Duyên - nợ đẩy đưa nữ doanh nhân sắc đẹp

2017-04-19 14:02:23 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Từ một giáo viên ngành Hóa giảng dạy và làm việc trong môi trường quân đội 17 năm, công tác tại trường Đại học sư phạm TP.Hồ Chí Minh 6 năm, giám đốc của một công ty về tư vấn du học có thâm niên 12 năm. Bị cú sốc trong kinh doanh, nhan sắc thì “xuống dốc không phanh”, sau 1 năm chị tự tìm cách chữa trị, duyên nợ của cô bé tốt nghiệp ngành hóa ngày nào thôi thúc chị nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp cho mình và cho người.
Duyên - nợ đẩy đưa nữ doanh nhân sắc đẹp


Một người phụ nữ cũng trăn trở với cái đẹp của mình, tôi thầm cảm ơn và xin được gọi Bà Trần Thị Mai Hương, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Thương mại Sản xuất Thực Mỹ phẩm Hoàng một cách trìu mến là Chị. Cái ngày của hơn 30 năm về trước, Chị - cô bé tốt nghiệp ngành hóa học của Trường Đại học Sư phạm I Hà Nội, ra trường với trong tay cũng hom hom một số kinh nghiệm trong ngành hóa nhờ được hơn 30 tháng xách cặp cùng thầy làm luận văn tốt nghiệp. Cái nghề đẩy đưa chị từ một nhà giáo trở thành một nhà tư vấn giáo dục và tưởng nghề sẽ theo chị và chị sẽ được thảnh thơi nghỉ ngơi không vướng bận với nghề này tới lúc nghỉ hưu.

Chị tâm sự: “Đúng là kinh doanh nó không phải quá khó khi ta biết vin vào chữ tâm, và hiểu biết về nghề” nhưng trong kinh doanh thuận lợi đó, phát triển đó  rủi ro cũng luôn rình rập bên cạnh. 12 năm kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn du học cũng đã đôi ba lần khó khăn, nhưng cũng qua, chỉ mãi đến năm 2014 một đòn chí mạng gây cho chị một cú sốc lớn trong sự nghiệp hơn 10 năm gây dựng và chị đã xin rút giấy phép con về du học (một câu chuyện chưa có tiền lệ). Mặc dù chị muốn tiếp tục làm du học vì mong muốn đem những điều tốt nhất cho sinh viên Việt Nam nhưng chị đã phải đóng cửa sự nghiệp giáo dục của mình bởi không thể kiểm soát được những tác động khách quan từ phía đối tác và chính sách của nước sở tại.

Sức khỏe giảm sút, nhan sắc xuống dốc rất nhanh, do cú sốc lớn trong sự nghiệp nhưng không vì thế mà chị buông tay với bản thân mình, chị luôn tìm mọi cách để chữa trị các vùng nám sạm đen trên mặt, nhưng không hề thuyên giảm thậm chí sử dụng những dòng mỹ phẩm và thuốc của Mỹ. Chị nói: “ Tôi bỏ ra đến gần một năm để tìm cách chữa bệnh cho mình và nám đã đỡ dần, cũng là lúc tôi tìm thấy được chính mình của 33 năm về trước, đam mê với những điều huyền diệu của môn hóa học”. Cũng nhờ tìm hiểu và nghiên cứu về các thành phần trong các loại mỹ phẩm mà mình dùng để chữa trị nên chị đã phát hiện ra trên thị trường có quá nhiều loại hóa mỹ phẩm làm đẹp nhưng chứa nhiều thành phần hóa chất không tốt cho sức khỏe, gây ảnh hưởng rất lớn cho da về lâu dài, cũng như sức khỏe của người sử dụng. Và hiện nay có nhiều sản phẩm mỹ phẩm đã dần dẫn đến ung thư da không những thế còn ảnh hưởng đến các thế hệ sau.

