Flamingo Đại Lải Resort - Khu du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất

2017-03-22 14:36:23 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Cách trung tâm Hà Nội 45 km, Flamingo Đại Lải Resort - Top 10 resort đẹp nhất thế giới tọa lạc ở phía Bắc hồ Đại Lải, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc được biết đến là khu nghỉ dưỡng có phong cảnh núi hồ tuyệt đẹp, các dịch vụ giải trí đa dạng, phù hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần, các buổi dã ngoại, teambuilding và trở thành địa điểm lý tưởng được nhiều người lựa chọn để tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật...

 


Flamingo Đại Lải Resort - địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng


Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 1,23 triệu m2, nơi đây được thiên nhiên ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, ẩn chứa biết bao điều kì diệu với bốn mùa xanh mát… Khi tới đây, du khách không chỉ được đắm mình trong khung cảnh hữu tình, thơ mộng, mà còn cảm nhận được sự hoang sơ với dãy núi Tam Đảo hùng vĩ bao quanh, mặt hồ Đại Lải xanh mát, bầu không khí trong lành. Đây là nơi luôn đề cao giá trị sống, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp hòa quyện với thiên nhiên, trở thành một môi trường sống lý tưởng dành cho du khách và cư dân nơi đây.



Trải nghiệm Flamingo Đại Lải Resort Vĩnh Phúc với hơn 300 biệt thự cao cấp diện tích khác nhau từ 300m2 đến 2.500m2, du khách có thể cảm nhận được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, các biệt thự đều có mặt hướng ra hồ rộng bao la hay nằm xen lẫn trong những cánh rừng thông bát ngát, đem đến cho bạn một cảm giác nghỉ dưỡng đích thực. 


Flamingo Đại Lải Resort - Vĩnh Phúc gồm 102 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ đồ có khoá, tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm,... Nơi đây cung cấp dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý, hệ thống nhà hàng độc đáo, đem lại hương vị ẩm thực đa dạng từ Việt Nam đến quốc tế.

Tại đây, bạn cùng gia đình có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại công viên Wonder Park nằm giữa rừng thông xanh với những trò chơi đa dạng và đầy màu sắc. Hay trải nghiệm bể bơi 4 mùa liền kề tổ hợp dịch vụ Forest, Flamingo Spa, Flamingo Golf Club… Đây là những dịch vụ cao cấp mà bạn không thể bỏ lỡ. Hoặc đơn giản hơn là mọi người có thể thư giãn bên nhau, ngắm cảnh hoặc chèo thuyền kayak, thuyền gỗ WhiteHall tại câu lạc bộ bãi biển.



Với tiêu chí “Sang trọng, chu đáo, thân thiện, vì cộng đồng”, hiện nay Flamingo Đại Lải Resort đã có dịch vụ vận chuyển cao cấp Flamingo Bus. Flamingo Bus đi vào hoạt động 2 tuyến xe bus chất lượng cao, sức chứa tối đa 29 khách/chuyến, 4 chuyến/ngày, khởi hành từ công viên Thống Nhất và Khu đô thị Royal City,trở về Hà Nội từ Flamingo Đại Lải Resort. Thay vì phải mất nhiều thời gian chờ đợi các phương tiện vận chuyển công cộng, giờ đây du khách sẽ được tận hưởng sự thư thái, sang trọng khi di chuyển cùng Flamingo Bus và đội ngũ phụ xe được đào tạo bài bản, phục vụ nước uống trong suốt hành trình. 


Có những vùng đất mà dù chỉ ghé qua một lần cũng gây biết bao thương nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn nếu được cùng bạn bè và người thân đắm mình tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp 4 mùa tại Flamingo, nhớ những giây phút êm đềm hạnh phúc bên nhau, hít thở mùi nhựa thông căng tràn lồng ngực, cùng nhau tản bộ trên những con đường nên thơ hay tận hưởng mùi vị bãi biển ngập đầy ánh hoàng hôn… Hãy cùng trải nghiệm Flamingo Đại Lải Resort - Vùng đất tươi đẹp.

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort đã lọt vào top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Và cả 4 hạng mục được vinh danh đều đến từ giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bất động sản - The International Property Awards. Đây là giải thưởng bất động sản quốc tế nhằm tôn vinh những công trình bất động sản xuất sắc, uy tín và độc đáo trên toàn thế giới. Tiêu chí đánh giá chủ yếu dựa vào các yếu tố: Vị trí, kiến trúc, nội thất, cảnh quan, sự sáng tạo đổi mới, bảo vệ môi trường, an toàn, an ninh, marketing hiệu quả… Các hạng mục giải thưởng được xếp hạng theo từng khu vực bao gồm châu Phi, châu Á Thái Bình Dương, Ả Rập, Canada, Caribbean, Trung và Nam Mỹ, Châu Âu, Anh và thế giới.

Có nhiều hạng mục được trao giải trong cuộc thi này như: Hạng mục bất động sản tốt nhất; Kiến trúc khách sạn tốt nhất; Căn hộ cao cấp tốt nhất; Tổ hợp kiến trúc khu cư dân tốt nhất; Phát triển khu công nghiệp tốt nhất… Tuy nhiên, Flamingo Đại Lải Resort chỉ tham gia 4 hạng mục phù hợp và đều thắng cuộc là: Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, Kiến trúc cảnh quan nghỉ dưỡng đẹp nhất, Kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo nhất, Phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu.


















Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng tại Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh

Sau một ngày (19/4) làm việc khoa học, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 18 theo quy định tại Luật Tổ chức chính quyền địa phương và các quy định pháp luật hiện hành.
2024-04-20 13:28:10

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Cựu chiến binh xã Quảng Hải tổ chức nhiều mô hình phát triển kinh tế

Chiều 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 16:20:00

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44
Đang tải...