Dự án nào nhận nhà trước Tết?

2016-11-15 13:59:22 0 Bình luận
Những tháng cuối năm được dự báo là thời điểm thị trường tăng nhiệt trở lại với nguồn cung lớn cùng những chương trình kích cầu bán hàng của các doanh nghiệp sau khi có sự chững nhẹ trong quý III do ảnh hưởng của tháng Ngâu. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng nên có sự chọn lựa kỹ lưỡng để tránh tình trạng “trả tiền thực, nhận nhà ảo”.
Đa dạng các chương trình khuyến mãi

Trong quý cuối cùng của năm 2016, thị trường Hà Nội được dự báo đón nhận khoảng 13.000 căn hộ mới gia nhập thị trường. Với nguồn cung khổng lồ này, để hút khách mua nhà, các chủ đầu tư tung ra rất nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, thậm chí tặng quà lên tới hàng tỷ đồng.

Dự án nào nhận nhà trước Tết?
13.000 căn hộ mới gia nhập thị trường quý cuối năm

Có thể kể đến chương trình mua căn hộ Sunshine Riverside (Tây Hồ, Hà Nội) có cơ hội nhận được xe Mercedes C250 trong buổi mở bán đầu tiên của dự án này vào ngày 15/11. Tại Vinhomes Metropolis, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình ngoài việc được miễn phí quản lý 10 năm, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%.

Để hút khách, các chương trình khuyến mãi cuối năm cũng vô cùng đa dạng. Tại phân khúc trung bình, chủ dự án Gelexia Riverside ở Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) hút khách mua nhà bằng chương trình bốc thăm các phần quà như xe máy SH, điện thoại Iphone 7....

Mặc dù nguồn cung tăng mạnh kéo theo sự cạnh tranh mạnh mẽ trong hoạt động bán hàng tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia thì giá BĐS tại Hà Nội sẽ không giảm mà trái lại sẽ có xu hướng tốt lên.

Bà Đỗ Thu Hằng - Phó giám đốc của Bộ phận nghiên cứu Savills Hà Nội cho rằng, trong quý cuối năm và năm 2017, giá phân khúc căn hộ cũng như biệt thự liền kề sẽ tiếp tục có những diễn biến tích cực. Cùng chung quan điểm với bà Hằng, Bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc bộ phận Nghiên cứu CBRE cũng cho rằng, cả 2 hoạt động bán hàng và mở bán có thể tiếp nối đà tăng trưởng. Cùng với nguồn cung tăng lên, các chủ đầu tư cũng linh hoạt hơn trong hoạt động bán hàng.

Dù có cái nhìn khá khả quan về thị trường cuối năm, nhưng các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng nên có sự lựa chọn kỹ lưỡng khi “xuống tiền” mua các sản phẩm BĐS. Ngoài các chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng nên chú ý đến “giá trị thực” của dự án như chất lượng, uy tín chủ đầu tư, tình trạng pháp lý, đặc biệt là tiến độ… tránh tình trạng “trả tiền thực, nhận nhà ảo”.

Dự án nào nhận nhà trước Tết?

Một số chủ đầu tư cho rằng, khách hàng giờ đây không còn nhắm mắt mua nhà bằng mọi giá, mà họ rất thận trọng, xem dự án triển khai đến đâu, có khả năng hoàn thành đúng tiến độ hay không, có chất lượng không.Theo đó, những dự án đã xây dựng xong, có thể “mục sở thị” sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông minh và thận trọng. Đặc biệt là trong thời điểm cận Tết như hiện nay thì những dự án có thể về ở luôn trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Giới thạo tin cho hay, tại phân khúc căn hộ cao cấp trung tâm nội đô, sự quan tâm đang đổ dồn về dự án D’. Le Pont D’or do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. Đây là dự án hiếm hoi khu vực quận Đống Đa có thể bàn giao nhà ngay cho khách hàng và về ở luôn trước tết Nguyên đán 2017.

Dự án nào nhận nhà trước Tết?
Tòa tháp đã hoàn thiện sơn toàn bộ mặt ngoài

Hiện tại hơn 90% cơ sở hạ tầng tại dự án này đã hoàn thiện, các hạng mục còn lại sẽ hoàn thiện trước Tết Nguyên đán 2017: Hoàn thiện sơn mặt ngoài, đang tiến hành lắp kính 2 tầng trung tâm thương mại; Hệ thống thang máy, phòng cháy chữa cháy đã hoàn thành và kiểm định an toàn, 4 tầng hầm để xe hiện đại và công viên tầng mái rộng hơn 1500m2 cũng đã hoàn thành và có thể sử dụng vào cuối tháng 11 này…

Dự án nào nhận nhà trước Tết?
Hệ thống thang máy đã sẵn sàng phục vụ các cư dân

Hơn 80% trong tổng số 326 căn hộ D’. Le Pont D’or đã có chủ. Gần 200 căn hộ đã nhận bàn giao đang được chủ nhân gấp rút hoàn thiện nội thất.

Với tiến độ thi công nhanh chóng, D’. Le Pont D’or đã sẵn sàng để chào đón các chủ nhân về ở trước Tết Nguyên đán 2017. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng đang chờ đón các chủ nhân mới tại D’. Le Pont D’or.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40

Lời chia buồn

Nhận được tin Cụ La Đức Đan là thân phụ ông La Đức Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã tạ thế vào hồi 23h20’ ngày 17/04/2024 (tức ngày 9/3 năm Giáp Thìn), tại Lào Cai. Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của Tạp chí điện tử Hoà nhập gửi tới ông La Đức Hùng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng và gia quyến lời chia buồn sâu sắc.
2024-04-18 11:29:00

Chủ tịch HĐND Hải Phòng thăm cựu thanh niên xung phong Điện Biên Phủ

Chiều 17/4, Chủ tịch HĐND TP Phạm Văn Lập đi thăm, tặng quà thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến - những người đã có nhiều cống hiến to lớn, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
2024-04-18 09:36:19

Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm chiến sĩ Điện Biên ở Hải An

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hiện đang sinh sống tại địa bàn quận Hải An.
2024-04-18 09:28:29

Nam Định: Thành lập Hội Thương binh nặng tỉnh

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Trưởng Ban vận động thành lập Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Thương binh nặng tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2024-2029.
2024-04-17 18:18:05

Khách hàng HDBank rộn ràng nhận thưởng “tiền tỷ”

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
2024-04-17 16:35:01
Đang tải...