Chia sẻ của người bệnh: Cách chữa tiểu đường hiệu quả

2016-08-25 14:57:32 0 Bình luận
Thật không dễ dàng nếu bạn phải chung sống với bệnh tiểu đường (đái tháo đường). Cùng với sự xáo trộn trong cuộc sống là những mối lo không có điểm dừng, khi thị lực giảm sút, xuất hiện tổn thương tim mạch, tổn thương thần kinh, hay suy giảm chức năng tình dục, bệnh lý bàn chân do biến chứng của căn bệnh này gây ra.



Tuy nhiên, với những giải pháp đồng bộ như kết hợp thuốc điều trị, chế độ dinh dưỡng hợp lý, vận động thể lực thường xuyên cùng với giải pháp hỗ trợ điều trị từ thảo dược, đã có rất nhiều người bệnh thoát ra khỏi vũng lầy của biến chứng tiểu đường.

Giải pháp chữa tiểu đường hiệu quả

Theo các chuyên gia nội tiết, tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa. Quá trình rối loạn chất đường, kéo theo sau là rối loạn chuyển hóa chất béo, chất đạm, gây ra stress oxy hóa tế bào và tình trạng viêm mạn tính ở người bệnh tiểu đường. Đây là nguyên nhân chính sinh ra biến chứng làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chính vì vậy để điều trị tiểu đường hiệu quả, ngoài mục tiêu kiểm soát tốt đường huyết, còn cần phải có những giải pháp để giảm stress oxy hóa và giảm viêm nhằm ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Các nhà nghiên cứu cho biết: Stress oxy hóa và viêm đã tạo ra một khủng hoảng thừa các “rác thải” trong lòng mạch, gây rối loạn chức năng mạch máu, thúc đẩy nhanh quá trình xơ vữa làm thu hẹp lòng mạch, cản trở quá trình máu lưu thông. Nhiều nghiên cứu sau này cho thấy, việc bổ sung các hoạt chất sinh học từ tự nhiên trong trái Nhàu, Câu kỷ tử, Mạch môn(1) (2), Hoài sơn, có khả năng làm giảm các yếu tố viêm, giảm stress oxy hóa, nên có hiệu quả tốt với biến chứng tiểu đường.

Tại Việt Nam, viện Thực phẩm chức năng đã phối hợp thành công các hoạt chất này với Alpha Lipoic acid (ALA) - một chất chống oxy hóa mạnh, có ưu thế thấm tốt ở mô não, mô thần kinh, cùng trong một sản phẩm hỗ trợ điều trị biến chứng tiểu đường, với tên thương hiệu là Tpcn Hộ Tạng Đường. Sự kết hợp của Tpcn Hộ Tạng Đường cùng với thuốc điều trị được đánh giá là một giải pháp toàn diện, giúp chữa bệnh tiểu đường hiệu quả.

Dưới đây là chia sẻ của rất nhiều người bệnh đã cải thiện biến chứng tiểu đường nhờ kiên trì sử dụng thêm giải pháp hỗ trợ trong điều trị. Hy vọng rằng những trải nghiệm của họ sẽ thật sự hữu ích cho bạn trong cuộc chiến phòng chống biến chứng tiểu đường.

1. Chứng da khô, ngứa, dày sừng do biến chứng tiểu đường hết hẳn


Biến chứng thần kinh thường xuất hiện sớm nhất ở người bệnh tiểu đường, với những biểu hiện như tê bì, châm chích, bỏng rát chân tay, khô da, rối loạn cương, khô âm đạo… Có tới 60% người bệnh đái tháo đường bị biến chứng thần kinh ngay tại thời điểm chẩn đoán bệnh. Dấu hiệu của biến chứng thần kinh thường bị bỏ qua hoặc chẩn đoán nhầm với bệnh khác, điều này khiến cho bệnh ngày càng nặng và việc điều trị gặp nhiều khó khăn.

Dưới đây là chia sẻ của ông Nhan Thiên Trang (Phạm Văn Đồng, Tp Pleiku, Gia Lai) một người bệnh đã từng khốn khổ vì biến chứng thần kinh do tiểu đường.

Sau vài năm được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường, móng tay ông cứ dày lên mà không cắt được, từng lớp da khô bị đóng vảy và lột ra như da rắn, chức năng sinh lý cũng suy giảm. Thời gian đầu ông cứ ngỡ mình bị bệnh về da liễu nên đã dùng rất nhiều thuốc nhưng không khỏi. Đi khám, ông mới biết mình bị biến chứng thần kinh do tiểu đường.

Biết đến Tpcn Hộ Tạng Đường và mua về sử dụng, đến hộp thứ 6 thì sự cải thiện dần được lan tỏa: “Da mềm mại và hồng trở lại, không còn đóng vảy, không còn ngứa, móng tay không còn dày và cứng, tình trạng rối loạn cương cũng bắt đầu cải thiện.”

