Công bố Đội thắng giải Cuộc thi Nấu ăn Taste of Australia diễn ra trên toàn quốc

2019-05-27 09:25:25 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Hương vị Nước Úc (Taste of Australia) là chương trình thường niên tôn vinh ẩm thực, văn hóa và lối sống của Úc trên khắp Việt Nam. Chương trình cũng quảng bá văn hóa nấu ăn và giáo dục của nước Úc đến thị trường Việt Nam. Năm nay chính phủ Úc và hơn 70 đối tác và nhà tài trợ cùng nhau đem đến 20 sự kiện chính thức của chương trình Taste of Australia tại Việt Nam.

Ban Giám Khảo và đội thắng cuộc


Ngày 24/5, Tổng Lãnh Sự Quán Úc đã tổ chức cuộc thi nấu ăn toàn quốc đặc sắc của mình. Nguyễn Mạnh Dũng và Nguyễn Đức Phương đến từ trường Citysmart Hotel Management Hà Nội đã vượt qua sự cạnh tranh gay gắt từ 3 đội đối thủ và đã chiến thắng bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa tài năng và tính sáng tạo của mình. Đội thắng giải sẽ nhận được hai (2) suất học bổng toàn phần bao gồm chi phí ăn ở trị giá 76.600 đô la Úc tại trường đào tạo ngành nghề du lịch và khách sạn quốc tế trường Blue Mountains International Hotel School ở bang New South Wales, nước Úc.


Các đội tham gia vòng chung kết


Vào ngày 21/5, 20 đội đến từ 7 thành phố bao gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Bà Rịa - Vũng Tàu đã cùng tranh tài trong cuộc thi Nấu ăn Taste of Australia vòng loại. Các vòng loại đã diễn ra tại 4 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TPHCM. Đội thắng cuộc tại Hà Nội đến từ trường Citysmart Hotel Management, đội tại Đà Nẵng đến từ trường Cao Đẳng Du Lịch Nghề Đà Nẵng, trường Hướng Nghiệp Á Âu kết hợp với trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang thắng cuộc tại Nha Trang và trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt tại TPHCM. Các đội thắng cuộc vòng loại này đã cùng tham gia thi đấu tại vòng chung kết diễn ra tại khách sạn Le Meridien trong hôm nay.


Một bạn thí sinh đang chọn nguyên liệu cho bài thi của mình


Phát biểu tại cuộc thi, Tổng Lãnh Sự Úc bà Julianne Cowley chia sẻ “Chúng tôi rất vui mừng khi các bạn thí sinh Việt Nam cũng là một phần của việc giới thiệu những gì tốt đẹp nhất của nước Úc - thực phẩm và thức uống của chúng tôi, văn hóa nấu ăn sống động của chúng tôi, và ngành dạy nấu ăn cao cấp của chúng tôi. Chúc mừng đội thắng cuộc! Cùng với niềm đam mê và tài năng nấu ăn của các em, tương lai đang rộng mở cho các em thí sinh này”.

Đây là mùa thứ tư cuộc thi diễn ra tại Việt Nam. Mùa thi đầu tiên, vào năm 2016, diễn ra tại TPHCM và sau đó, năm 2017 cuộc thi được mở rộng trên khắp Việt Nam. Ban giám khảo và các huấn luyện viên trong vòng chung kết cuộc thi năm nay bao gồm Đại Sứ Úc tại Việt Nam, ông Craig Chittick, Tổng Lãnh Sự Úc tại TPHCM bà Julianne Cowley, Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa và Trưởng bộ phận tuyển dụng tại Châu Á, trường Quản lý Nhà Hàng Khách Sạn Blue Mountains School of Hospitality Management, ông Raffael Stangl.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...