D’. Le Roi Soleil – Mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống tinh hoa

2018-08-27 15:21:06 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tọa lạc tại bán đảo Quảng An, dự án D’ Le Roi Soleil là một điểm nhấn kiến trúc không thể bỏ qua tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa khiến cho cư dân D’. Le Roi Soleil được tận hưởng những “đặc quyền” mà hiếm nơi nào có được

Căn nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để trở về và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi, là tổ ấm để gắn kết mỗi thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, ngày nay người ta thường chú trọng lựa chọn nơi an cư có thể đáp ứng được những nhu cầu thiết thực nhất của cuộc sống hàng ngày: vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ tiện ích đầy đủ, môi trường sống trong lành. Tuy nhiên rất ít dự án có thể thỏa mãn được tất cả những yếu tố nói trên. Một trong số ít dự án hiếm hoi đáp ứng yêu cầu của các khách hàng khó tính có thể kể đến dự án D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. D’. Le Roi Soleil có thêt được coi như một mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống tinh hoa của cư dân thành thị với những giá trị độc đáo.

Tầm nhìn tuyệt đẹp tại các căn hộ thuộc dự án

   

Vị trí kim cương đắc địa

Tọa lạc tại bán đảo Quảng An, dự án D’ Le Roi Soleil là một điểm nhấn kiến trúc không thể bỏ qua tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa khiến cho cư dân D’. Le Roi Soleil được tận hưởng những “đặc quyền” mà hiếm nơi nào có được. Đó chính là hệ thống giao thông đồng bộ và thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các điểm trọng yếu của Thủ đô và sân bay quốc tế Nội Bài. Vị trí của dự án còn mang lại cho cư dân cơ hội được tận hưởng bầu không khí trong lành bậc nhất thủ đô với 500ha mặt nước Hồ Tây và 74% mật độ cây xanh bao phủ trên bán đảo Quảng An. Không dừng lại ở đó, lựa chọn sống tại D’. Le Roi Soleil cư dân còn được sống trong một cộng đồng văn minh, đẳng cấp bởi khu vực nơi dự án tọa lạc là nơi tập trung rất đông khách nước ngoài, các nhà ngoại giao...

 

Kiến trúc Châu Âu sang trọng, đẳng cấp

 

Được lấy cảm hứng từ hình tượng Vua Mặt Trời Louis XIV, dự án D’ Le Roi Soleil mang một vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ với lối kiến trúc Tân Cổ điển Châu Âu thế kỷ XVIII. Bước chân vào khuôn viên dự án, chủ nhân của các căn hộ sẽ ngỡ như mình đang lạc trong một cung điện tại Paris với những bức tường ốp đá granite sang trọng, chùm đèn pha lê rực rỡ hay những bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ, tinh tế. Từng căn hộ được chủ đầu tư tâm huyết thiết kế riêng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu đa dạng về mặt bằng diện tích của khách hàng cũng như hài hòa về cảnh quan, kết cấu. Đặc biệt, toàn bộ trang thiết bị nội thất của dự án đều được sản xuất bởi Longhi - Tập đoàn nội thất hàng đầu nước Ý. Tất cả mang lại cho chủ nhân của căn hộ tại D’. Le Roi Soleil những trải nghiệm vượt bậc về một không gian sống đẳng cấp, thượng lưu.

Tiện ích ưu việt dành riêng cho cư dân

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm xa hoa và tiện nghi bậc nhất, tại D’. Le Roi Soleil, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã dành riêng một tòa tháp cao 8 tầng với đầy đủ các dịch vụ tiện tích như bể bơi bốn mùa, nhà trẻ quốc tế, trung tâm thương mại, ẩm thực và làm đẹp,... hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân và khu vực lân cận.



Có thể nói, với những yếu tố vượt trội mà hiếm có dứ án nào có được, D’. Le Roi Soleil chính là mảnh ghép hoàn hảo để đem đến cho cư dân cuộc sống tinh hoa. 

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, D’. Le Roi Soleil đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động vào cuối năm 2018. Những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (mỗi phiếu tương đương với một căn hộ) và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland và Đất xanh miền Bắc

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...