Được bốn thí sinh lựa chọn, Noo Phước Thịnh "hot" dần trên ghế nóng

2017-03-06 20:08:00 0 Bình luận
Ở tập cuối vòng "Giấu mặt" (tối 5/3), Noo Phước Thịnh không còn là một vị huấn luyện viên bị đánh giá nhạt nhòa như các tuần trước mà thay vào đó là sự tin tưởng của các thí sinh khi có bốn người quyết định về đội của huấn luyện viên nam duy nhất này.


Noo Phước Thịnh dần lấy lại vị thế trên ghế nóng... (Ảnh: CTS)


Lấy đi nước mắt của khán giả và của cả bốn vị huấn luyện viên, không chỉ bằng giọng hát mà ẩn sâu hơn sau đó là câu chuyện đầy xúc cảm của một cô gái nhỏ Huỳnh Thị Ngọc Ny.

Chọn ca khúc “Mẹ tôi” – Trần Tiến, Huỳnh Thị Ngọc Ny gửi gắm vào đó cả nỗi lòng về niềm hy vọng cho sức khỏe của mẹ cô, người bị bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Với nút chọn quyền lực và cái quay đầu lại cùng đồng hành của Noo Phước Thịnh, cô gái nhỏ đã có thể hoàn thành phần trình diễn của mình dưới sự hỗ trợ của huấn luyện viên ngay trên sân khấu. Lúc này, Ngọc Ny vì quá xúc động mà không thể hát tiếp ca khúc thì Noo bước lên như một “hiệp sỹ,” thể hiện đích thị là một người thầy tốt với những câu chỉ bảo như: “Bình tĩnh, lấy lại hơi,” “thở ra bằng miệng cho dễ thở,” “ không được nấc nữa, hít thở đều và sâu”…Những điều này đã giúp Ngọc Ny ngay sau đó chạm tới các nốt cao và vỡ òa được cảm xúc.


Bốn huấn luyện viên lại nhào lên sân khấu trước màn biểu diễn cảm động của Ngọc Ny. (Ảnh: CTS)


Cũng trong tập này, Noo đã ghi một điểm lớn đối với tất cả mọi người qua ứng xử khôn ngoan của mình. Thu Minh nói rằng: “không chỉ có em (Ngọc Ny) cảm ơn Noo mà cả chị, Tóc Tiên và Đông Nhi cũng phải cảm ơn Noo.”

Còn bạn khán giả phuongnguyenduy bình luận rằng: “Noo đã tô thêm một vẻ đẹp lạ lùng cho tiết mục của chị ấy (Ngọc Ny).”

Bên cạnh Ngọc Ny, ba thí sinh khác cũng hoàn toàn tin tưởng và bị thuyết phục khi quyết định về đội của Noo phước Thịnh mặc hầu hết đều được các huấn luyện viên đều lựa chọn.

Với bài hát “House of the rising sun,” Nguyễn Hiền Mai đã được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn, đánh giá, nhận xét chuyên môn và thuyết phục nhiều. Nhưng đến cuối cô gái này vẫn muốn được nghe Noo nhận xét. Để sau đó Noo cũng có một chút lúng túng và nói rằng: “Anh cũng không biết nói gì lúc này, kinh nghiệm chị Thu Minh đã cho, cơ hội chị Tóc Tiên và chị Đông Nhi cũng đã cho, thực ra anh chỉ muốn hỏi em một câu rằng, liệu bây giờ anh nói em có sẽ về đội của anh không?” Cuối cùng, lựa chọn cuối cùng của Hiền Mai vẫn muốn Noo làm người nâng bước cho mình.


Hiền Mai... (Ảnh: CTS)


Với phong cách thể hiện sự lựa chọn vô cùng lạ và đặc biệt, anh chàng Phạm Chí Huy sau khi thể hiện ca khúc “Mưa phi trường” và dưới sự thuyết phục “cạn lời” của Tóc Tiên, nhưng Chí Huy đã quyết định nói ra sự lựa chọn bằng một đoạn chế ngắn:

“I wanna say thank you for choose me. But my heart be long to the one, the one,… who is this Noo Phuoc Thinh,…” (tạm dịch: “ tôi muốn nói lời cảm ơn vì đã lựa chọn tôi, nhưng mà trái tim của tôi thuộc về một người duy nhất, Noo Phước Thịnh”).

Với ca khúc tự sáng tác “Cảm giác” và cả bốn ánh đèn đã sáng lên ở những giây cuối cùng của bài hát, chiến binh 23 tuổi Nguyễn Ngọc Phát đã thể hiện sự đa tài của mình. Có một giọng ca khỏe, một cá tính mạnh mẽ, khả năng sáng tác tốt,… Ngọc Phát là một trong những nhân tố mà cả bốn huấn luyện viên đều mong muốn có được. Và lại một lần nữa, một chàng trai cá tính lại lựa chọn về với Noo để tìm kiếm cho mình cơ hội trở thành quán quân của mùa này.


Phạm Chí Huy. (Ảnh: CTS)


Chia sẻ sau khi lựa chọn về đội Noo, Phát cho rằng: “bản thân chưa tiết chế được sự máu lửa khi đứng ở trên sân khấu, đó là điều mong muốn được học hỏi nhất từ anh Noo, bởi Noo là một ca sỹ dù hát 10 hay 20 bài trong một liveshow cũng vẫn giữ được phong cách và giọng hát”.

Kết thúc tập này, Tóc tiên đã là người cán đích đầu tiên và tiếp theo là Đông Nhi với việc hoàn thiện đội hình 11 chiến binh. Trong khi đó các huấn luyện viên còn lại cũng đang chạy đua nước rút để thu nạp cho đội mình những nhân tố mạnh mẽ để dương đầu với vòng loại gay cấn tiếp theo.

Tập 1 vòng "Đối đầu" Giọng hát Việt sẽ lên sóng 21 giờ tối Chủ nhật, ngày 12/3 trên VTV3.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...