Công thức kinh doanh online thu nhập lên tới 200 triệu/tháng của mẹ bỉm sữa

2018-10-16 21:43:24 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Kinh doanh online nghe thì dễ nhưng…làm mới biết không hề đơn giản như tưởng tượng. Để có được thành công trong kinh doanh online thì chắc hẳn mỗi người có một công thức riêng và chắc chắn đó là “tuyệt mật”.

“Mỗi người đều có cách riêng, công thức của người này không hẳn áp người khác thì chắc chắn sẽ thực hiện được. Kinh doanh online cũng giống như nấu ăn, cùng một người hướng dẫn hoặc cùng một công thức nhưng rất khó có thể nấu ra cùng một vị. Nhưng dù mỗi người một cách thì “gia vị” không thể thiếu nếu muốn nấu được món “thành công” đó chính là HÀNH ĐỘNG QUYẾT LIỆT. Không có “gia vị” này thì dù bạn làm thế nào thì thành công cũng không tới” - Kim Lê chia sẻ.

Kim lê trước giờ Livestream đào tạo bán hàng cho các đại lý


Kim Lê (sinh năm 1987) hiện đang là giám đốc Miền Bắc cho thương hiệu trà giảm cân Only – Quản lý hệ thống hơn 1000 cộng tác viên, đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh Miền Bắc. Hiện thu nhập trung bình hàng tháng của Kim Lê vào khoảng 150 – 200 triệu/tháng.

Dù mới hoạt động kinh doanh online trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe (trà giảm cân ONLY) khoảng thời gian khá ngắn (8 tháng) nhưng thành quả Kim Lê đạt được khiến không ít người phải thán phục và ngưỡng mộ.

Tự chủ về kinh tế, tài chính độc lập là một phần quan trọng giúp cuộc sống gia đình được hạnh phúc và đầy đủ hơn. Kim Lê đã có thể tự lực mua ô tô và cả nhà thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Tuy nhiên, thành công thường không đến với bất kì ai qua con đường màu hồng. Với Kim Lê cũng vậy. Vốn dĩ là cô gái Bình Định, vào Sài Gòn học tập và lập nghiệp. Khi sự nghiệp mới bắt đầu thì theo tiếng gọi của con tim Kim Lê trở thành người con của đất Hải Dương. Sự khác biệt về thói quen tiêu dùng, giọng nói khiến Kim gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng với cái tính, quyết liệt, muốn làm gì là làm tới cùng, Kim Lê luôn đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, khi gặp khó khăn.

Nhớ lại những ngày đầu về Hải Dương Kim không khỏi xúc động kể lại: “Ngày đó khi đang mang thai bé thứ 2 được 3 tháng mình vẫn phải dong duổi trên con xe dream cùng chồng đi khắp các ngõ ngách tại thành phố Hải Dương để bán hoa quả để kiếm được chút tiền ít ỏi mưu sinh. Ngày đó công việc thật sự mệt mỏi nhưng mà Kim không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống và luôn vươn lên.”

Bén duyên với kinh doanh, bán hàng Online với Kim là một điều tình cờ nhưng bất ngờ nó lại trở thành công việcw chính mà Kim Lê theo đuổi đến bây giờ.

“Khi bắt đầu kinh doanh Online thì Kim đang có một công việc ổn định tại bảo hiểm AIA mỗi tháng khi đó Kim cũng có lương 5-7 triệu. Khi đó Kim rất béo sau sinh trông xấu lắm thấy trên mạng có sản phẩm trà giảm cân Only thấy nhiều bạn uống giảm cân nhanh lắm. Ban đầu thì Kim không có tin là trà có thể giúp mình giảm cân nên cũng để sản phẩm lướt qua facebook hàng ngày. Cho đến một ngày không hiểu sao mình lại muốn thay đổi bản thân và đặt trà Only dùng thử một phép màu đã xảy ra thân mình mi nhon ngày nào đã trở lại với mình. Và sau đó mình trở thành đại lý của hãng và bắt đầu con đường kinh doanh online từ đó đến giờ"

Hình ảnh buổi đào tạo hệ thống các tổng đại lý của Kim Lê


Lời khuyên cho các bạn đang bắt đầu tìm hiểu và lập nghiệp từ con đường kinh doanh Online của Kim Lê:

Khi bắt đầu kinh doanh Online thì bước đầu tiên bạn phải vượt qua được nỗi sợ hãi đó là:

- Tôi không có kiến thức làm sao bán hàng được?
- Liệu tôi có phù hợp với công việc này không?
- Tôi bán hàng như thế này bạn bè bảo tôi điên thì sao?

Khi vượt qua được nỗi sợ hãi này để chuẩn bị nhập lô hàng đầu tiên thì bạn nhớ chọn cho mình một sản phẩm tốt thực sự có hiệu quả cho khách hàng để kinh doanh.

Tiếp theo đó là bạn phải hành động liên tục vì mục tiêu bán được hàng có thêm thu nhập và làm theo hướng dẫn của các leader trong hệ thống. Chỉ cần làm như vậy bạn chắc chắn sẽ bán được hàng.

Để thành công thực sự trên con đường kinh doanh Online thì gia vị “ Niềm tin" là tối quan trọng mà bạn buộc lòng phải xây dựng.

Niềm tin là thứ mà nếu thiếu thì giống như mình thiếu xương sống. Không thể làm gì, dễ nghiêng chỗ này, lệch sang chỗ nọ. Niềm tin với Kim không chỉ là niềm tin vào chính mình mà cái quan trọng đó là bạn phải tin vào cái mình bán, cái mình mang tới cho mọi người sử dụng. Đó phải là sản phẩm bạn đã trải nghiệm, đã sử dụng và bạn phải thấy tốt. Đừng bán những thứ bạn chưa từng sử dụng, bạn không hiểu, bởi như vậy, cái bạn bán chính là lương tâm của bạn và kết cục sẽ không bao giờ có được thứ bạn muốn”.

“Trước giờ mình không có công thức gì to tát, mình vẫn luôn hướng dẫn các chị em inbox nhờ mình tư vấn, truyền lại kinh nghiệm, mình vẫn luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thứ nhưng không phải ai cũng làm được. Đơn giản vì họ không tin vào thứ họ bán.

Hi vọng các chị em đã tìm hướng đi hay công thức để cải tiến kết quả kinh doanh của mình đã tìm được câu trả lời cho mình. Đừng quên, nếu bạn cần trợ giúp kĩ hơn, hãy tìm hiểu hay học hỏi cô nàng Kim Lê qua cách Kim Lê tư vấn, giới thiệu sản phẩm của mình trên facebook cá nhân tại link sau: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008316188017

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...