Cửa nhôm Eurowindow EA55 - Sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu cho người Việt

2019-06-17 15:45:32 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với tiêu chí không ngừng cập nhật công nghệ sản xuất mới, đáp ứng mong muốn và nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, Eurowindow liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm có thiết kế mới lạ, sở hữu tính năng ưu việt. Trong đó, hệ cửa nhôm EA55 hiện đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác, khách hàng.

Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng nhiều sản phẩm cửa nhôm cho các công trình nhà riêng, biệt thự cũng như các công trình cao tầng có kiến trúc dạng hi - tech như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc… Eurowindow đã cho ra đời hệ cửa nhôm EA55 có tải trọng nhẹ, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, rất phù hợp với điều kiện thời tiết vốn khắc nghiệt ở Việt Nam.

Sản phẩm cấu tạo từ các nguyên vật liệu cao cấp. Trong đó, thanh profile nhôm 6063-T5 thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng, chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, đảm bảo sự an toàn tối ưu cho công trình, có khả năng đứng vững ngay cả trong điều kiện thời tiết gió, bão, động đất.

Cửa nhôm Eurowindow EA55 sử dụng hệ gioăng EPDM là loại gioăng được sử dụng phổ biến tại Châu Âu, có độ đàn hồi và chống lão hóa thời tiết tốt. Việc kết hợp hệ gioăng này với hệ phụ kiện kim khí đồng bộ tiêu chuẩn Châu Âu giúp sản phẩm đóng mở êm, tối ưu về độ kín khít, đạt mức Class 3 theo tiêu chuẩn EN 1026, độ kín nước đạt mức Class 6 theo tiêu chuẩn EN 1027, chịu áp lực gió ở mức Class E theo tiêu chuẩn BS 5821-3, có khả năng chống ồn lên tới 40 dB.

Đặc biệt, một điểm mới trong thiết kế sản phẩm cửa nhôm Eurowindow EA55 là dựa trên tiêu chuẩn EuroGroove, có thể sử dụng linh hoạt với nhiều hệ phụ kiện kim khí khác nhau. Nẹp kính, đố động được dùng chung cho cả cửa đi và cửa sổ nên thuận tiện thay thế trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, tiết kiệm được thời gian và tối ưu hiệu quả chi phí trong suốt vòng đời sử dụng.

Chốt đa điểm, bản lề 3D giúp hệ nhôm EA55 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình khác nhau theo xu hướng phát triển chung trên thế giới. Cửa sổ nhôm EA55 không chỉ có loại mở hất, mở quay ngoài mà còn có cửa mở quay trong, mở quay lật. Hệ cửa đi nhôm EA55 có các dạng: mở quay ngoài, mở quay trong; cửa đi 4 cánh đeo cánh; cửa đi xếp trượt 4-3-1/ 5-3-2/ 6-3-3…


Bộ cửa đi xếp trượt nhôm EA55 sử dụng phù hợp cho các vị trí yêu cầu không gian mở lớn như: cửa đi ra vườn, ra hồ bơi, sân golf…


Lựa chọn sử dụng sản phẩm cửa nhôm EA55, chủ đầu tư không chỉ tận dụng được lợi thế mở ra tầm nhìn bao quát cho căn phòng, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mà thiết kế cải tiến cánh bo tròn còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ, tạo sự thanh thoát cho mặt ngoài công trình.

Ngoài ra, công nghệ sơn hiện đại của Eurowindow cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền lâu, giúp sản phẩm không bị bạc màu trong suốt quá trình sử dụng. Hiện Eurowindow đã đầu tư dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp phương pháp sơn bột và sơn nước. Dây chuyền sơn hiện đại bao gồm: hệ thống tiền xử lý, hệ thống sơn nước 3 lớp (sơn lót, sơn về mặt và sơn bóng), phòng phun sơn bột, hệ thống sấy khô, thiết bị dẫn chuyển, hệ thống điều khiển điện. Dây chuyền này cho phép tạo ra những sản phẩm có màu sắc phong phú, độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường hay tác động của thời tiết nắng gắt, mưa nhiều ở Việt Nam.

Hơn thế nữa, công nghệ sơn vân gỗ hiện đại của Eurowindow cho phép bề mặt thanh nhôm xuất hiện các vân gỗ tinh xảo không khác gì gỗ tự nhiên. Sự tinh tế của sản phẩm khi kết hợp cùng nội thất gỗ làm nổi bật vẻ sang trọng, lịch lãm cho mỗi ngôi nhà. Nếu so với chi phí đầu tư cửa gỗ thì lắp đặt cửa nhôm EA55 tiết kiệm và lợi ích hơn hẳn đối với khách hàng.


Cửa đi mở quay ngoài hệ nhôm EA55 ứng dụng công nghệ sơn vân gỗ đồng bộ với nội thất


Chưa kể, sử dụng sơn ngoài trời cao cấp của các hãng sơn nổi tiếng trên thế giới như Jotun, PPG…hệ cửa nhôm EA55 được Eurowindow cam kết bảo hành bề mặt lên tới 5 năm, thậm chí 10 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền sản phẩm cũng như tính hiệu quả kinh tế lâu dài khi sử dụng sản phẩm cửa sổ, cửa đi nhôm EA55.

Là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn châu Âu (EN 12207, EN12208, EN 12210), cửa nhôm Eurowindow EA55 là giải pháp hoàn hảo cho các công trình kiến trúc hiện đại như: các tòa nhà văn phòng, thương mại, khu chung cư, biệt thự, nhà riêng và các dự án công nghiệp.

Từ 06/06 – 31/07/2019, tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cửa nhôm EA55 cũng như các loại cửa khác, vách nhôm kính lớn và nội thất Eurowindow cho công trình nhà riêng tại các tỉnh từ Phú Yên cho đến Cà Mau được ưu đãi giảm 10% giá trị hợp đồng, có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Miền Bắc: 0909 888 000, Miền Trung: 0906 000 111, Miền Nam: 0903 11 8888.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...