CLB Nhà báo Thành Nam giao lưu gặp mặt với Báo Hà Nam

2018-08-28 09:00:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - “Chương trình giao lưu với Báo Hà Nam nói riêng và Hội Nhà báo tỉnh nói chung là hoạt động đầy ý nghĩa, góp phần thắt chặt tình đồng nghiệp giữa những người làm báo hai tỉnh Hà Nam và Nam Định” - Đây là nhận định của PGS,TS Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch CLB Nhà báo Thành Nam trong buổi giao lưu giữa CLB Nhà báo Thành Nam và Báo Hà Nam

 


CLB Nhà báo Thành Nam chụp ảnh tại Báo Hà Nam


Ngày 26/8, tại Hà Nam, Câu lạc bộ Nhà báo Thành Nam và Báo Hà Nam phối hợp, tổ chức chương trình giao lưu, trao đổi nghiệp vụ với các hội viên, nhà báo. Chương trình có sự tham gia của đông đảo các nhà báo, phóng viên: Về phía Câu lạc bộ nhà báo Thành Nam có PGS,TS Nguyễn Hồng Vinh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Tổng Biên Tập Báo Nhân Dân, nguyên Chủ tịch HNBVN, Chủ nhiệm Câu lạc bộ nhà báo Thành Nam; PGS, TS Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên Tập Tạp chí Người Làm Báo, Phó chủ nhiệm thường trực câu lạc bộ nhà báo Thành Nam; TS Trần Doãn Tiến, TBT Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; Trung tướng Lê Phúc Nguyên, nguyên TBT Báo Quân đội nhân dân; nhà báo Đặng Khắc Lợi, Phó Cục trưởng Cục Báo chí Bộ Thông tin và Truyền thông; nhà báo Đoàn Mạnh Phương, Tổng Biên Tập Tạp chí Việt Nam hội nhập; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương: Báo Nhân dân, Đài Tiếng nói VN, Tạp chí Điện tử Hòa nhập, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Báo Đại biểu nhân dân, Trung tâm Phát thanh và Truyền hình quân đội, Cổng thông tin điện tử chính phủ, Tạp chí thanh tra, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn- ĐH Quốc gia HN…

Về phía tỉnh Hà Nam có các đồng chí Đỗ Văn Sáng, nguyên Ủy ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành uỷ thành phố Phủ Lý; Nguyễn Hải Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giảo Tỉnh ủy Hà Nam; nhà báo Lê Hồng Kỳ, Tỉnh Ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Lê Xuân Huy, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; nhà báo Vũ Hiến, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Tổng Biên tập Báo Hà Nam, nguyên Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh, và các cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam, các anh chị câu lạc bộ báo Thành Nam.


Tổng Biên tập Báo Hà Nam Lê Hồng Kỳ phát biểu tại buổi giao lưu.


Phát biểu tại chương trình, nhà báo Lê Hồng Kỳ, TBT Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà bảo tỉnh, đã giới thiệu khái quát về những thành tích tỉnh Hà Nam đạt được trong thời gian qua. Cũng như nhấn mạnh những thay đổi tích cực và kết quả của báo chí Hà Nam trước xu hướng vận động của báo chí hiện đại, tất cả đã khẳng định bước phát triển của báo.


PGS, TS Nguyễn Hồng Vinh chúc mừng những thành tích đạt được của tỉnh Hà Nam nói chung và Báo Hà Nam nói riêng. 


PGS, TS Nguyễn Hồng Vinh thay mặt cho CLB Nhà báo Thành Nam gửi chúc mừng thành tích mà báo chí Hà Nam đã được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Câu lạc bộ nhà báo Thành Nam được thành lập với mục đích, liên kết những người làm báo là người con của Nam Định hiện đang công tác tại các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, giúp đỡ nhau về mặt nghiệp vụ chuyên môn. Đặc biệt là phát hiện, tuyên truyền những nhân tố mới, những điển hình tiên tiến trong quá trình đổi mới tỉnh Nam Định; mỗi một cá nhân là một đầu mối liên kết các doanh nghiệp, những người yêu quê hương Nam Định trên khắp cả nước có tâm nguyện hướng về xây dựng quê hương Nam Định ngày một phát triển.
Bên cạnh đó Chủ tịch CLB Nhà báo Thành Nam còn cho biết: Trong kế hoạch hoạt động của CLB có nhiều chương trình làm về gặp gỡ giao lưu với các anh em làm báo của tỉnh Hà Nam, chúng tôi rất muốn nếu được tỉnh ủy, ủy ban và hội nhà báo Hà Nam đồng ý thì sẽ mở rộng ra thành CLB Nhà báo Hà Nam và mở rộng ra nữa là CLB Nhà báo Hà Nam Ninh để các anh chị em đồng nghiệp có thể trao đổi kinh nghiệm và giúp đỡ nhau trong công việc.


Chương trình giao lưu văn nghệ.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Trước đó, vào sáng cùng ngày Câu lạc bộ nhà báo Thành Nam đã tới thăm quan tại chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, đoàn đến tham quan các công trình quan trọng, trồng cây và giao lưu với các sư thầy tại chùa.

Một số hình ảnh tại chùa Ba Vàng:







 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47
Đang tải...