Du Thiên bỏ hát nhạc trẻ chuyển sang hát nhạc thính phòng

2016-07-28 15:29:19 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tham gia chương trình nghệ thuật "Còn mãi với thời gian" tại nhà hát Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội vào ngày 25/7/2016 nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ do Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam tổ chức nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập- tự do của dân tộc và tri ân các đồng chí thương bệnh binh trở về sau chiến tranh trở thành những anh hùng của thời bình. Du Thiên đã làm khán giả bất ngờ và xúc động khi nghe anh hát bản hùng ca "Dáng đứng Việt Nam"






Du Thiên thể hiện ca khúc "Dáng đứng Việt Nam"...


Là một ca sỹ thành công ở dòng nhạc trẻ nhưng Du Thiên đa tài hát nhiều dòng nhạc khác nhau và xuất phát điểm khi đến với âm nhạc anh được đào tạo chính quy với dòng nhạc thính phòng. Sở hữu một giọng hát teno khỏe khoắn, trong sáng và dày dặn Du Thiên đã từng đạt giải ba tiếng hát truyền hình Hải Dương năm 2007( với ca khúc đi tìm lời ru nữ thần mặt trời - ST : Yphônk'so), giải nhì tiếng hát truyền hình khu vực phía Bắc ( Cụm Hải Dương - Hưng Yên - Nam Định - Thanh Hoá- Hải phòng - Quảng Ninh năm 2009 ( với 2 ca khúc : Dáng đứng Việt Nam - nhạc: Nguyễn Chí Vũ , thơ : Lê Anh Xuân và ca khúc " Những thành phố bên bờ biển cả" - ST: Phạm Đình Sáu"). Từ thành công đó Du Thiên đã không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê để hoàn thiện bản thân và giành được sự yêu mến của khán giả với con đường được mang tên âm nhạc.





... và ca khúc "Màu hoa đỏ"


Trong đêm nhạc "Còn mãi với thời gian" có sự góp mặt của nhiều ca sỹ thành công với dòng nhạc thính phòng và trưởng thành từ " Sao Mai" như ca sỹ Trần Trang và nhóm "Phương Bắc" nhưng điều làm khán giả xôn xao bàn tán và tỏ ra sửng sốt khi nghe "Dáng đứng Việt Nam" đó chính là: Du Thiên - một ca sỹ nhạc trẻ lại có thể hát tốt một ca khúc kinh điển với kỹ thuật khó như vậy, với chất giọng teno kịch tính Du Thiên đã đẩy căng cảm xúc để xử lý ca khúc này một cách tinh tế khi thể hiện các nốt cao rất sáng, rất căng và các nốt trầm lại ấm, vang, dày dặn và sử dụng kỹ thuật đóng tiếng một cách điêu luyện, điều đặc biệt là Du Thiên biết kết hợp giữa kỹ thuật của cổ điển với cảm xúc chân thực, gần gũi của mình để chạm vào tim khán giả khi hình tượng lại hình ảnh anh giải phóng quân trong thời chiến hiên ngang - bất khuất - kiên cường- quả cảm sẵn sàng hy sinh vì độc lập tự do và hình ảnh đó sẽ còn mãi với thời gian.

Rất nhiều khán giả tham dự đã rất bất ngờ trước khả năng hát nhạc thính phòng của Du Thiên và giành lời khen ngợi với sự "lột xác" từ hình thức bên ngoài cho đến những bước tiến rất nhanh và vững chắc trên con đường sự nghiệp trong thời gian gần đây. Du Thiên lấn sân thử sức mình với dòng nhạc trữ tình khi tham gia vào album "Thành phố mưa bay" của ca sỹ Huy Cường và bây giờ lại làm khán giả nức lòng với dòng nhạc thính phòng, quả là một chàng trai đa tài.

Gây ấn tượng mạnh trong đêm nhạc với sự hiếu kỳ của khán giả, Du Thiên quyết định thời gian tới sẽ ra mắt album đầu tay với thể loại thính phòng bởi với Chàng ca sỹ đa tài thích khám phá những điều mới lạ, thích khám phá bản thân cùng với niềm đam mê âm nhạc thì những điều khó với anh sẽ lại là một hành trình đầy thú vị, Quý vị hãy cùng chờ đợi album dòng nhạc đỏ của Du Thiên trong thời gian sắp tới và chúc cho anh sẽ thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...