Giải thưởng kiến trúc uy tín thế giới vinh danh SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

2019-09-27 14:15:22 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với chiến lược kiến tạo những “điểm đến” mới là những dự án giải trí nghỉ dưỡng biển đầy hấp dẫn, tập đoàn Crystal Bay ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch trọn vẹn của mình, sẵn sàng đón dòng khách quốc tế lớn tăng trưởng nhanh hàng năm. Một trong những dự án đó là SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang vừa được giải thưởng kiến trúc uy tín thế giới vinh danh.
Hai dự án lớn được vinh danh

Ban tổ chức giải thưởng Cityscape vừa xướng tên 2 dự án nghỉ dưỡng của Việt Nam trong sự kiện trạng trọng tổ chức tại Trung tâm hội nghị InterContinental, Dubai Festival City ngày 25.9.Trên sân khấu của giải thưởng uy tín nhất nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong phát triển và kiến trúc thuộc lĩnh vực bất động sản, ông Nguyễn Đức Chi – Chủ tịch, Tổng giám đốc tập đoàn Crystal Bay nhận 2 giải Nhất và giải Khuyến khích lần lượt cho dự án Mũi Dinh Ecopark rộng 766 ha và SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – tổ hợp ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam.


Hai dự án của Crystal Bay và đối tác tạo dấu ấn quốc tế

Hai dự án giải trí nghỉ dưỡng biển đặt tại Ninh Thuận này là hợp phần quan trọng trong hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh của tập đoàn Crystal Bay. Nhà đầu tư và phát triển du lịch Crystal Bay với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực lữ hành quốc tế đã và đang xây dựng hệ sinh thái du lịch hiện đại phủ tất cả lĩnh vực: lữ hành inbound, vận chuyển, nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm. Hệ sinh thái này trở thành lực hút du khách quốc tế, giúp Crystal Bay đón 360.000 lượt du khách Nga tới Việt Nam năm 2018, sử dụng 4.3 triệu phòng/đêm đã được thuê tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc. 8 tháng đầu năm 2019, lượt du khách từ xứ sở bạch dương tới Việt Nam nhờ dịch vụ của Crystal Bay là 250.000.


Dự án của Tập đoàn Crystal Bay và đối tác được vinh danh tại Dubai

Những con số ấn tượng nói trên sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Ninh Thuận, Quảng Ninh và các địa phương khác trong tương lai không xa, với hệ sinh thái không ngừng được nâng tầm của Crystal Bay.

Mới nhất, Crystal Bay đã đặt dấu ấn trên thị trường Đông Bắc Á, dự kiến đón 250.000 lượt du khách Hàn trong 3 tháng cuối năm. Thời gian tới, Crystal Bay tiếp tục vươn tới Ấn Độ, kết nối tour đến Thái Lan, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Những dự án quy mô của Crystal Bay tại những vùng đất mới giàu tiềm năng du lịch như Mũi Dinh Ecopark và SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ đón dòng khách lớn, lấp đầy từng buồng phòng từ ngày đầu tiên chính thức hoạt động.

Ông Nguyễn Đức Chi khẳng định, chiến lược của Crystal Bay là một dự án – một điểm đến, thay vì cung cấp lưu trú đơn thuần. Mỗi dự án được phủ đầy tiện ích tiêu chuẩn quốc tế 5 sao quy mô lớn và dịch vụ, kết nối sâu sắc cùng văn hóa bản địa sẽ thỏa mãn tận cùng trải nghiệm cho du khách mọi lứa tuổi. Mỗi dự án, vì thế, sẽ là một “địa danh” mới ở mỗi vùng đất, cùng thúc đẩy du lịch địa phương phát triển đột phá.

Góp phần tạo nên “mùa quả ngọt” cho du lịch Ninh Thuận

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là dự án đầu tiên được Crystal Bay cùng các đối tác khởi tạo tại Ninh Thuận. Dự án nằm tại trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, ngay bên bờ biển Bình Sơn. SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang gồm 3 tòa tháp với thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm-pa và những làng nghề truyền thống, tạo nên một dải lụa óng ả hướng ra đại dương.


