Đêm giao lưu nghệ thuật "Còn mãi với thời gian"

2016-07-25 18:42:25 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016) Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam; Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Quê hương tổ chức một chuỗi các hoạt động nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với đất.
20 giờ 00, ngày 25/7/2016 tại Nhà hát Âu Cơ - Số 8 đường Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAIDE); Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập - hoanhap.vn. Phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Quê Hương. Tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt “Còn mãi với thời gian” nhằm tôn vinh những gương sáng điển hình thương, bệnh binh hăng say lao động sản xuất, xây dựng quê hương, đất nước đồng thời giới thiệu và vinh danh các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân tiên phong trong sự nghiệp “Đền ơn, đáp nghĩa”, trợ giúp thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với đất nước góp phần thực hiện tốt hơn nữa đạo lý và truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. 



Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, chính quyền địa phương, các cựu binh trong các cuộc kháng chiến.


Cuộc toạ đàm chia sẻ với anh hùng lao động Trần Hồng Quảng và Giám đốc công ty 27/7 Nguyễn Văn Quỳnh

Tham gia chương trình có đại diện đại biểu của các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Hà Nội. Đặc biệt, có sự tham dự của đoàn đại biểu thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công và đại diện doanh nghiệp, doanh nhân, cựu chiến binh tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cùng các cơ quan thông tấn báo chí.


Cựu binh mất cả 2 chân trong chiến tranh và đồng đội đến dự

Chương trình có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, có tác động giáo dục thế hệ trẻ hôm nay, tự hào với truyền thống yêu nước, sự hy sinh quả cảm vì độc lập tự do của các thế hệ anh hùng Việt Nam, đồng thời kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước tăng cường ủng hộ, đóng góp về tài chính và hiện vật, nhằm quan tâm, động viên và giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình nạn nhân chất độc da cam - điôxin và nạn nhân bị thương tật do bom mìn, vật liệu nổ đề lại sau chiến tranh, trong phạm vi toàn quốc.

Chương trình giao lưu diễn ra với nhiều nội dung phong phú, đặc sắc gồm ba phần: Giai điệu Tổ quốc, Còn mãi với thời gian và Việt Nam quê hương tôi. 



Với ca khúc "Màu hoa đỏ". Du Thiên đã làm xúc động không chỉ những người đã rời xa cuộc chiến mà cả những thế hệ trẻ không được chứng kiến mà chỉ được nghe kể lại về cuộc chiến chống giặc ngoại xâm của cha ông


"Gần lắm Trường Sa" bài hát về những người chiến sỹ biển đảo nơi tiền tiêu của Tổ quốc được nhắc đến qua giọng ca ngọt ngào của Huy Cường



Ca khúc "Miền xa thẳm"
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Điều tra dân số, nhà ở giữa kỳ 2024: Gồm cả người nước ngoài ở Việt Nam

Việc thu thập thông tin về nhóm người này sẽ là cơ sở để biên soạn các chỉ tiêu thống kê giúp Việt Nam bước đầu có được nguồn số liệu đáng tin cây để đánh giá quy mô, đặc điểm kinh tế-xã hội và các đặc trưng nhân khẩu học về người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam.
2024-03-28 12:53:13
Đang tải...