HD Mon Holding mở bán "Thành phố thẳng đứng" - The Zei

2019-05-19 09:00:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 18/5/2019, HD Mon Holdings chính thức mở bán dự án The Zei. Tọa lạc tại số 8 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, “thành phố thẳng đứng” The Zei là khu phức hợp cao cấp duy nhất đang được triển khai tại trung tâm Mỹ Đình.

Thành phố thẳng đứng tại trung tâm Mỹ Đình

Với tổng mức đầu tư gần 3000 tỷ đồng, The Zei là khu phức hợp toạ lạc tại “giao lộ vàng” ngay trung tâm Mỹ Đình. Dự án được xây dựng trên diện tích 14,651 m2 gồm 42 tầng nổi, 4 tầng hầm. Từ tầng 5 trở lên là 891 căn hộ cao cấp được thiết kế thông minh, ngập tràn ánh sáng. Cùng với đó, mọi nhu cầu vui sống, làm việc, mua sắm & giải trí của cư dân sẽ được đáp ứng với 4 tầng trung tâm thương mại cùng đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống sống động và tràn đầy năng lượng, bao gồm rạp chiếu phim, bể bơi bốn mùa, không gian làm việc chung sáng tạo (co-working space), vườn Zen trên tầng thượng, khu vui chơi trẻ em, fitness center & spa, 4 tầng hầm đỗ xe…

Tiếp giáp với 3 mặt đường lớn là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, The Zei hưởng trọn lợi thế sẵn có của trung tâm hành chính-kinh tế mới Mỹ Đình. Từ The Zei, cư dân dễ dàng tiếp cận tới các cơ sở giáo dục, y tế, vui chơi giải trí lớn của khu vực như Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Hệ thống giáo dục American School, Trường Marie Curie, Cung thể thao dưới nước, Trung tâm Hội nghị Quốc gia… 



Tập trung nhiều trường học, bệnh viện quốc tế cũng như các công ty, tập đoàn đa quốc gia nên Mỹ Đình đang quy tụ đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế gồm các doanh nhân, tri thức Nhật Bản, Hàn Quốc và giới trung thượng lưu Việt Nam. Xu hướng dịch chuyển này đã khiến nơi đây trở thành khu vực có tỷ suất sinh lời cao nhất đối với căn hộ cho thuê, với 5,7%/năm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng quốc tế tại khu vực này, với tổng số 891 căn hộ cao cấp, The Zei hiện đang là khu phức hợp đa dạng nhất tại Hà Nội về các loại hình căn hộ, bao gồm căn hai phòng ngủ, căn ba phòng ngủ, căn hộ kép (dual-key), căn hộ thông tầng (duplex) và penthouse. Ngoài ra, cộng đồng tri thức trung-thượng lưu tại khu vực này là những đối tượng khách hàng có mức độ yêu cầu khắt khe nhất. Không chỉ trông chờ một nơi lưu trú đơn thuần, họ còn tìm kiếm một cuộc sống trọn vẹn. Vì thế, The Zei được thiết kế là một “thành phố thẳng đứng”, nơi tích hợp đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống hiện đại, sôi động.



“Nhằm phát huy tối đa lợi thế sẵn có từ “vị trí độc tôn” này, cùng các cộng sự đến từ nhiều quốc gia khác nhau, chúng tôi mong muốn kiến tạo nơi đây một khu “trung tâm của trung tâm”.Tích hợp đầy đủ tiện ích, tòa nhà 42 tầng The Zei có đầy đủ công năng của một thành phố thu nhỏ.”, Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings chia sẻ.

“Thành phố thẳng đứng” The Zei là kết quả hợp tác của những tên tuổi phát triển bất động sản hàng đầu thế giới: “Với việc kết hợp cùng nhiều tên tuổi uy tín quốc tế, chúng tôi mong muốn thiết lập những tiêu chuẩn mới của bất động sản cao cấp” - ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch HD Mon Holdings nói về “liên minh” Âu-Mỹ-Á tại The Zei.

Nguồn năng lượng sống động tại trung tâm Mỹ Đình

Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp quốc tế, The Zei đặc biệt coi trọng thiết kế đặt con người vào trung tâm của không gian sống, kết nối với thiên nhiên, với chính mình và với cộng đồng xung quanh. Đa phần các căn hộ của The Zei có thiết kế từ 2-3 mặt thoáng với ban công, cửa sổ lớn đón gió trời và ánh nắng tự nhiên. Các không gian mở kết nối với thiên nhiên, cây xanh được ưu tiên, tạo nên một thảm thực vật thu nhỏ ngay trong “thành phố thẳng đứng” như: quảng trường cây xanh, vườn treo cách mỗi 3 tầng, vườn Zen trên tầng thượng... Tất cả sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống trong lành và thư thái nhất nhằm nuôi dưỡng và tái tạo nguồn năng lượng tích cực bên trong mỗi người.

Hội tụ nhiều yếu tố “đắt giá” lại tọa lạc ở vị trí thỏa mãn cả giá trị ở lẫn giá trị đầu tư, The Zei còn là dự án khu phức hợp cao cấp duy nhất đang được đầu tư, xây dựng tại khu vực Mỹ Đình. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...