơn.

Ông Cao Xuân Luật trao đổi kinh nghiệm kinh doanh với các hội viên


Ông Đoàn Quang Tuế, thương binh hạng 1/4, mất đi 81% sức khỏe nhưng với niềm đam mê đông y để tự cứu mình, giúp đời ông đã nghiêm túc học tập và nghiên cứu hơn 30 năm với phương châm thuốc tại vườn, thầy tại nhà, ở tuổi 73 hiện ông khỏe và giúp được cho rất nhiều bà con lối xóm và những đồng đội của mình. Trước buổi hội nghị ông chia sẻ; trong hội nếu ai vì tuổi già hoặc ảnh hưởng bởi chiến tranh mà đau yếu, đến nhà ông, ông sẽ giúp mà không phải mất chi phí. Mỗi ý kiến tham gia tại buổi tiếp xúc là những kinh nghiệm, là tình đồng đội nói lên sự đoàn kết của hội viên Chi hội, những tình cảm đó là nền móng để Chi hội phát triển vững chắc trong thời gian tới.

Lương y Đoàn Quang Tuế, thương binh ¼ sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ khám chữa bệnh cho đồng đội và hội viên.


Ngoài những hỗ trợ, thúc đẩy hội viên, Chi hội còn rất chú trọng đến công tác đền ơn đáp nghĩa. 280 suất quà tặng cho các gia đình chính sách trong dịp tết nguyên đán, trong đó riêng Công ty Cổ phần thương binh Trường Sơn là 100 suất.


Chi hội vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam.


Chính vì sự quyết tâm, đồng lòng và dần khẳng định vị thế như một “nhịp cầu” kết nối giữa các cá nhân, tập thể thương binh và NKT với nhau trau dồi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, giúp nhau vượt khó. Bên cạnh đó, Chi hội còn kết nối các đơn vị hội viên tháo gỡ khó khăn, vướng mắc với các cơ quan hành chính Nhà nước. Với những nỗ lực không ngừng đó, Chi hội đã vinh dự được Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam tặng bằng khen.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40

Lời chia buồn

Nhận được tin Cụ La Đức Đan là thân phụ ông La Đức Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã tạ thế vào hồi 23h20’ ngày 17/04/2024 (tức ngày 9/3 năm Giáp Thìn), tại Lào Cai. Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của Tạp chí điện tử Hoà nhập gửi tới ông La Đức Hùng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng và gia quyến lời chia buồn sâu sắc.
2024-04-18 11:29:00

Chủ tịch HĐND Hải Phòng thăm cựu thanh niên xung phong Điện Biên Phủ

Chiều 17/4, Chủ tịch HĐND TP Phạm Văn Lập đi thăm, tặng quà thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến - những người đã có nhiều cống hiến to lớn, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
2024-04-18 09:36:19

Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm chiến sĩ Điện Biên ở Hải An

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hiện đang sinh sống tại địa bàn quận Hải An.
2024-04-18 09:28:29

Nam Định: Thành lập Hội Thương binh nặng tỉnh

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Trưởng Ban vận động thành lập Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Thương binh nặng tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2024-2029.
2024-04-17 18:18:05

Khách hàng HDBank rộn ràng nhận thưởng “tiền tỷ”

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
2024-04-17 16:35:01
Đang tải...