Du Thiên - Huy Cường dành tặng những lời tri ân trong chương trình "Còn Mãi Với Thời Gian"

2016-07-24 22:49:36 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tối ngày 25/7 tới đây, để tiếp nối những hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/1016 Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với chủ đề: "Còn mãi với thời gian" tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với chủ đề: "Còn mãi với thời gian" tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội sẽ diễn ra vào 20h ngày 25/7/2016 với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả cho một đêm nhạc nhiều sắc mầu thời gian và lịch sử.
 
Đặc biệt trong chương trình sẽ có sự tham gia của 2 ca sĩ Du Thiên và Huy Cường. Được biết, hai ca sĩ đang tích cực chuẩn bị cho đêm diễn này.

Trong đêm giao lưu nghệ thuật “Còn mãi với thời gian” ca sĩ Du Thiên sẽ tham gia biểu diễn 2 tiết mục: Dáng đứng Việt Nam (Thơ Lê Anh Xuân - Nhạc Nguyễn Chí Vũ); Màu hoa đỏ (Nhạc sỹ Thuận Yến). Ca sĩ Huy Cường tham gia biểu diễn 2 tiết mục: Cúc ơi (Nhạc Nguyễn Trung Nguyên - Thơ: Yến Thanh); Gần lắm Trường Sa (Nhạc sỹ Huỳnh Phước Long).


Ca sĩ Huy Cường

"Với tôi, đây là một chương trình có ý nghĩa vô cùng. Trong những tiết mục của mình, tôi muốn thể hiện được phần nào tình cảm, sự biết ơn với những người chiến sỹ đã nằm xuống, đã hy sinh cho sự bình yên của đất nước. Tôi muốn gửi gắm những tình cảm trân trọng nhất đến với những Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, những thương binh "tàn nhưng không phế", những người chiến sỹ vẫn đang tiếp tục canh giữ sự bình yên cho chúng tôi..." - Ca sĩ Huy Cường chia sẻ.


Ca sĩ Du Thiên

Du Thiên, một ca sĩ đang được giới trẻ hâm mộ, yêu thích bởi sự nhiệt tình, sôi động nhưng cũng không kém phần sâu lắng đã xúc động: "Tôi xin nghiêng mình trước hi sinh to lớn của những người chiến sỹ, những người cha, người mẹ, người chị người anh đã nằm xuống, đã hy sinh cho chúng tôi, những thế hệ trẻ được sống trong hòa bình. Là một ca sĩ được vinh dự mời tham gia trong chương trình "Còn mãi với thời gian", tôi mong được gửi gắm những tình cảm trân trọng nhất đến những người lính đã hy sinh cả đời cho dân tộc Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ chúng tôi nói riêng".


Du Thiên - Huy Cường dành tặng những lời tri ân trong chương trình "Còn Mãi Với Thời Gian"
 
Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi những hoạt động thể hiện tinh thần, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt để tưởng nhớ những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì Độc lập - Tự do của dân tộc đồng thời để tri ân và tôn vinh những người chiến sỹ trở về sau chiến tranh "tàn mà không phế", họ đã vươn lên trở thành những chiến sỹ của thời bình đã có những cống hiến to lớn trong việc xây dựng và phát triển kinh tế đất nước ngày càng giầu mạnh. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...