Chuyển nhượng 20/7: Juventus quyết chiêu mộ Pogba, Inter Milan muốn MU hạ giá Lukaku

2019-08-08 10:34:24 0 Bình luận
Juventus muốn đổi ba siêu sao lấy tiến vệ Pogba, Neymar được mời gọi đến Real, Inter Milan muốn MU hạ giá Lukaku… là những tin chính trong kỳ chuyển nhượng ngày 20/7/2019.


Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Juventus đang lên kế hoạch dùng ba cầu thủ Matuidi, Cancelo và Costa để đổi lấy Pogba. Đây được coi là kế hoạch phù hợp khi Bà đầm già sẽ giảm được phí chuyển nhượng, đồng thời quỹ lương sẽ nhẹ đi rất nhiều.

Về phần MU, đội bóng Anh miễn cưỡng để Pogba ra đi. HLV Ole Gunnar Solskjaer từng công khai ý định biến cựu sao Juventus thành hạt nhân trong lối chơi của CLB ở mùa giải mới. Thời gian qua, chiến lược gia người Na Uy liên tục khuyên nhủ cậu học trò hãy ở lại với "Quỷ đỏ".

Inter Milan muốn MU hạ giá Lukaku

Theo tờ The Sun (Anh), Inter Milan rốt cuộc đã chấp nhận chi 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của Lukaku. Theo đó, Inter Milan hy vọng MU sẽ chấp nhận đề nghị trị giá 60 triệu bảng cộng với các khoản thưởng lên tới 15 triệu bảng phụ thuộc vào màn trình diễn của Lukaku tại Serie A.

Ngoài ra, Inter Milan muốn trả trước 40 triệu bảng cho MU và phần còn lại trong đề nghị 60 triệu bảng sẽ được họ trả dần trong 2 năm kế tiếp. Inter Milan muốn dùng phương án này để đảm bảo tuân thủ Luật công bằng tài chính.

Nếu chấp nhận đề nghị trên, MU sẽ chỉ nhận được 40 triệu bảng trong mùa Hè này từ Inter Milan.

MU tăng số tiền hỏi mua tiền vệ Bruno Fernandes

Theo O Jogo, MU chấp nhận vung 70 triệu bảng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha, gửi đến Sporting trong những giờ tới hòng có thể mau chóng hoàn tất thương vụ.

Tiền vệ 24 tuổi có chiến dịch ấn tượng của Sporting Lisbon, ghi được 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo trong 53 lần ra sân, được đánh giá phù hợp với MU.

Với sự ra đi của Herrera cùng với việc Pogba chưa chắc chắn, trong khi đó Matic không còn là chỗ dựa, Fred vẫn chưa có được sự tự tin, Solskjaer thực sự đau đầu với tuyến giữa và muốn mau chóng có học trò mới như Bruno Fernandes.

Neymar được mời gọi đến Real

Neymar đang có mối quan hệ không tốt với lãnh đạo của PSG nên muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ở phát biểu mới nhất của mình, hậu vệ Marcelo đã mời gọi Neymar gia nhập Real.

MU nhận tin cực vui về vụ Maguire

HLV Pep Guardiola vừa xác nhận, Man City không hề theo đuổi Harry Maguire. Đây là tin vui với MU bởi đội bóng này sẽ không có đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua mua trung vệ của Leicester City.

MU trở lại với thương vụ Dybala

Theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang muốn chiêu mộ Dybala ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, Juventus sẵn sàng gán tiền đạo Argentina vào hợp đồng trao đổi Pogba.

Dù vậy, ý định đàm phán ký tiền đạo người Argentina là không dễ dàng, khi theo nguồn trên Juventus yêu cầu ít nhất 80 triệu euro cho Paulo Dybala.

Không chỉ vậy, MU còn một chướng ngại vật khác: Dybala không muốn rời Juventus và cũng không muốn gia nhập Quỷ đỏ.



Juventus muốn đổi ba siêu sao lấy tiền vệ Pogba

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40

Lời chia buồn

Nhận được tin Cụ La Đức Đan là thân phụ ông La Đức Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã tạ thế vào hồi 23h20’ ngày 17/04/2024 (tức ngày 9/3 năm Giáp Thìn), tại Lào Cai. Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của Tạp chí điện tử Hoà nhập gửi tới ông La Đức Hùng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng và gia quyến lời chia buồn sâu sắc.
2024-04-18 11:29:00

Chủ tịch HĐND Hải Phòng thăm cựu thanh niên xung phong Điện Biên Phủ

Chiều 17/4, Chủ tịch HĐND TP Phạm Văn Lập đi thăm, tặng quà thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến - những người đã có nhiều cống hiến to lớn, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
2024-04-18 09:36:19

Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm chiến sĩ Điện Biên ở Hải An

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hiện đang sinh sống tại địa bàn quận Hải An.
2024-04-18 09:28:29

Nam Định: Thành lập Hội Thương binh nặng tỉnh

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Trưởng Ban vận động thành lập Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Thương binh nặng tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2024-2029.
2024-04-17 18:18:05

Khách hàng HDBank rộn ràng nhận thưởng “tiền tỷ”

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
2024-04-17 16:35:01
Đang tải...