Công tác đảm bảo an ninh trật tự phục vụ hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2019

2019-09-28 11:19:27 0 Bình luận
Xác định Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2019 là sự kiện đặc biệt quan trọng với mục đích nhằm tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, lợi thế, cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh Lạng Sơn với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm thu hút đầu tư vào tỉnh.
Đây cũng là diễn đàn cho các tổ chức quốc tế, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước nói chung, doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn nói riêng gặp gỡ, giao lưu, kết nối giao thương; cung cấp cho nhà đầu tư các thông tin, danh mục dự án gọi vốn thu hút đầu tư của tỉnh.


Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính các cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Lạng Sơn phục vụ hội nghị xúc tiến đầu tư 2019

Để đảm bảo ANTT cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2019, tỉnh Lạng Sơn đã thành lập Tiểu ban ANTT gồm các ngành liên quan. Với vai trò là cơ quan thường trực, lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ công an tỉnh, Công an các huyện, thành phố chủ động triển khai thực hiện kế hoạch tăng cường công tác đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, các loại đối tượng làm trong sạch địa bàn, đảm bảo ổn định tình hình trước, trong và sau thời gian diễn ra hội nghị; phân công, bố trí lực lượng thường trực đảm bảo ANTT trong suốt thời gian diễn ra hội nghị, trọng tâm là Trung tâm hội nghị Hội nghị tỉnh, các địa điểm khách sạn nơi bố trí tiệc chiêu đãi, nơi ăn, nghỉ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và đoàn khách quốc tế, trong nước về Hội nghị xúc tiến Đầu tư tỉnh Lạng Sơn. Cùng với đó các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh còn phối hợp làm tốt công tác quản lý nhà nước về công tác phòng cháy chữa cháy, các nội dung, chương trình biểu diễn nghệ thuật, các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch, hình ảnh của Lạng Sơn đảm bảo nội dung, hình ảnh phù hợp mục tiêu xúc tiến thu hút đầu tư phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, không để có hoạt động tuyên truyên truyền, xuyên tạc sai sự thật làm ảnh hưởng đến môi trường thu hút đầu tư của tỉnh Lạng Sơn. Song hành với lực lượng Công an tỉnh, công an các huyện, thành phố, công an các phường, xã và lực lượng bảo vệ dân phố trên địa bàn thành phố Lạng Sơn cũng đã có nhiều biện pháp, giải pháp phối hợp thực hiện công tác đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị, tuần tra, nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời xử lý các tình huống đột xuất, bất ngờ liên quan đến ANTT khi có sự chỉ đạo của lãnh đạo công an các cấp trên.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...