Mỗi dự án - một điểm đến là chiến lược phát triển hệ sinh thái hoàn chỉnh của tập đoàn Crystal Bay.

Trong mô hình ApartHotel tiên phong phát triển tại Việt Nam, dự án gồm 3 tòa tháp cao nhất tỉnh Ninh Thuận hiện nay, gồm: Lazurya, Nuvensa, Crystal Holidays với quy mô 3.300 phòng khách sạn, tạo nên một biểu tượng mới xứng tầm châu lục. Một dự án quy mô châu Á đang thành hình ở vùng đất đầy nắng và gió.

Tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, các nhà thiết kế đã dành 60% diện tích cho không gian 101 dịch vụ tiện ích hiện đại chuẩn 5 sao quốc tế. Khách lưu trú sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp trong một hệ sinh thái du lịch lớn thỏa mãn các trải nghiệm, mua sắm, giải trí, thể thao, ....

Thiết kế của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được Tập đoàn kiến trúc nổi tiếng NDA Group và Philippe Pierga Design lấy cảm hứng từ những điệu múa Chăm kết hợp với phong cách tối giản đậm chất Muji nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp, gần gũi.

3 tòa tháp vừa đậm nét truyền thống khi mô phỏng hình nan quạt, gợi nhớ điệu múa của vũ nữ Apsara, vừa hiện đại khi đầy ắp không gian xanh…
Mũi Dinh Ecopark lại là khu nghỉ dưỡng 766ha nằm giữa sa mạc, núi và đại dương bao la gần kề. Ở nơi có địa thế độc nhất vô nhị, những trải nghiệm sa mạc hoàn toàn mới tại Việt Nam như đua xe trên cát, cưỡi lạc đà, những đêm hội bất tận... sẽ lấp đầy khát khao trải nghiệm của từng du khách.

Với định hướng tối đa hóa trải nghiệm cho du khách, tập đoàn Crystal Bay sẽ khởi tạo Sailing Bay Ninh Chữ trong thời gian gần kề. Sailing Bay Ninh Chữ sẽ là thiên đường của thể thao gió và biển như lướt ván diều, motor nước, dù lượn. Từ biển, trong không gian quy mô của dự án, Crystal Bay sẽ mang tới trải nghiệm nhà tuyết chưa từng có đến với du khách. Khu giải trí tuyết rộng thứ 3 thế giới và lớn nhất Đông Nam Á sẽ biến nơi đây thành một thế giới trải nghiệm tuyết ngay tại vùng sa thảo bán sa mạc Ninh Thuận.

Các dự án chính là lời hồi đáp cho cực tăng trưởng du lịch mới của châu Á với chiến lược thu hút đầu tư hấp dẫn bậc nhất cả nước của tỉnh Ninh Thuận.

Được dẫn đường bởi Nghị Quyết 08 Bộ chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, lãnh đạo Ninh Thuận đã chỉ đạo quyết liệt và ban hành nhiều văn bản mang tính chất đột phá góp phần thu hút các nhà đầu tư, cũng như nâng cấp, phát triển sản phẩm du lịch mới độc đáo, mang nét đặc thù riêng.

Đơn cử, các nhà đầu tư được áp dụng mức ưu đãi cao nhất trong khung của Nhà nước đối với thuê đất, cấp đất và thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế xuất nhập khẩu theo quy định của Luật Đất đai, Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp và Luật Thuế xuất nhập khẩu...

Những động thái mạnh mẽ của các cấp lãnh đạo, cùng sự đồng lòng của doanh nghiệp như Crystal Bay đã và đang tạo nên “mùa quả ngọt” cho du lịch Ninh Thuận nói riêng và dần thúc đẩy Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới nói chung.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...