Cuồng nhiệt cùng lễ hội bia phong cách châu Âu tại Sunshine City

2019-10-30 13:45:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức, trải nghiệm lễ hội bia châu Âu ngay trong lòng Hà Nội, ngày 27/10, Sunshine Group đã tổ chức thành công sự kiện "Amazing Journey Sunshine Beer Festival" ngay tại khuôn viên dự án Sunshine City (khu đô thị Ciputra, Hà Nội).
Đúng như tên chủ đề của sự kiện "Amazing Journey Sunshine Beer Festival", đến tham dự chương trình, các khách mời không chỉ được hòa mình vào bữa tiệc sôi động với những loại bia ngon nhất, những món ăn hấp dẫn nhất, trong không gian sang trọng, đẳng cấp mà còn "quẩy" hết mình với DJ và những ca sĩ khách mời nổi tiếng như Dương Trần Nghĩa - The Voice , Phương Thảo...

Mô phỏng lại không gian của Oktoberfest - lễ hội bia nổi tiếng của Đức với hơn 200 năm lịch sử, sự kiện dẫn lối khách hàng vào trong không gian châu Âu sang trọng, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu giữa mùa thu Hà Nội.


Lễ hội bia "Amazing Journey Sunshine Beer Festival" được diễn ra trong không khí thu Hà Nội giao hoà với không gian sang trọng và đẳng cấp của dự án Sunshine City

Được biết, Sunshine City là một trong những sản phẩm tâm huyết của Sunshine Group. Với kiến trúc đậm chất Châu Âu thời thượng cùng không gian xanh và quần thể tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, Sunshine City mong muốn mang đến chất sống hiện đại cho cộng đồng cư dân thượng lưu. Không dừng lại ở việc xây dựng những công trình đẹp để ở, tập đoàn Sunshine Group còn nỗ lực kiến tạo một cuộc sống giàu cảm xúc cho cư dân của mình.

Và sau “Dạ tiệc mùa thu” đầy cuốn hút vào năm ngoái, cũng trong dịp tiết trời thu mát mẻ, dịu nhẹ, năm nay, Amazing Journey Sunshine Beer Festival được tổ chức nhằm nối dài cảm xúc tới cho cư dân.


Với các hoạt động văn hóa ngoài trời, Sunshine City mang tới cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm cuối tuần thú vị.


 Tạm gác những bộn bề, lo toan thường nhật, các khách mời đã cùng các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi và tận hưởng những phút giây thư giãn tại lễ hội bia ở Sunshine City.


 “Amazing Journey Sunshine Beer Festival" mang đến “bữa tiệc” âm thanh và ánh sáng với những tuyệt phẩm âm nhạc, những giọng ca cuốn hút, sôi động…



Thông qua các sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, Sunshine City tạo sợi dây gắn kết trong cộng đồng cư dân đẳng cấp, tạo nên một món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho khách hàng vào ngày nghỉ cuối tuần ấn tượng.


Bên cạnh việc thưởng thức các chương trình nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc, lễ hội còn mang đến nhiều phần quà giá trị cho khách hàng

Tại sự kiện, nhiều khách hàng, chủ đầu tư đã trực tiếp tham quan, trải nghiệm không gian sống xanh với hai phân khu cao tầng và thấp tầng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại đậm chất châu Âu của Sunshine City, nhất là khi dự án đang dần hoàn thiện. Tận mắt ngắm nhìn những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, hít thở bầu không khí trong lành tại Sunshine City, nhiều người đã đặt mua căn hộ và biệt thự dự án Sunshine City với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, cùng các gói giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng từ chủ đầu tư.


Lễ hội bia đã mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười tới cho các khách hàng của Sunshine City

Chị Thu Phương (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: "Chúng tôi đã đặt mua một căn ở khu cao tầng bởi mong muốn có được môi trường sống trong lành ven sông Hồng. Ngày ngày được thư giãn, nghỉ ngơi với chuỗi các tiện ích khép kín tại đây, từ việc ngụp lặn ở bể bơi nước mát cho tới việc bước chân ra là có phòng tập gym, spa đẳng cấp, tối đến lại cùng nhau đi dạo, thảnh thơi ngắm cảnh nội khu ngập tràn màu sắc của cỏ cây, hoa lá".

Điều chị Phương yêu thích hơn cả đó là hệ thống trường học chuẩn quốc tế cho con nằm ngay trong khuôn viên dự án, thuận tiện cho việc học hành của con cái. “Năm nay, con tôi còn nhỏ, tôi sẽ cho con theo học tại trường mầm non Sunshine Maple Bear ở ngay tại Sunshine City và năm sau khi con vào lớp 1, tôi cũng yên tâm vì có trường tiểu học cùng hệ thống giáo dục Canada Maple Bear ngay tại Sunshine Riverside gần nhà. Chưa kể tới đây còn có trường liên cấp hoàng gia xây dựng tại dự án cùng thương hiệu Sunshine - Sunshine Wonder Villas” - chị Phương hồ hởi nói.

Tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long, với tầm view khoáng đạt ra sông Hồng, hồ Tây và sân golf Ciputra đắt giá, Sunshine City gồm hai khu cao tầng và thấp tầng với lối thiết kế mang đậm phong cách Âu – Mỹ khiến người ta liên tưởng đến một New York sôi động, hiện đại và một Paris hoa lệ.


Sunshine City đã bước vào giai đoạn thi công cuối, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Ngoài hệ thống tiện ích xanh với lõi Landscape, đường dạo bộ, đài phun nước, cây xanh nội khu..., Sunshine City còn thu hút khách hàng khi sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao, cùng ứng dụng công nghệ quản lý thông minh, hiện đại mang đến cơ hội an cư và đầu tư đầy tiềm năng cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...