Dầu xoa bóp giảm đau - Tinh Hoa Thảo: đập tan lo âu cho bệnh nhân xương khớp

2018-08-08 15:17:32 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Dầu xoa bóp giảm đau có mùi hương rất thơm do được tạo nên theo nguyên tắc hương của nước hoa giúp an thần, sảng khoái đầu óc khi sử dụng, chính vì thế sẽ không gây mùi khó chịu khi sử dụng như các sản phẩm dầu xoa bóp khác có công dụng tương tự.

Sản phẩm được sản xuất với chiết xuất hạt gấc (theo kinh nghiệm chữa bệnh dân gian thường được ví như mật gấu tự nhiên) và 9 loại tinh dầu quí nhất của các loại thảo dược, hoa có các tác dụng chuyên sâu trong các vấn đề làm xua tan nhanh các cơn đau nhức cơ, khớp, đặc biệt là vùng cơ khớp vai gáy, khớp gối, sống lưng.

Sản phẩm có tác dụng đặc biệt trong việc đánh tan máu bầm, giảm sưng đau do té ngã và đặc biệt sản phẩm có mùi hương rất thơm do được tạo nên theo nguyên tắc hương của nước hoa giúp an thần, sảng khoái đầu óc khi sử dụng do đó khắc phục được nhược điểm gây mùi khó chịu khi sử dụng sản phẩm so với các loại sản phẩm xoa bóp khác có công dụng tương tự.


Công Dụng

Có tác dụng thẩm thấu nhanh qua da hỗ trợ điều trị, làm giảm nhanh các cơn đau, xua tan mệt mỏi của cơ bắp, xương khớp, làm tan máu bầm do chấn thương va đập, té ngã, chống viêm dạng nhẹ trong những trường hợp:

+ Viêm xương, đau xương, đau cơ, khớp gối, khớp tay do bệnh lý và lao động hoặc hoạt động thể thao. Đau do viêm dây thần kinh

+ Các chứng đau nhức do thời tiết, đau vai, đau lưng, đau cổ, gáy do hoạt động sai tư thế, hoạt động quá mức hoặc quá ít hoạt động.

+ Đau do bong gân, trật khớp, chấn thương hoặc tụ máu dưới da.

+ Viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn.

+ Các triệu chứng tê buốt chân tay.

Sản phẩm chứa các loại tinh dầu và chiết xuất thảo dược quí có mùi thơm nồng ấm giúp phòng ngừa cảm mạo, nhức đầu, viêm nghẹt mũi, thông thoáng đầu óc, an thần, thư giãn phòng chống say xe, khử mùi uế tạp tại những nơi không sạch sẽ.

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Lắc đều lọ trước khi sử dụng, nhấn nút xịt vài lần để thuốc bơm lên miệng van xịt, nên xịt một lượng nhỏ thuốc vào da tay trước khi sử dụng xem có bị dị ứng hay mẫn cảm trên da hay không rồi mới xịt lên vùng da cần điều trị.

Xác định và làm sạch vùng bị đau, để cách miệng xịt lọ thuốc và da khoảng 5cm sau đó nhấn nút xịt từ 1- 3 lần (có thể hơn nếu vùng bị đau ở diện rộng) cho thuốc phủ đều lên vùng bị đau sau đó dùng tay hoặc dụng cụ xoa bóp nhẹ nhàng vùng bị đau cho thuốc dàn đều và thấm qua da giúp thuốc phát huy tác dụng cho đến khi cảm thấy dễ chịu thì dừng lại.

Đối với vùng da cổ, vai gáy là vùng da khá nhạy cảm nên khi xịt dầu xoa bóp nên xịt 01 lần lên vùng bị đau rồi xoa bóp nhẹ nhàng cho da quen với cảm giác nóng của Dầu. Sau đó, nếu thấy cần mới xịt thêm dầu rồi xoa bóp tiếp, tránh xịt nhiều ngay từ đầu sẽ gây cảm giác nóng rát da.

Lưu ý:

Chỉ nên sử dụng dầu xoa bóp tối đa 4-5 lần/1 ngày khoảng cách mỗi lần sử dụng từ 3-4 giờ, không nên quá lạm dụng thuốc.

Không sử dụng với người mẫn cảm với một trong số các thành phần của dầu xoa bóp, không xoa bóp bằng tay hoặc dụng cụ quá mạnh vùng bị đau khi sử dụng thuốc.

Không xịt trực tiếp lên vết thương hở, trầy xước. Tránh xịt và xoa vào mắt, màng nhày, niêm mạc mỏng.

Không sử dụng sản phẩm theo đường uống với bất kỳ hình thức nào.

Khi sử dụng với trẻ em nên sử dụng với lượng ít đi và phải có sự trợ giúp của người lớn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Công Nghệ Tinh Chế & Chiết Xuất Thảo Dược Việt Nam

Đ/c: Cụm Công Nghiệp Ngọc Sơn, TTr. Chúc Sơn, H. Chương Mỹ, Tp. Hà Nội

ĐT: 02466.822.572 – Hotline: 0969.56.02.02 – 0963.044.111

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...