Công bố dự án căn hộ nghỉ dưỡng Elite Park

2016-06-24 08:41:39 0 Bình luận
Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Miền Nam (thành viên của Tập đoàn GELEXIMCO) - đơn vị đồng chủ đầu tư với Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) vừa chính thức công bố dự án Elite Park tại số 2W Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Công bố dự án căn hộ nghỉ dưỡng Elite Park
Mô hình dự án Elite Park.

Elite Park tọa lạc trên khu đất có diện tích trên 2ha, cao 24 tầng, trong đó có 19 tầng căn hộ, với tổng số 208 căn được thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích khác nhau, từ 58-127m2, 2 tầng hầm đậu xe và 3 tầng văn phòng thương mại. Mỗi tầng gồm 12 căn hộ được bố trí thành 3 cụm, mỗi cụm có 4 căn hộ biệt lập với hai thang máy tốc độ cao. Điểm nhấn quan trọng của dự án là hồ bơi trong nhà tại tầng 4 và 5.
 
Dư án này có mật độ xây dựng vào loại thấp nhất tại khu vực trung tâm TP.HCM, chỉ khoảng 15%. Đặc biệt, chủ đầu tư dành đến 1,1 ha để làm công viên bờ sông bao gồm các hạng mục: khu vui chơi trẻ em, sân bóng mini và công viên trung tâm. Bên cạnh đó, với lợi thế hơn 200 mét mặt tiền trải dài theo sông Sài Gòn, Geleximco Miền Nam sẽ đầu tư bến du thuyền để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đỉnh cao tại dự án.
 
Elite Park tọa lạc tại vị trí đắc địa, có hai mặt tiền gồm mặt tiền sông Sài Gòn và mặt tiền đường Ung Văn Khiêm (sẽ mở rộng lên đến 30m). Dự án cách trung tâm quận 1 chỉ 5 phút di chuyển, đối diện khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, sát cạnh chợ Văn Thánh, khu du lịch Văn Thánh, khu dân cư cao cấp Vinhomes Tân Cảng…, liền kề bán đảo Thanh Đa và khu đô thị Thủ Thiêm.
 
“Chúng tôi hiểu rằng, căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống. Do đó chúng tôi đã quyết định phát triển dự án Elite Park tại TP HCM thành căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp khi dành phần lớn diện tích đất lên đến hơn 1ha để làm công viên. Chắc chắn, Elite Park là dự án được trông đợi nhất tại khu Đông TP HCM”, ông Phan Thanh Toàn, Tổng Giám đốc Geleximco Miền Nam cho biết.


Geleximco Miền Nam ký kết hợp tác với EXIMRS trong việc phân phối sản phẩm.
 
Cũng trong ngày công bố dự án, Geleximco Miền Nam đã ký kết hợp tác với EXIMRS, một đơn vị phân phối có kinh nghiệm và uy tín tại TP HCM để phân phối độc quyền Elite Park, ký hợp đồng với thi công với CC1 và một số đối tác khác. Ngân hàng PVCOMBANK là đơn vị tài trợ tín dụng cho khách hàng.


Geleximco Miền Nam ký kết hợp tác với CC1 trong việc thi công dự án.
 
Được biết, Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Tập đoàn GELEXIMCO) là cổ đông chiến lược của rất nhiều các doanh nghiệp lớn như Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK), Công ty CP Chứng khoán An Bình, Viện Quản lý Toàn cầu Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC… Đến nay, GELEXIMCO đã đầu tư xây dựng một số dự án lớn trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp: Nhà máy Xi măng Thăng Long (Quảng Ninh), Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa (Tuyên Quang), Nhà máy Nhiệt điện Thăng Long (Quảng Ninh)… Hạ tầng, bất động sản cũng là một thế mạnh của GELEXIMCO với nhiều dự án nhóm A, tiêu biểu là khu đô thị Cái Dăm (37,04ha) tại Quảng Ninh, Lê Trọng Tấn (135ha) tại Hà Nội, Đồng Trúc - Ngọc Liệp (250ha) tại Quốc Oai – Hà Nội, Phú Mãn (461,2ha) tại Hà Nội; Láng - Hòa Lạc kéo dài tại Hà Nội; 02 khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và 5 sao; các trung tâm thương mại…

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14
Đang tải...