Chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long từ cáp treo hai kỷ lục thế giới

2016-07-01 10:44:43 0 Bình luận
Cáp treo Nữ Hoàng và Vòng quay Mặt trời thuộc tổ hợp dự án Sun World Ha Long Park do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư chính thức khánh thành. Đây là sản phẩm du lịch mới lạ thu hút được đông đảo du khách tới trải nghiệm ngay sau ngày khai trương.
Quầy vé đông đúc ngay trong những giờ đầu tiên mở cửa. Người lớn hào hứng được ngắm thành phố di sản từ trên cao, trẻ em háo hức mong cáp treo chạy thật nhanh để được thỏa thích khám phá khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi hấp dẫn.
Chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long từ cáp treo hai kỷ lục thế giới
Nhiều bạn trẻ cũng đã xếp hàng mua vé, để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh lặng đứng chờ cabin tới tại tầng hai của ga đi, ngắm cáp treo đi và đến, phía xa là trụ cáp cao nhất thế giới, xa hơn nữa là vòng quay Mặt Trời.

Khác với hệ thống cáp treo khác, Cáp treo Nữ hoàng chỉ gồm 2 cabin, công suất vận chuyển khoảng 2.000 khách/h. Công trình được Tổ chức kỷ lục Guiness thế giới trao tặng hai kỷ lục: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, đạt 230 người/cabin và Cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 cao 188,88m.
 
Tự hào về một thành phố di sản đẹp như tranh vẽ và công trình đạt hai kỷ lục Guiness thế giới, ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này khi được ngắm biển trời ở một độ cao ấn tượng, trên cabin cáp treo Nữ hoàng.

Hành trình ngắm vịnh là hoạt động mở đầu cho chuỗi những khám phá mới lạ ở  Sun World Ha Long Park. Bước ra từ cabin cáp treo với sức chứa kỷ lục 230 người, không ít hành khách chia sẻ, họ thấy như mình đang đi trên một chiếc xe bus ngay lưng chừng trời. 

Với các du khách nhí, khu vui chơi trong nhà với rất nhiều trò chơi hiện đại, hấp dẫn, là một thế giới sôi động khiến các em có thể vui chơi cả ngày không chán.
 
Bên trong Bảo tàng tượng sáp, các du khách trẻ phấn khích gặp gỡ thần tượng của mình. Những nhân vật nổi tiếng cùng những giai thoại về họ được các hướng dẫn viên say sưa kể lại. Du khách tất nhiên không bỏ lỡ một dịp hiếm có để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.
 
Bước chân vào cabin Vòng quay Mặt Trời, một Hạ Long sẽ được thu nhỏ vào tầm mắt. Niềm phấn khởi trước hành trình tận hưởng vẻ đẹp của thành phố trên vòng quay được gửi cả vào những nụ cười của cả người già lẫn con trẻ. Vòng quay Mặt trời trên đỉnh núi Ba Đèo được thiết kế lắp đặt theo công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, với 64 cabin, tần suất 20 phút/vòng quay và công suất 1.200 khách/giờ. Những ánh đèn lung linh từ Vòng quay Mặt trời cùng với hệ thống chiếu sáng cầu Bãi Cháy sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho thành phố Hạ Long khi về đêm.

Mua một vài món đồ đặc sắc từ các quầy hàng lưu niệm đặc sắc tại Ga đến, du khách khép lại hành trình trải nghiệm hứng khởi tại Sun World Ha Long Park.
 
Du khách tới Hạ Long, ngoài ngắm nhìn di sản thiên nhiên thế giới, giờ đây còn có thêm nhiều trải nghiệm. Níu chân và thu hút du khách bởi những trải nghiệm ấn tượng, độc đáo, Sun World Ha Long Park hứa hẹn sẽ là sản phẩm du lịch mới góp phần tạo đòn bẩy cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh và vùng Đông Bắc Tổ quốc.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...