Ford Việt Nam trao tặng Xe Transit cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hải Dương

2019-04-18 09:50:46 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 16/4/2019, Ford Việt Nam đã trao tặng một chiếc xe Transit cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tỉnh Hải Dương, nhằm hỗ trợ công tác di chuyển đang gặp khó khăn với đội ngũ công nhân viên chức và trẻ em mồ côi, khuyết tật tại trung tâm. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình xây dựng và phát triển xã hội mà Ford Việt Nam đã triển khai trong những năm qua.

Buổi lễ trao tặng có sự tham gia của ông Nguyễn Ngọc Khương - PTGD Ford và ông Vũ Hồng Khiêm GĐ Sở LĐTB&XH Hải Dương và bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - PGĐ sở LĐTB&XH Hải Dương.


Chiếc xe Ford Transit được trao tặng được đóng góp bởi Ford Việt Nam và hệ thống đại lý, đây là món quà thiết thực, trực tiếp hỗ trợ cho các hoạt động của Trung tâm, tiêu biểu như việc đưa đón các em học sinh khuyết tật, mồ côi đi khám chữa bệnh định kỳ, thực hành kỹ năng sống tại cộng đồng, đồng thời tạo hỗ trợ đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm tham gia học hỏi kinh nghiệm tại một số đơn vị lân cận nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nuôi dưỡng. Đây là một hành động ý nghĩa đối với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị xã hội được giao của Trung tâm – nơi đang nuôi dưỡng, đào tạo nghề và văn hoá, cũng như cung cấp các dịch vụ bảo trợ xã hội cho hơn 500 trẻ em khuyết tật, mồ côi.


Nhân viên Ford tham gia sơn sửa khu vui chơi cho trẻ em tại TT BTXH Hải Dương.


“Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào các hoạt động đóng góp cho sự phát triển và bền vững của cộng đồng, đặc biệt là tại tỉnh Hải Dương. Thông qua việc trao tặng xe cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hải Dương, chúng tôi hy vọng chiếc xe Ford Transit sẽ hỗ trợ đắc lực cho cán bộ và học sinh tại đây, đồng thời góp phần giải quyết các vấn đề hiện tại của trung tâm. Đây cũng là minh chứng cho cam kết lâu dài và đầu tư vào phát triển bền vững mà Ford đã đề ra, khẳng định vai trò tiên phong của Ford Việt Nam trong việc thúc đẩy các hoạt động trách nhiệm xã hội tại địa phương”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Trong buổi lễ, Ford Việt Nam cũng trao tặng cho các trẻ em tại trung tâm những phần quà thiết thực như sách vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo và sữa... Bên cạnh đó, các nguyện viên đến từ công ty Ford đã đóng góp giờ lao động để tân trang, sửa chữa các thiết bị trong khu vui chơi của các em học viên tại trung tâm.


Ông Nguyễn Ngọc Khương - PTGĐ Ford và bà Đào Thu Hiền GĐ TT BTXH Hải Dương.


“Trong suốt những năm qua, trung tâm đã vinh dự nhận được nhiều sự hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa từ Ford Việt Nam từ các tủ sách thư viện đến các trang thiết bị vui chơi ngoài trời cho học sinh khuyết tật, góp phần giúp các em có thêm điều kiện để vui chơi giải trí lành mạnh, có thêm kiến thức kỹ năng để hòa nhập cùng cộng đồng xã hội.

Chiếc xe Ford Transit được trao tặng lần này rất phù hợp với nhu cầu đa dạng của trung tâm. Đây là món quà có ý nghĩa đặc biệt quan trọng cả về giá trị sử dụng cũng như động viên tinh thần cho cán bộ và học viên tại trung tâm”, bà Đào Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm BTXH Tỉnh Hải Dương chia sẻ.


Ông Nguyễn Ngọc Khương trao tặng xe Transit cho TT BTXH Hải Dương.


Ford Transit là sản phẩm xe thương mại với thiết kế 16 chỗ rộng rãi phù hợp cho nhóm đối tượng doanh nghiệp, trường học với mục đích sử dụng đa dạng, Ford Transit mang tới cho người dùng một không gian thoải mái tiện lợi nhất. Đặc biệt, Ford Transit có trọng tâm thấp kết hợp cùng khung gầm chắc chắn tiêu chuẩn Châu Âu, giúp xe cân bằng tốt trong các tình huống ôm cua hay chạy ở tốc độ cao, đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng khi vận hành. Đây cũng là lý do Ford Transit luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích và dẫn đầu phân khúc trong nhiều năm liên tiếp.

Hàng năm, Ford Việt Nam luôn tiên phong tổ chức các các hoạt động trách nhiệm xã hội, đặc biệt hướng tới đối tượng trẻ, nhằm nâng cao nhận thức an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục lành mạnh, xây dựng sân chơi và giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến nay tập thể nhân viên Ford Việt Nam đã đóng góp hơn 25.000 giờ lao động lao động và tổ chức các chương trình giáo dục lành mạnh và kỹ năng sống dành cho trẻ em tại nhiều địa phương trên cả nước.

 

Công ty Ford Motor là một công ty toàn cầu có trụ sở đặt tại Dearborn, Michigan. Công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh tất cả các dòng xe du lịch, xe tải, xe thể thao đa dụng và xe điện thương hiệu Ford và các dòng xe cao cấp thương hiệu Lincoln. Công ty cung cấp các dịch vụ tài chính thông qua Công ty Tín dụng Ford Motor và đang đầu tư để dẫn đầu trong các lĩnh vực xe điện, phương tiện tự hành và giải pháp di chuyển thông minh. Ford hiện đang có khoảng 199.000 nhân viên trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin về thương hiệu và sản phẩm Ford, cũng như Công ty Tín dụng Ford Motor, xin mời truy cập: www.corporate.ford.com.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...