Dược phẩm Hưng Việt tự hào thương hiệu Việt

2017-07-26 15:17:21 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 22/7 vừa qua, nhãn hàng Nacubest của Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn sản phẩm và vinh dự đứng trong top 105 sản phẩm uy tín, chất lượng nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng trao tặng. Giải thưởng cao quý này đã một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu tin cậy mà suốt 15 năm đầy tự hào và nỗ lực, Hưng Việt đã cống hiến hết mình vì sức khỏe người Việt.

Là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam, chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” diễn ra lần đầu tiên vào tháng 9/2013 nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phục vụ cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Cùng với đó, giải thưởng còn góp phần biểu dương, khuyến khích các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Hưng Việt tự hào thương hiệu Việt


Ghi nhận những nỗ lực không ngừng nhằm nghiên cứu, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm tin cậy của Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt và những giá trị, lợi ích thiết thực mà sản phẩm Nacubest mang lại cho khách hàng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe; hôm 22/7 vừa qua tại Cung Trí thức thành phố Hà Nội, nhãn hàng Nacubest đã vinh dự nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng. Là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, làm đẹp chất lượng cao, an toàn, phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.


Bằng các nghiên cứu lâm sàng, Nano Curcumin trong sản phẩm Nacubest đã được chứng minh có khả năng tiêu diệt tới 65 chủng Helicobacter pylori, cho tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm tiết dịch vị, tăng tiết chất nhầy, phục hồi nhanh các tổn thương và giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày. Đặc biệt, Nacubest với hàm lượng Curcumin lên tới 20% giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống lão hóa còn mở ra một bước tiến mới trong công tác phòng, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe.

 

Trên thị trường, hiện có rất nhiều sản phẩm chứa thành phần Nano Curcumin, tuy nhiên đa số các sản phẩm đều có hàm lượng Curcumin tương đối thấp, chỉ ở mức 2%, 5% hoặc 10%. Riêng sản phẩm Nacubest với hàm lượng Curcumin lên tới 20% được xem là thành tựu vượt bậc của các nhà khoa học Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm vì sức khỏe con người.

 

Với việc nguyên liệu Nano Curcumin thường xuyên được kiểm tra kích thước hạt để chúng dễ dàng thấm qua thành ruột, mạch máu, màng tế bào giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh, Nacubest đã cho chất lượng hoàn toàn khác biệt với các loại bột nghệ truyền thống. Do đã loại bỏ hết các tạp chất trong củ nghệ nên khi dùng, sản phẩm không còn mùi nồng hắc, khó uống. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả cao hơn trong quá trình hỗ trợ các bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.


Sản phẩm Nacubest đã được Cục ATTP - Bộ Y tế cấp Giấy xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 11173/2017/ATTP-XNCB. Và nguyên liệu Nano Curcumin cũng được Tổng cục Đo lường Chất lượng cấp Giấy Chứng nhận sản phẩm phù hợp Tiêu chuẩn Quốc gia - TCVN 11926: 2016.

 

Với tiêu chí “Chất lượng là vàng – Sức khỏe khách hàng là kim cương” Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt luôn chú trọng xây dựng niềm tin với khách hàng và coi đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Với vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”, thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực và không ngừng học hỏi, sáng tạo để ngày càng cho ra đời nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao, an toàn phục vụ sức khỏe của đông đảo người Việt.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Điều tra dân số, nhà ở giữa kỳ 2024: Gồm cả người nước ngoài ở Việt Nam

Việc thu thập thông tin về nhóm người này sẽ là cơ sở để biên soạn các chỉ tiêu thống kê giúp Việt Nam bước đầu có được nguồn số liệu đáng tin cây để đánh giá quy mô, đặc điểm kinh tế-xã hội và các đặc trưng nhân khẩu học về người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam.
2024-03-28 12:53:13
Đang tải...