Duyên - nợ đẩy đưa nữ doanh nhân sắc đẹp
Một số dòng sản phẩm của MH Natural Skincare


“Tất cả hóa chất sẽ được tích tụ năm này qua năm khác, điều đó cực kỳ nguy hiểm cho sức khoẻ nhất là đối với những phụ nữ như tôi, một người làm trong lĩnh vực làm đẹp - và thường sử dụng mỹ phẩm” - Chị tâm sự. Và Green Cosmetics - mỹ phẩm xanh là xu hướng của thế giới trong những năm gần đây đã được chị lựa chọn cho hướng đi của mình. Việt Nam lại là nước có nguồn dược liệu vô cùng phong phú có thể dùng làm nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm rất tốt cho da và sức khỏe. Chị nói: “Dường như ông trời đã ban cho tôi một cơ hội mới với thương hiệu MH Natural Skin Care, với tâm niệm kinh doanh theo đúng nhu cầu thực của bản thân và tin vào sự nhạy bén của mình!”. Định hướng của MH Natural Skincare của chúng tôi là mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm sạch cũng cần thiết cho sức khỏe con người, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, khỏe manh cho các thế hệ phụ nữ Việt, vì tương lai người Việt như chính thực phẩm sạch mà chúng ta ăn uống hàng ngày.

Đến nay, MH Natural Skincare đã có những dòng sản phẩm đầu tiên như: xà phòng bánh được làm 100% từ nguồn dược liệu thiên nhiên như dầu dừa, dầu nành… các loại tinh dầu sả, dầu bưởi, … dùng để tắm hay rửa mặt, hay rửa bát chén đều tốt. Chị bộc bạch tiếp: Trong một lần ghé thăm gia đình tôi, một chị bạn thấy trong gia đình dùng xà phòng bánh tôi sản xuất để rửa chén, rửa mặt, tắm chị ấy hết sức ngạc nhiên rồi mua về dùng thử, thế rồi từ đó chị sử dụng thường xuyên cho gia đình mình, và thấy da mặt, da tay đều không bị khô như trước đây dùng các loại nước rửa chén mua ở ngoài. Nhằm giúp cho các mẹ có con nhỏ, hay trẻ sơ sinh tránh bị muỗi hay côn trùng cắn, MH Natural Skincare còn cho ra đời dòng sản phẩm xua đuổi muỗi và côn trùng được chiết xuất từ tinh dầu sả và lavender rất hiệu quả và có thể dùng trực tiếp lên da bé mà không gây kích ứng và sức khỏe bé.

Duyên - nợ đẩy đưa nữ doanh nhân sắc đẹp


Hiện nay, MH Natural Skincare được thị trường biết đến với những dòng sản phẩm như mặt nạ bùn khoáng bentonite, bùn khoáng nhập khẩu của Valley - Pháp mặt nạ thảo dược nghệ, cam thảo, nhân sâm ngọc trai, lá nem… Các sản phẩm này của MH Natural Skincare có tác dụng trị mụn, dưỡng da, làm mịn da, se khít lỗ chân lông rất tốt đang được phản hồi rất tốt trên thị trường.Bên cạnh đó các dòng sản phẩm trang điểm như: son môi, kem BB dưỡng da ban ngày chống nắng, phấn trang điểm từ nguyên liệu thiên nhiên cũng được chị nghiên cứu và đưa ra thị trường. Đặc biệt, MH Natural Skincare có dòng chăm sóc da cao cấp và chuyên sâu như: kem chống lão hóa, tăng độ ẩm, đàn hồi da, trắng da; kem trị mụn từ các nguồn nguyên liệu quí giá của Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của MH Natural Skincare đã xin phép các cơ quan chức năng và kiểm nghiệm với viện Pasteur hay trung tâm kiểm nghiệm Quarter 3 trước khi đưa ra thị trường.

Để sản phẩm tới tay người tiêu dùng một cách nhanh và dễ dàng các dòng sản phẩm MH Natural Skin Care đã đang bán rất mạnh trên các kênh bán hàng trực tuyến như: Lazada, Adayroi, Zalora, Lotte, Shopee, HTV - Coop…). Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm an toàn chất lượng cao để phụ nữ Việt Nam ngày càng đẹp và khỏe mạnh, chúng tôi chúc MH Natural Skincare sẽ nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm tốt hơn cho thị trường.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...