Công ty TNHH sản xuất dịch vụ cho thương binh và người khuyết tật vững bước phát triển

2018-08-10 09:34:18 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng ngày 10/8, tại Hà Nội, Ban lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam đã trao quyết định chứng nhận hội viên cho Công ty TNHH sản xuất dịch vụ cho thương binh và người tàn tật.

Tới tham dự có sự có mặt của ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Hòa Nhập và ông Trần Thanh Bình - Chánh Văn phòng Hiệp hội; cùng với lãnh đạo Hội sản xuất kinh doanh của người tàn tật Hà Nội và đại diện các ban ngành tại địa phương.



Ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội trao quyết định chứng nhận hội viên cho Công ty TNHH sản xuất dịch vụ cho thương binh và người tàn tật

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phí Đình Tuấn - Giám đốc Công ty đã báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty trong thời gian qua. 

Công ty TNHH sản xuất dịch vụ cho thương binh và người tàn tật tiền thân là hộ kinh doanh cá thể hoạt động từ lâu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh là nghề mộc truyền thống với các sản phẩm mộc dân dụng cung cấp ra thị trường cho các hộ gia đình và các công trình trong cả nước. 



Ông Nguyễn Duy Đức - Phó chủ tịch HĐND huyện Thạch Thất tới dự, phát biểu động viên và tặng hoa chức mừng Công ty

Giám đốc doanh nghiệp là một người lính và là một thương binh hạng 2/4, nên rất quan tâm, chú trọng tạo việc làm cho các anh em thương binh và thân nhân các gia đình chính sách nhằm giúp họ cải thiện cuộc sống.

Với hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, doanh nghiệp đã đạt được nhiều thành tích và kết quả cao, tạo công ăn việc làm, mức lương thu nhập ổn định cho lao động, chủ yếu là thương bệnh binh, người tàn tật và các đối tượng chính sách.



Ông Phí Đình Tuấn - Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Công ty rất vinh dự được đón nhận quyết định công nhận là thành viên của Hiệp hội, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Phí Đình Tuấn cũng gửi lời cảm ơn tới Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam đã tạo điều kiện để Công ty trở thành hội viên. Công ty hy vọng sẽ được giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh giữa các hội viên khác trong Hiệp hội nhằm phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị và giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế. Đặc biệt, Công ty mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và giúp đỡ của Hiệp hội. 

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục cố gắng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, tích cực tham gia vào các phong trào và chương trình do Hiệp hội tổ chức. Cam kết là thành viên có trách nhiệm và tuân thủ đầy đủ các quy định tại điều lệ của Hiệp hội nhằm góp phần nhỏ bé vào sự phát triển ngày một lớn mạnh và bền vững của Hiệp hội trong tương lai.

Ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội đã thay mặt Ban lãnh đạo Hiệp hội trao quyết định cho đơn vị hội viên mới. Cũng tại buổi lễ, ông đã phát biểu biểu dương, hoan nghênh tinh thần của Công ty TNHH sản xuất dịch vụ cho thương binh và người tàn tật. Ông hy vọng trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phát triển, đạt được nhiều thành tích và kết quả cao hơn nữa, đồng thời sẽ trở thành hội viên tích cực của Hiệp hội.


Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...