Hàng ngàn ngọn nến thắp sáng tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đắk Lắk

2019-07-28 10:06:43 0 Bình luận
Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Đắk Lắk, tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Toàn cảnh buổi lễ.


Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo, người dân thành phố Buôn Ma Thuột cùng hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên đã thắp nến tại 2.242 mộ liệt sĩ. Hàng ngàn nén hương và ngọn nến được thắp lên đã phần nào sưởi ấm hương hồn các anh hùng liệt sĩ, những người đã cống hiến máu xương của mình cho độc lập, tự do của dân tộc.

Tham gia thắp nến tri ân tại Nghĩa Trang liệt sĩ, bạn Nguyễn Doãn Trường Giang, đến từ Đoàn khối cơ quan chính quyền chia sẻ: “Hôm nay tham gia chương trình lễ thắp nến tri ân các anh hùng nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ, bản thân tôi là đoàn viên của khối cơ quan chính quyền thành phố Buôn Ma Thuột, ý thức được trách nhiệm của đoàn viên thanh niên ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho dân tộc Việt Nam có được hòa bình ngày hôm nay. Phát huy tinh thần tuổi trẻ, bản thân tôi nguyện cố gắng hết mình để phấn đấu trong các lĩnh vực công tác để xây dựng quê hương, Tổ quốc nói chung và xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho thế hệ sau này".

Nhân dịp này, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk đã trao 10 phần quà và 7 ngôi nhà tình nghĩa, mỗi ngôi nhà trị giá 50 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...