Eurowindow và kế hoạch đầu tư dài hạn vào thị trường Myanmar

2018-03-21 13:39:55 0 Bình luận
Sau thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường vật liệu xây dựng Myanmar, Eurowindow đã quyết định phát triển sản phẩm tại đây. Lễ khai trương văn phòng của Eurowindow đã diễn ra vào ngày 16-3-2018 vừa qua tại thành phố Yangon, Myanmar.

Eurowindow được Bộ Kế hoạch và Tài chính Myanmar cấp giấy phép ngày 18-7-2017. Việc văn phòng được thành lập giúp Eurowindow có điều kiện mang những sản phẩm, vật liệu, giải pháp kỹ thuật tốt hơn đến với người dân tại Myanmar.

Đây là bước đi tiền đề vững chắc và là dấu mốc quan trọng để Eurowindow nâng tầm thương hiệu, không chỉ cung cấp sản phẩm trong nước và còn tiếp tục mang những sản phẩm tốt nhất cho thị trường quốc tế.

Myanmar là thị trường nước ngoài đầu tiên Eurowindow mở văn phòng, trong thời gian tới Eurowindow sẽ đầu tư xây dựng nhà máy nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và tiến độ xây dựng của các công trình, dự án lớn tại Myanmar.

Cắt băng chính thức khai trương văn phòng và phát triển sản phẩm của Eurowindow tại Myanmar.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ: “Qua thời gian tìm hiểu thị trường vật liệu xây dựng tại Myanmar, Eurowindow nhận thấy nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm như cửa và vách nhôm kính… của Myanmar là rất lớn, trải rộng ở nhiều lĩnh vực. Chính vì thế, Eurowindow đã quyết định mở văn phòng, showroom và có kế hoạch đầu tư nhà máy, phát triển sản phẩm lâu dài tại đây".

Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow.

Ông  Hồng nhấn mạnh: “Sự góp mặt của sản phẩm cửa Eurowindow trong các công trình xây dựng không chỉ nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Myanmar mà còn góp phần mang lại vẻ đẹp hiện đại, thay đổi diện mạo kiến trúc của đất nước Myanmar đang ngày một phát triển mạnh mẽ sau mở cửa hội nhập”.

Phát biểu chào mừng tại buổi lễ  bà Luận Thùy Dương, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar cho biết: “Tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của Eurowindow sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho người tiêu dùng và các đơn vị phát triển xây dựng trên khắp Myanmar. Tôi xin chúc mừng Eurowindow đã chính thức đặt Văn phòng và showroom tại Myanmar. Đây là dấu hiệu rõ ràng về niềm tin to lớn mà Eurowindow đã đặt vào Myanmar và là một động lực mạnh mẽ cho sự tăng trưởng trong khu vực”.

Tham dự lễ khai trương, ông U Ko Ko Lwin, Thư ký Thường trực Bộ Công nghiệp Myanmar đánh giá cao sự có mặt của Eurowindow tại Myanmar. Ông cho rằng, Eurowindow là một doanh nghiệp phát triển lớn mạnh tại Việt Nam, sự đầu tư lớn mạnh của Eurowindow tại Myanmar sẽ góp phần đẩy mạnh sự phát triển chung của nền kinh tế Myanmar. Đặc biệt, việc Eurowindow có kế hoạch đầu tư lâu dài tại Myanmar với dự định sẽ xây dựng nhà máy tại đây có ý nghĩa to lớn với môi trường lao động Myanmar.

Bởi Myanmar hiện đang rất cần thu hút đầu tư để tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn phục vụ cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Ông U Ko Ko Lwin ,Thư ký Thường trực Bộ Công nghiệp Myanmar.

Cũng trong ngày 16-3, ngay sau khi chính thức khai trương văn phòng và showroom tại Yangon (Myanmar), Công ty cổ phần Eurowindow đã tổ chức thành công buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm với chủ đề "Giải pháp tổng thể về cửa và vách dựng cho ngành xây dựng Myanmar”.


Tại hội thảo, Eurowindow đã đưa ra những phân tích đánh giá về tình hình thị trường vật liệu xây dựng tại Myanmar và giới thiệu những giải pháp về cửa và vách nhôm kính lớn chất lượng cao, tính năng ưu việt mang thương hiệu Eurowindow đến người tiêu dùng Myanmar.

Thay mặt Chính phủ Việt Nam, bà Võ Thị Ngọc Diệp, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Myanmar đánh giá rất cao việc Eurowindow quyết định thành lập văn phòng và showroom tại Myanmar trong bối cảnh ngành xây dựng nước này đang có mức tăng trưởng trung bình 30%/năm như hiện nay. Bà Diệp tin tưởng rằng, với uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trong suốt 15 năm qua với khách hàng Việt Nam và tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, Eurowindow sẽ tiếp tục góp phần làm thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân Myanmar.

Bà Võ Thị Ngọc Diệp, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Myanmar.

Qua đây, ông U Sun Oo – Chủ tịch Hiệp hội kiến trúc sư Myanmar đánh giá: “Tôi nhận thấy Eurowindow là nhà thầu lớn, rất có năng lực, có sự đầu tư và cập nhật, hiểu biết sâu rộng các công nghệ. Các sản phẩm chất lượng cao của Eurowindow có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ cho các công trình tại Myanmar”.

Eurowindow đã ký kết hợp đồng đầu tiên với Công ty HTE Integrated (Myanmar)

Cũng trong hội thảo, Eurowindow đã ký kết hợp đồng đầu tiên với Công ty HTE Integrated (Myanmar) Limted về việc cung cấp sản phẩm cho dự án khách sạn Super Hotel. Tại dự án này Eurowindow cung cấp sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn và dự kiến sẽ hoàn thành thi công vào quý II năm 2018. Đây là tín hiệu đáng mừng và là thành công bước đầu của Eurowindow tại thị trường đầy tiềm năng này.


Văn phòng đại diện và showroom Eurowindow ở Myanmar: Số 275 Yarza mỏng Gyan Street, 11 Phường, Nam Okkalapa, Township, Yangon, Myanmar. Đường dây nóng: +95 (0) 976 589 8932.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.eurowindow.biz hoặc http://www.eurowindow.biz/mm 



Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
2024-04-16 14:22:33

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Cựu chiến binh xã tổ chức lớp học giáo dục truyền thống cho thanh niên

Sáng 16/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Tân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
2024-04-16 10:40:00

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30
Đang tải...