Ford Việt Nam lại đạt kỷ lục bán xe trong tháng 5

2016-06-09 10:22:14 0 Bình luận
Ford Việt Nam đã công bố doanh số bán lẻ tháng 5 tốt nhất từ trước tới nay với mức tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2,316 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ dành cho tất cả các dòng xe của hãng.

Xe Ford Ranger 

EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục dẫn đầu trong mỗi phân khúc tương ứng tại thị trường Việt Nam trong tháng Năm và so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm của hãng đạt mức tăng trưởng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 11,247 xe bán ra, giúp Ford vững vàng là một trong những nhãn hiệu xe ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thì trường Việt Nam.  

Mẫu xe Ford EcoSport
Được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của Ranger, EcoSport và Transit, cùng với sự tăng trưởng doanh số đặc biệt của Fiesta và Focus trong tháng Năm, những mẫu xe này đang tiếp tục hấp dẫn người tiêu dùng Việt Nam bởi khả năng đám ứng cho phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là những yêu cầu về chất lượng, độ bền, tính an toàn và công nghệ ưu việt trang bị trên các mẫu xe Ford mang lại.
 
EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục dẫn đầu trong mỗi phân khúc tương ứng tại thị trường Việt Nam trong tháng Năm và so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm của hãng đạt mức tăng trưởng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 11,247 xe bán ra, giúp Ford vững vàng là một trong những nhãn hiệu xe ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thì trường Việt Nam
 
Doanh số của phân khúc xe bán tải Ranger vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu tại thị trường bán tải Việt Nam với doanh số tháng Năm tăng bền vững, đạt 31% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1,074 xe bán ra. Từ đó đóng góp vào doanh số cộng dồn năm tháng đầu tiên của Ranger – 'vua bán tải' vẫn giữ vững tăng trưởng mạnh mẽ 97%, tương đương với 5,439 xe bán ra.
 
Với dòng xe SUV đô thị -  Ford EcoSport, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc trong tháng 5/2016, đạt mức tăng trưởng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 431 xe bán ra, đóng góp vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1,912 xe bán ra. Kết quả này có được nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng của mẫu xe compact nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ sự tiện lợi như một chiếc xe SUV cỡ lớn.
 
Dòng xe Transit tiếp tục giữ vững vị trí “thủ lĩnh” trong phân khúc xe thương mại đạt doanh thu bán lẻ tháng Năm tăng 42%, tương đương với 641 xe bán ra. Từ đó đóng góp vào doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm của Transit tăng 54%, đạt 3,028 xe, khẳng định vị thế của Transit trong mắt các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực kinh doanh vận tải và du lịch với những đánh giá cao về sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị mà dòng xe thương mại cao cấp này mang lại.
 
Mẫu xe thể thao Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L mang về doanh số tăng trưởng 31%, tương đương với 68 xe bán ra trong tháng Năm, đóng góp vào doanh số năm tháng đầu năm tăng 4% với 296 xe.
 
Doanh số tháng Năm của Focus – dòng xe được gắn động cơ bốn xi-lanh EcoBoost 1.5L đã tăng 120%, tương đương với 66 xe bán ra, nâng doanh số bán lẻ trong năm tháng đầu năm lên 69% với 359 xe.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...