Dương Triệu Vũ bật mí: “Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng trao lại ngai vàng Ông hoàng nhạc Việt cho tôi”

2018-04-06 15:13:22 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Dương Triệu Vũ lên tiếng nói về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng. Phương Trinh Jolie “làm chủ” minishow Âm Nhạc & Bước Nhảy.

Dương Triệu Vũ là một ca sĩ trẻ tại hải ngoại, anh chính thức bắt đầu về Việt Nam ca hát vào năm 2010. Tuy nhiên, thời điểm đó anh gặp phải phản đối của người anh trai nổi tiếng – nghệ sĩ hài Hoài Linh khi không muốn em trai mình vào showbiz. Thế nhưng đến nay, cái tên Dương Triệu Vũ để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và nói không với scandal.

 Dương Triệu Vũ trong Chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy


Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 4 với chủ đề Chẳng thể quên nhau với sự góp mặt của nhiều ca sĩ được khán giả mến mộ như: Dương Triệu Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Ngô Kiến Huy, Phương Trinh Jolie, Chí Thiện…

Trong chương trình, Dương Triệu Vũ sẽ gửi đến khán giả ca khúc Cảm giác với một người khác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết tặng riêng cho chính câu chuyện tình yêu của mình. Ca khúc đầy sôi động When I Cry với bản phối hiện đại mang âm hưởng Âu Mỹ trên nền nhạc điện tử của nhạc sĩ Phúc Bồ & Mr. Elliendo Dương Triệu Vũ thể hiện hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy sắp đến.

Hai ca khúc đều mang nỗi niềm, tâm trạng của một người đang yêu vì thế khi được hỏi đến chuyện tình cảm,Dương Triệu Vũ tiết lộ, lần đầu tiên anh biết rung động là năm 17 tuổi. Nam ca sĩ còn cho biết: “Trong tình cảm tôi là người chủ động và tôi thích được thể hiện tình cảm với người mình yêu”. Trước đây, Dương Triệu Vũ dính phải nghi án quan hệ tình cảm trên mức bạn bè với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng anh vẫn khẳng định với báo giới rằng cả hai chỉ là tình tri kỷ. Dương Triệu Vũ còn bật mí cho rằng người “tri kỷ” của mình không ngại ngần trao lại danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”nếu Vũ muốn, thế nhưng Dương Triệu Vũ cũng bật cười thú nhận: “Nói vui là vậy thôi chứ tôi chưa bao giờ muốn là đối thủ của anh Hưng”.

Dương Triệu Vũ và Dàm Vĩnh Hưng thân thiết với nhau


Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gắn bó với nhau khá lâu dài trong cuộc sống lẫn sự nghiệp ca hát nhưng dường như cả hai chưa bao giờ có sự kết hợp trong bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào. Trả lời về vấn đề này Dương Triệu Vũ thừa nhận vì anh nhận được sự hướng dẫn từ đàn anh rất nhiều từ lúc mới vô nghề đến nay, cũng như anh và Đàm Vĩnh Hưng có nhiều sự tương đồng với nhau nên sợ khi kết hợp sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh mà đó là điều anh không muốn gặp phải.

Thân nhau và hiểu cả những điều “chưa tốt” về nhau, Dương Triệu Vũ thật lòng chia sẻ: “Đúng thật quen nhau lâu thế nhiều lúc thấy yêu nhiều lúc lại thấy ghét, mà giữa cái yêu và ghét đó thì tôi nghiêng về phần yêu nhiều hơn vì anh Hưng rất tốt với tôi”. Hiện tại Dương Triệu Vũ rất chăm chỉ chạy show để phục vụ cho khán giả trong và ngoài nước.

Anh cho biết bản thân là người sống tình cảm thích thuận tự nhiên, hài lòng với những gì có được nên anh không phải chịu nhiều áp lực từ công việc và “tranh đua” nhiều trong showbiz. Có lẽ chính điều đó đã khiến Dương Triệu Vũ “hạ gục” không ít khán giả bởi sự chân thành, đơn giản trong con người anh.

Chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy do VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia rượu Deal 101, phát sóng vào 20 giờ thứ bảy ngày 7/4 trên kênh VTV9.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
2024-04-16 14:22:33

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Cựu chiến binh xã tổ chức lớp học giáo dục truyền thống cho thanh niên

Sáng 16/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Tân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
2024-04-16 10:40:00

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30
Đang tải...