2. “Đời sống vợ chồng tôi được cải thiện rất nhiều, kể từ khi dùng sản phẩm này”

Ông Phạm Văn Minh (TP Tuy Hòa, Phú Yên) phát hiện bệnh tiểu đường khi đường huyết lên gần 20mmol/l. Từng là một tài xế taxi khỏe mạnh, thế mà chỉ sau vài tháng, ông từ 73kg chỉ còn 51kg. Ông mắc nhiều biến chứng tiểu đường phối hợp, không chỉ tê bì, châm chích chân tay, ông còn bị suy giảm chức năng thận khiến ngứa toàn thân, thị lực suy giảm, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, đặc biệt là chứng rối loạn cương khiến ông luôn né tránh vợ.

Sau đó ông biết đến và sử dụng thêm Tpcn Hộ Tạng Đường, kết quả đạt được nhiều hơn ông mong đợi. Ông chia sẻ: “Chỉ số đường huyết chỉ còn 5.4mmol/l, mỡ máu cũng về mức bình thường; các biểu hiện tê bì; đau đầu; mờ mắt gần như hết hẳn, tôi có thể đọc báo mà không cần kính. Đặc biệt là đời sống vợ chồng đã được cải thiện rất nhiều”.

3. “Tôi cứ nghĩ rằng mình rồi sẽ bị mù do biến chứng tiểu đường”

Vốn là một thành viên rất tích cực của CLB Đái tháo đường bệnh viện Thanh Nhàn, bác Lê Thị Nhuận (Phố 8/3, Thanh Nhàn, Hà Nội hiểu được tầm quan trọng của chế độ ăn, tập luyện và dùng thuốc. Những tưởng biến chứng tiểu đường sẽ bỏ qua mình, thế nhưng : “Lúc đó tôi rất hoang mang khi thấy mắt hay đau nhức, chảy nước mắt và nhìn mờ, cầm tờ báo lên đọc mà mắt cứ nhòe đi không nhìn rõ, đôi lúc xuất hiện các đốm đen trước mắt rất khó chịu. Tôi đã nghĩ, nếu không có cách gì ngăn chặn, chẳng bao lâu nữa sẽ không còn nhìn thấy gì”.

Trong một lần tham gia CLB, tình cờ bác biết đến sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt điều trị biến chứng. Sau vài tháng kiên trì sử dụng, thị lực của bác đã được cải thiện nhiều, nhìn mọi vật xung quanh rõ nét hẳn, không còn mờ và nhòe như trước kia, hiện tượng đau nhức hốc mắt cũng không còn.

4. “Co cơ, cứng khớp, chuột rút về đêm làm tôi mất ngủ vì biến chứng tiểu đường”

Cô Đỗ Thị Hợp (Số 2/418, Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng) đã từng trải qua nỗi cực khổ khi mỗi ngày bị biến chứng tiểu đường hành hạ. Bàn tay cô bị co cứng, mỗi lần muốn duỗi thẳng phải dùng cả hai tay để kéo ra, kèm theo đó là cảm giác đau đớn như có kim châm và chuột rút về đêm khiến cô mất ngủ.

Sau một thời gian sử dụng thêm Tpcn Hộ Tạng Đường, các biểu hiện châm chích, chuột rút đã gần như hết hẳn, đặc biệt là bàn tay cô có thể co ra, duỗi vào thoải mái mà không còn co cứng như trước.

5. “Bị biến chứng tim do tiểu đường, đã trải qua hai lần nong mạch vành và đặt ống đỡ động mạch nhưng sức khỏe của tôi hiện tại rất bình thường”

Bị mắc nhiều biến chứng tiểu đường phối hợp với biểu hiện tê bì, châm chích ở các đầu ngón tay, ngứa ran bàn tay, mắt mờ, trong đó đặc biệt là biến chứng trên tim khiến bà Vũ Thị Thanh Luyên (Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng) phải đặt ống đỡ động mạch 2 lần, trong đó có một lần bị cấp cứu do nhồi máu cơ tim.

Sau khi tham gia CLB bệnh viện Việt Tiệp, được các bác sĩ, dược sỹ tư vấn sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ. Bà mua về sử dụng, sau một thời gian và chia sẻ trải nghiêm cải thiện của mình: “Tôi thấy người đỡ mệt mỏi, biểu hiện đau, ngứa không còn, nhiều lúc cảm thấy sức khỏe hoàn toàn bình thường như khi chưa mắc tiểu đường.”

Biến chứng tiểu đường không phải là một bệnh mà là tập hợp của tất cả các triệu chứng phát sinh bởi tổn thương do bệnh tiểu đường gây ra. Tùy theo từng giai đoạn tiến triển, họ có thể gặp một hoặc nhiều biến chứng phối hợp. Nhưng nếu kiểm soát tốt đường huyết bằng chế độ điều trị, ăn uống, luyện tập có kiểm soát và kết hợp với giải pháp hỗ trợ điều trị biến chứng, bạn hoàn toàn có thể chung sống hòa bình suốt đời với bệnh tiểu đường.

Lưu ý: Tpcn Hộ Tạng Đường không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh tiểu đường.

Đáp ứng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và vào việc kiểm soát đường huyết, kiểm soát các bệnh cơ hội, đặc biệt là sự kiên trì trong quá trình sử dụng

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48
Đang tải...