Điểm lại những lần Hoa hậu Phạm Hương gây bão mạng xã hội

2016-07-19 13:22:26 0 Bình luận
Là một trong những hoa hậu sở hữu tài sắc vẹn toàn, Phạm Hương luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Song bên cạnh tiếng thơm và hình ảnh đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng vướng phải không ít ồn ào, thị phi.



Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh giường chiếu của Phạm Hương gây xôn xao dư luận. Trong ảnh, người đẹp nằm gọn trong vòng tay của một người đàn ông. Đây là lần đầu tiên Phạm Hương lộ ảnh nóng kể từ khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đến nay.





Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu người đẹp Hải Phòng vấp phải tai tiếng về hình ảnh. Trước đó, Phạm Hương từng tạo bão với ảnh bán nude trên bãi biển khiến công chúng khá bức xúc.





Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương cũng nhiều lần tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội trong công chúng Việt Nam lẫn quốc tế. Ở clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh chụp ảnh các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng đương kim Hoa hậu hoàn vũ 2014 Paulina Vega, Phạm Hương gây tranh cãi với hành động phá vỡ đội hình, một mình bước sang bên đi lối riêng để chen lên trước. Chiêu ăn gian để có vị trí đẹp này của đại diện Việt Nam bị nhiều người đánh giá là thiếu lịch sự





Khi di chuyển nhanh lên trước để có vị trí đẹp, Phạm Hương còn gây tranh cãi khi lôi điện thoại ra chụp hình trong lúc Hoa hậu hoàn vũ 2014 chuẩn bị phát biểu. Nhiều người cho rằng, dù có hâm mộ hoa hậu đến mấy nhưng việc “một mình một kiểu” giữa dàn người đẹp đang tạo dáng khá nghiêm túc hoàn toàn là điều không nên.





Với phong cách thời trang thiên về sự gợi cảm, nóng bỏng, khoe đường cong đáng mơ ước, người đẹp Hải Phòng thường xuyên diện những váy quây. Thế nhưng, khi diện chiếc váy ánh kim sang trọng trong một hoạt động tại sự kiện, Phạm Hương lại vô tình lộ miếng dán ngực.







Sau khi đăng cai ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, có khá nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương đã phẫu thuật thẩm mĩ. Những hình ảnh trong quá khứ của Phạm Hương được cộng đồng mạng “khai quật” khiến dư luận hoang mang.





Nhan sắc Phạm Hương có sự khác biệt rõ nét so với lúc trước khi đăng quang. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mĩ.





Thời gian gần đây, khi ngồi ghế nóng The Face, cái tên Phạm Hương liên tiếp gây bão dư luận với những câu chuyện bên lề, trong đó có mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” giữa cô và Hồ Ngọc Hà .





Dù có khá nhiều lời đồn đoán về mối hiềm khích với nhau nhưng Phạm Hương và Hà Hồ cho thấy cả hai rất yêu thương, hòa thuận.





Ảnh Phạm Hương ôm hôn thắm thiết Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận dậy sóng và phần nào xóa tan tin đồn xích mích.





Hình ảnh Phạm Hương chụp quảng cáo trang sức thuở mới vào nghề được khán giả “khai quật” lại. Đây là hình ảnh chụp quảng cáo cho nhãn hàng trang sức khi cô còn tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên.





Phạm Hương tại thử thách chụp hình quảng cáo ở Vietnam’s Next Top Model 2010. Sau thử thách này, Phạm Hương đã phải chia tay chương trình vì mắc một số lỗi cơ bản về tạo dáng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...