Làn sóng phản đối kịch liệt việc người mẫu thiếu vải đón cầu thủ U23 VN trên chuyên cơ

2018-01-28 20:09:24 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng nay (28/1), toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam đã lên chiếc chuyên cơ riêng để trở về nước. Các cầu thủ U23 Việt Nam được chúc mừng ngay trên chuyên cơ. Trên chuyên cơ của Hãng hàng không VietJet xuất hiện các cô gái với trang phục hở hang, phản cảm khiến cư dân mạng, người hâm mộ vô cùng bức xúc. Những hình ảnh không phù hợp này đã gây nên làn sóng phản đối kịch liệt.

Hình ảnh cô người mẫu ôm chặt các cầu thủ chụp ảnh đã khiến nhiều người phẫn nộ vì quá phản cảm. Hàng loạt những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ về cách ăn mặc thiếu vải của người mẫu Lại Thanh Hương khi chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Những hình ảnh này được cộng đồng mạng lan truyền rộng và có những lời bàn tán gay gắt, phẫn nộ. Đa số mọi người cho đây là việc làm xấu hình ảnh thể thao Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vì quá lố lăng.

Trên chuyên cơ của Hãng hàng không VietJet xuất hiện các cô gái với trang phục hở hang, phản cảm khiến cư dân mạng, người hâm mộ vô cùng bức xúc. (Ảnh: Internet)


Theo hình ảnh được chụp trên máy bay, cô gái ăn mặc khêu gợi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Nhiều cầu thủ U23 cười ngần ngại, quay đi chỗ khác. Những hình ảnh, video này đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều ý kiến thể hiện sự bức xúc.

Một ý kiến bình luận: “Đang đón những người hùng mà sao lại cho mấy em người ăn mặc phản cảm ra uốn éo trên máy bay như vậy. Giá như họ mặc áo dài hoặc áo phông như hàng triệu người hâm mộ thì đẹp biết bao?”.

Facebook Nguyễn Mỹ Hạnh viết: “Đừng làm hỏng một thế hệ bằng những phần quà rẻ tiền và thiếu văn hoá như thế này”.

Facebook LS Lê Ngọc Luân cho rằng: Tôi rất ít khi phán xét bất kỳ ai nhưng việc này không thể không lên tiếng. Đừng lợi dụng các em để hành động PR quá lố bịch như vậy, không thể tưởng tượng được.

Khi xem những hình ảnh như vậy nhiều người than rằng: Tại sao lại có cách hành xử thiếu văn hóa như thế! Bên cạnh những hình ảnh đẹp, rợp cờ hoa của cổ động viên cả nước lại xuất hiện những hình ảnh quá lố bịch phản cảm như vậy. Không biết não họ để làm gì?! 

Giá như họ mặc áo dài hoặc áo phông như hàng triệu người hâm mộ thì đẹp biết bao?! (Ảnh: Internet)

“Hình ảnh các em U23 Việt Nam thi đấu quật cường, anh hùng, đẹp mắt bao nhiêu thì cái cảnh những cô người mẫu mặc đồ thiếu vải đi đi lại lại diễn trò trên máy bay là điều quá phản cảm. Tại sao không phải là những tà áo dài truyền thống mà lại là những bộ bikini nhỏ xíu gần như không đủ để che đậy những chỗ nhạy cảm trên thân thể những cô người mẫu này. Đây không phải là lần đầu tiên diễn ra cảnh này trên tàu bay của VietJet. VietJet cần phải nghiêm túc trả lời dư luận. Không thể tiếp tục để những hình ảnh này làm rẻ rúng, ảnh hưởng tới hình ảnh đẹp bấy lâu nay của người phụ nữ Việt Nam” - Nhà báo, facebooker Trần Ngọc Lam Giang nói.

Cũng theo nhà báo Trần Ngọc Lam Giang, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh phản cảm dạng này xuất hiện trên máy bay của hãng VietJet.

Năm 2012, trên chuyến bay khai trương đường bay TP.HCM - Nha Trang, VietJet đã để nhân viên của hãng trong trang phục áo tắm, nhảy nhót trên lối đi giữa hai hàng ghế trong khoang hành khách của máy bay.

Tháng 9/2014, bộ ảnh chụp dàn người mẫu của Công ty giải trí Venus mặc bikini đỏ trên máy bay của VietJet Air cũng gây bức xúc nhiều người.

Trước khi những hình ảnh, video clip này xuất hiện cạnh đội tuyển U23 Việt Nam anh hùng, VietJet còn tung ra bộ lịch bikini "chào xuân 2018" với những người mẫu quốc tế thiếu vải.

“Đừng làm hỏng một thế hệ bằng những phần quà rẻ tiền và thiếu văn hoá như thế này!" (Ảnh: Internet)


Facebooker Ben Nguyen viết: “Thật kinh sợ “VietJet”! Một màn truyền thông lố bịch. Chúng tôi yêu các chàng trai quả cảm, chiến đấu và hi sinh vì tinh thần tự tôn dân tộc, đâu phải vì món tiền thưởng hay những thứ khác”. Thậm chí, anh tuyên bố sẽ không bao giờ bay cùng hãng hàng không VietJet nữa.

Dòng trạng thái của anh Nguyễn Q nêu, Vietjet Air đã thay đổi định vị từ Hàng không giá rẻ thành Hàng không thế hệ mới. Nhưng nếu đây là cách làm PR thì vẫn thật Rẻ Tiền.

Nhìn những khuôn mặt của vị HLV già và các cầu thủ trẻ, có ai thấy vui, thú vị không hay là một sự gượng gạo, xấu hổ? Màn người mẫu phản cảm đã khiến nhiều người nổi giận vì cảm thấy bị xúc phạm.

Hiện trên mạng xã hội còn chia sẻ nhiều dòng trạng thái, phản đối hình ảnh phản cảm nói trên và đa số mọi người đều cho rằng đây là việc làm xấu hình ảnh thể thao Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vì quá lố lăng, không hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...