Eurowindow – Nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp

2019-04-23 18:32:05 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn nhiều năm liên tiếp đứng trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Eurowindow có môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, chế độ phúc lợi cùng chính sách lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rộng mở đối với người lao động, đặc biệt khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh (Sale).
Xác định nguồn nhân lực là tài sản vô giá, trong đó, đội ngũ sale là bộ phận quan trọng góp phần làm nên thành công, phát triển bền vững của công ty, suốt gần 17 năm qua, Eurowindow đã không ngừng cải thiện, bổ sung các chính sách nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, chuẩn mực về đạo đức, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc. Vậy đâu là những tiêu chí quan trọng, chính sách nào được đánh giá cao, tạo động lực làm việc, thúc đẩy tinh thần nhiệt huyết và lan truyền cảm hứng cho các chiến binh kinh doanh thiện chiến ở Eurowindow?

Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Có thể nói, uy tín thương hiệu là yếu tố rất quan trọng, đem lại giá trị lợi thế lớn cho các NVKD mà chỉ có doanh nghiệp lớn mới làm được.
Tòa nhà trụ sở văn phòng Eurowindow khang trang, hiện đại tại số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội

Là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, Eurowindow có hệ thống văn phòng làm việc rộng rãi, khang trang; đầu tư thiết bị làm việc hiện đại; đồng phục lịch thiệp cho đội ngũ NVKD. Ngoài ra, để phục vụ, hỗ trợ cho nhân viên trong quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm, Eurowindow còn thiết lập hệ thống showroom trưng bày trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, xây dựng phần mềm thăm quan showroom ảo, cung cấp hệ thống ấn phẩm catalogue trực quan, sinh động, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, hoàn thiện bản thân

Thực tế cho thấy, ngoài yếu tố tư chất bẩm sinh phù hợp với nghề, một NVKD giỏi có thể xuất phát điểm từ việc được đào tạo bài bản cộng với nỗ lực học hỏi, hoàn thiện bản thân của mỗi cá nhân. Chính vì thế, ở Eurowindow, các khóa đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn và nghiệp vụ bán hàng thường xuyên được tổ chức, tạo điều kiện tối đa để phát triển năng lực của mỗi cá nhân.
Gia nhập vào mạng lưới nhân tài của Eurowindow, các NVKD mới sẽ được đào tạo để sớm bắt nhịp và hòa nhập với môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp. Hằng năm, đội ngũ sale của Eurowindow được đào tạo bổ trợ, nâng cao kiến thức, hướng dẫn trực tiếp bởi các lãnh đạo quản lý có năng lực, nhiều kinh nghiệm hoặc các giảng viên, chuyên gia của các đơn vị uy tín giảng dạy ở trong và ngoài nước.

Hội thảo trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng giữa các lãnh đạo và NVKD Eurowindow

Cơ hội thăng tiến

Tâm lý chung của những người làm việc tốt là không bao giờ tự bằng lòng với các phần thưởng hay lời khen ngợi sau những kết quả đạt được. Cái mà họ mong muốn hướng tới nhiều hơn là có cơ hội thử sức phát triển năng lực của bản thân với các chỉ tiêu cao hơn. Việc mở ra cho họ các cơ hội thăng tiến thực sự giúp doanh nghiệp giữ được những nhân viên giỏi.

Nắm bắt được điều này, ở Eurowindow, đội ngũ NVKD xuất sắc, các cán bộ nguồn tiềm năng thường xuyên được tham gia những khóa học bổ sung, hoàn thiện kiến thức để sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm công việc ở tầm cao hơn, mở rộng cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

Chính sách đãi ngộ hấp dẫn

Đặt ra chỉ tiêu là công cụ hiệu quả thúc đẩy năng suất làm việc của đội ngũ sale. Tại Eurowindow, Ban lãnh đạo công ty luôn sát sao định hướng, đề ra cho các NVKD chỉ tiêu ngắn hạn và dài hạn để họ có phương hướng phấn đấu, đồng thời đưa ra chế độ thưởng hợp lý khi họ đạt được chỉ tiêu này.

Eurowindow luôn tự hào là doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc với nhiều chế độ đãi ngộ tốt

Để tạo động lực gắn bó lâu dài cho người lao động, Eurowindow ban hành nhiều chính sách ưu đãi, chăm lo đời sống cho đội ngũ cán bộ, nhân viên kinh doanh. Ngoài chế độ lương được đánh giá xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13, các hình thức động viên khen thưởng khác cũng được áp dụng linh hoạt tại Eurowindow như: thưởng CBNV xuất sắc, thưởng thi đua, thưởng sáng kiến cải tiến hiệu quả, thưởng đột xuất dựa trên thành tích xuất sắc hoàn thành công việc của các cá nhân…

Văn hóa doanh nghiệp
  

Xây dựng bản sắc văn hoá riêng, tôn trọng quyền con người, quyền được đối xử công bằng, tham gia vào đội ngũ nhân sự Eurowindow, toàn bộ các NVKD còn có cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, tạo sợi dây gắn kết giữa các thành viên, gia tăng tinh thần đồng đội, hiệu quả khi làm việc nhóm. Bên cạnh các phong trào nội bộ sôi nổi như teambuilding, văn hóa văn nghệ…. các Câu lạc bộ: Bóng đá, Bóng bàn, Yoga... thường xuyên tổ chức giao lưu, thi đấu, tạo nên đời sống tinh thần phong phú và tâm lý thoải mái cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

Eurowindow có nhiều hoạt động Teambuilding cho đội ngũ cán bộ nhân viên

Ngoài những phúc lợi xã hội thông thường, CBCNV Eurowindow còn được hưởng một số chính sách đãi ngộ riêng như: được hưởng chế độ thăm khám sức khỏe định kỳ, tổ chức sinh nhật …

Với tầm nhìn tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện khác và từng bước vươn tầm quốc tế, hàng ngàn cơ hội việc làm tại Eurowindow đang chờ đón các ứng viên mới. Hãy gia nhập mạng lưới nhân tài Eurowindow để tỏa sáng cùng chúng tôi!

Để được tư vấn và cập nhật những thông tin tuyển dụng mới nhất từ Eurowindow, quý vị quan tâm có thể truy cập website: http://career.eurowindow.biz/

Hay liên hệ:
Phòng Hành chính Nhân sự - Văn phòng công ty
(Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội)
Điện Thoại: (024)-3747.47.00 (Máy lẻ: 2017/2015/2018)

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
2024-04-16 14:22:33

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Cựu chiến binh xã tổ chức lớp học giáo dục truyền thống cho thanh niên

Sáng 16/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Tân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
2024-04-16 10:40:00

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30
Đang tải...